News

The Settlers®: New Allies, พร้อมให้เล่นวันนี้แล้วบน PC

30 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวเกม The Settlers®ในที่สุดซีรีส์เกมกลยุทธ์สร้างเมืองก็กลับมาอีกครั้งด้วย The Settlers®: New Allies, พร้อมให้เล่นวันนี้แล้วบน PC

ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนคอนโซลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ด้วย โดยจะเปิดให้เล่นกันบน Xbox, PlayStation, และ Nintendo Switch ในวันที่ 23 มีนาคมนี้

ประเทศไทย – 17 กุมภาพันธ์ 2566 — เดอะ เซ็ตต์เลอร์ส: นิว แอลไลส์ (The Settlers®: New Allies) ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมกลยุทธ์สร้างเมืองแบบเรียลไทม์ ได้วางจำหน่ายบน Windows PC แล้วในวันนี้ ตัวเกมจะจำหน่ายผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store

The Settlers: New Allies – Launch Trailer

https://youtu.be/1o__VfCAjns

พัฒนาโดย Ubisoft Düsseldorf, เดอะ เซ็ตต์เลอร์ส: นิว แอลไลส์ คือการปรับปรุงเกมให้ทันสมัยของแฟรนไชส์เดอะ เซ็ตต์เลอร์สที่มีรากฐานอันยาวนาน โดยผสมผสานโครงสร้างอันลึกซึ้งและเกมเพลย์เชิงเศรษฐศาสตร์พร้อมด้วยการต่อสู้วางแผนแบบเรียลไทม์เข้าไว้ด้วยกัน เริ่มต้นจากเหล่าผู้ตั้งรกรากกลุ่มเล้ก ๆ ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจสภาพแวดล้อม ก่อร่างสร้างชุมชนแล้วก็บริหารทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อดึงดูดผู้ตั้งรกรากหน้าใหม่ ๆ รวมถึงกำลังพลเพื่อปกป้องแผ่นดินของตนเอง ค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับเศรษฐกิจและอัปเกรดกำลังพลคือสิ่งอันสำคัญยิ่งที่จะทำให้กองทัพของคุณแข็งแกร่งและเอาชนะคู่ปรับได้

ตัวเกมจะประกอบไปด้วยสามโหมดหลัก:

  • แคมเปญเนื้อเรื่อง ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของเดอะ เซ็ตต์เลอร์สในฐานะของเอลาริ (Elari) กลุ่มชนที่สถานการณ์บีบให้พวกเขาต้องออกจากบ้านเกิดแล้วมองหาบ้านหลังใหม่ พวกเขาจะได้พบกับความท้าทายมากมายในการเดินทาง ในยามที่มาตั้งรกรากบนผืนดินที่ไม่รู้จักเพื่อขยายชุมชนของตน พวกเขาจะต้องเจอทั้งกลุ่มโจรอันไร้ปรานีไปจนถึงการพบกับผู้คนและวัฒนธรรมดั้งเดิมบนดินแดนแห่งนี้
  • โหมดมัลติเพลเยอร์ จะให้คุณเล่นการต่อสู้อันตื่นเต้นในแบบเดี่ยว vs. AI, โคออป vs. AI หรือแบบ PvP ที่เล่นได้สูงสุดแปดผู้เล่นโดยเลือกได้จากขุมกำลังที่ต่างกันสามกลุ่ม ซึ่งต่างก็มีความแข็งแกร่งและยูนิตเฉพาะตัว
  • โหมดฮาร์ดคอร์ จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทดสอบความสามารถและทักษะกลยุทธ์ของตนเอง โดยการเผชิญหน้ากับ AI ในความท้าทายเฉพาะแบบที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีการปรับแต่งเงื่อนไขที่หลากหลาย

ด้วยขุมพลังสโนว์ดรอป (Snowdrop) ของ Ubisoft, โลกแฟนตาซียุคกลางอันเต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเดอะ เซ็ตต์เลอร์ส: นิว แอลไลส์ จะมอบสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยสีสันและอนิเมชันที่เต็มไปด้วยรายละเอียด พร้อมด้วยฉากอันแตกต่างกัน 13 ฉากในวันวางจำหน่ายเกม

เดอะ เซ็ตต์เลอร์ส: นิว แอลไลส์ จะวางจำหน่ายในสองเอดิชัน: สแตนดาร์ด เอดิชันที่จะเป็นตัวเกมหลัก และดีลักซ์ เอดิชันที่ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก แพ็กดีลักซ์ (เนื้อหาดิจิทัลในเกม, อาร์ตบุกแบบดิจิทัลและซาวด์แทร็ก) และยังมีแพ็กเอ็กซ์พลอเรอร์ (เนื้อหาดิจิทัลในเกม)

นอกจากนั้นแล้ว Ubisoft ยังได้ประกาศว่าเดอะ เซ็ตต์เลอร์ส: นิว แอลไลส์ จะวางจำหน่าย Xbox One, PlayStation®4, และ Nintendo SwitchTM ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 นี้ และด้วยระบบความเข้ากันได้แบบย้อนรุ่น ตัวเกมก็จะสามารถเล่นได้บนคอนโซลเน็กซ์เจนเช่นกัน: นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถเล่นเกม Xbox One ของคุณได้บน Xbox Series X|S หรือเล่นเกม PlayStation®4 ของคุณได้บน PlayStation®5 ซีรีส์นี้จะมาให้เล่นบนคอนโซลเป็นครั้งแรกพร้อมด้วยระบบการควบคุมที่ปรับแต่งมาแล้ว รวมถึงรองรับระบบครอสเพลย์และความก้าวหน้าร่วมกันระหว่างทุกแพลตฟอร์มที่วางจำหน่าย ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าแล้วบน PlayStation Store และ Xbox Store และจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Nintendo SwitchTM ในวันที่ 15 มีนาคม 2566

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์