News

DEAD ISLAND 2 วางจำหน่าย21 เมษายน 2023 คราวนี้มั่นใจว่าขายได้แน่ ๆ เพราะ GONE GOLD แล้ว!

Deep Silver และ Dambuster Studios ต่างก็มีความตื่นเต้นสุดขีดพอ ๆ กันและก็หายใจได้คล่องปอดเพราะได้ยืนยันแล้วว่าเกมเชือดซอมบี้ที่รอคอยกันมานานอย่าง Dead Island 2 ในที่สุดก็ GONE GOLD เพื่อเป็นการฉลอง ทั้งสองบริษัทจึงได้ตัดสินใจที่จะย่นการรอคอยของแฟน ๆ และวางจำหน่ายเกมเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์กว่าที่คาดไว้ คุณจึงจะสามารถมาฆ่าซอมบี้ได้ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2023 นี้

แฟรนไชส์ Dead Island ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ได้ปรากฏสู่สายตาทุกคนในปี 2011 ด้วยหนึ่งในตัวอย่างเกมที่มีผู้รับชมมากที่สุดตลอดกาล ซึ่งภาคล่าสุดซึ่งได้รับการประกาศด้วยตัวอย่างสุดอี๋แหวะอันแสนจะงามงดในระหว่างอีเวนต์ Opening Night Live ของงาน gamescom ในปี 2022 นี้ จะนำพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางพักผ่อนหย่อนใจอันเต็มไปด้วยเลือด ณ ลอส แองเจลิส ที่ได้รับการขนานนามใหม่ว่าเฮล-เอ (HELL-A) เพราะที่นี่เต็มไปด้วยซอมบี้ และมาพร้อมกับแอ็กชันสุดเวอร์วังและอารมณ์ขันสุดดาร์กที่แฟน ๆ คาดหวัง

จนกว่าจะถึงวันวางจำหน่าย Deep Silver จะมีการเปิดเผยเกมเพลย์และตัวอย่างมากขึ้นให้แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ได้เพลิดเพลินก่อนออกเดินทางเอาชีวิตรอดด้วยตนเองในวันที่ 21 เมษายน 2023 นี้

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dead Island 2 นั้น ติดตามเราได้บน Twitter และ Instagram @DeadIslandGame และบน Facebook ได้ที่ @DeadIslandGameUK หรือที่ www.deadisland.com

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตอนนี้ และเกมจะวางจำหน่ายบน Xbox Series X และ Xbox One, PlayStation®5 และ PlayStation®4 รวมถึง Epic Games Store บน PC

เนื้อเรื่อง

ไวรัสร้ายแรงได้แพร่ระบาดไปทั่วลอส แองเจลิส เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด ทั้งเมืองตกอยู่ใจการกักกันและกองทัพก็ได้ล่าถอยไปแล้ว คุณถูกกัดและติดเชื้อ แต่ว่าคุณไม่เพียงแค่มีภูมิคุ้มกันเท่านั้น เพราะคุณยังสามารถใช้พลังอันแปดเปื้อนที่ไหลเวียนอยู่ในร่างได้ มีเพียงคุณและไอ้พวกตูดหมึกอีกเพียงหยิบมือเท่านั้นที่ดันมีภูมิต้านทานเชื้อ ซึ่งจะเป็นผู้ที่กุมอนาคตของลอส แองเจลิส (และมนุษยชาติ) เอาไว้ คุณเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

ในตอนที่คุณได้รู้ความลับเบื้องหลังการแพร่ระบาดในครั้งนี้ คุณก็จะได้ทราบความจริงว่าคุณเป็นใคร หรือเป็นอะไรกันแน่ เอาตัวรอด, วิวัฒนาการ แล้วก็ช่วยโลก นี่ก็เป็นแค่อีกวันหนึ่งในแอลเอ!

ฟีเจอร์

  • ออกสำรวจเฮล-เอ – Dead Island 2 จะพาผู้เล่นไปตระเวนทั่วสถานที่สำคัญในเมืองแห่งเทวดาแห่งนี้ ที่แปดเปื้อนไปด้วยความสยดสยอง ในการเดินทางอันตื่นเต้นจากชานเมืองอันเขียวขจีแห่งเบเวอร์ลี ฮิลส์ ไปสู่เวนิซบีชอันสุดประหลาดไม่เหมือนใคร
  • แซนด์บอกซ์สู้ประชิดอันโหดเหี้ยม – การต่อสู้จะให้ประสบการณ์แบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งอันดุเดือดและอำมหิตที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมด้วยอาวุธมากมายและตัวเลือกสุดโหดให้คุณได้ทะลวงฝ่าฝูงซอมบี้ ไม่ว่าคุณจะฟัน, จะทุบ, จะเผาหรือจะฉีกกระชาก เราต้องการให้คุณได้รับรู้สิ่งเหล่านั้นจริง ๆ
  • เป็นสุดยอดมือสังหารซอมบี้ – จะมีตัวละครหกตัวให้คุณเลือกเล่น แต่ละคนมาพร้อมบุคลิกเฉพาะตัวและบทสนทนาของตนเอง คุณจะสามารถปรับแต่งความสามารถของมือสังหารแต่ละคนได้ทั้งหมด พร้อมด้วยระบบสกิลแบบใหม่ที่จะให้คุณรีสกิลได้ทันทีเพื่อลองบิลด์อันบ้าบอที่สุดที่คิดได้
  • ฝูงซอมบี้อันเพ่นพ่านเต็มเมือง – พร้อมหรือยังกับการสัมผัสระบบฉีกร่างที่ล้ำหน้าที่สุดในเกม? แอลเอของเราเต็มไปด้วยซอมบี้ที่จะมีรูปลักษณ์และมีปฏิกิริยาสุดสมจริง เจ้าผีร้ายกลายพันธุ์พวกนี้คือหัวใจสำคัญอันเน่าเฟะแต่คืนชีพกลับมาใหม่ของ Dead Island 2 ซึ่งมาพร้อมกับประเภทต่าง ๆ อีกมากมาย โดยที่แต่ละตัวมีการกลายพันธุ์เฉพาะของตนเอง รวมถึงการโจมตีและรูปลักษณ์หลายร้อยในธีมของแอลเอ มอนสเตอร์ของเรานั้นไม่ลดละ, ท้าทาย และเป็นชาวแอลเอแท้ ๆ คุณจะเอาตัวรอดได้หรือไม่?
  • การผจญภัยแบบโคออปดุจภาพยนตร์ – ในฐานะที่เป็นประสบการณ์ RPG โดยแท้, Dead Island 2 จะมีเควสต์สนุกมากมาย ตัวละครสุดบ้าบอ และเรื่องราวสุดระทึก เพื่อให้คุณได้ดำดิ่งสู่จักรวาลอันบิดเบี้ยวนี้ การันตีเลยว่าคุณจะกลับมาเล่นซ้ำอีก พอเพิ่มโหมดโคออปสูงสุดสามผู้เล่นเข้าไปด้วยล่ะก็ คุณจะอยู่ในแอลเอไปอีกนานแสนนาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dead Island 2 ติดตามเราได้บน Twitter และ Instagram @DeadIslandGame และบน Facebook ที่ @DeadIslandGameUK.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์