News

Thailand Mobile Expo ครั้งที่ 40 ประสบความสำเร็จรับต้นปี ตลาดมือถือคึกคักตามคาดการณ์

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP พร้อมด้วยพันธมิตรสุดแข็งแกร่งในวงการมือถือ และบริษัทคู่ค้า จัดงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เมื่อวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทฯ เปิดเผยถึงภาพรวมการจัดงาน “Thailand Mobile Expo 2023” ครั้งนี้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดการณ์ไว้ ทั้งจำนวนผู้เข้าชมงาน และยอดเงินสะพัดภายในงานคึกคักรับต้นปี ผู้เข้าชมงานส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ตัวท็อปที่พึ่งเปิดตัว และมีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานอย่าง Samsung Galaxy S23 Ultra และ OnePlus 11 5G รวมไปจนถึงการจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงของ iPhone ภายในงาน นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตต่างๆที่มีการจัดโปรโมชั่น Clearance แข่งขันกันอย่างหนัก ซึ่งนับว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าในราคาที่ลดลงจากเดิม

ด้านจำนวนผู้เข้าชมงานนั้น มีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมากตามคาด แม้ว่าจะมีการจัดงานในช่วงกลางเดือน และเมื่อสถานการณ์โควิด-19 ได้ผ่านพ้นไป ผู้คนส่วนใหญ่กลับมาใช้ชีวิตกันเป็นปกติ ประกอบกับมีการจัดโปรโมชั่นอย่างดุเดือดจากบรรดาแบรนด์ โอเปอเรเตอร์ ดีลเลอร์และบัตรเครดิต ส่งผลให้การจัดงานในครั้งนี้มีความดึงดูดให้ผู้เข้าชมงานเข้ามาซื้อสินค้าภายในงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีสำคัญที่ช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้กลับมาอีกครั้ง

แล้วพบกันใหม่กับงาน Thailand Mobile Expo 2023 ครั้งที่ 41 จัดวันที่ 26-29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์