News

ฤดูใบไม้ผลินี้ ออกผจญภัยอย่างเหนือจริงผ่านชีวิตหลังความตายใน DE-EXIT – Eternal Matters

HandyGames เผยตัวอย่างใหม่สุดตื่นเต้นและกรอบเวลาวางจำหน่ายของเกมแพลตฟอร์มแนว Voxel ช่วง IGN Fanfest

Giebelstadt, เยอรมนี 17 กุมภาพันธ์ 2023: ผู้จัดจำหน่ายอินดี้ระดับโลก HandyGames และผู้พัฒนาสัญชาติสเปน SandBloom Studios รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เผยกรอบเวลาวันวางจำหน่ายของ DE-EXIT – Eternal Matters เกมผจญภัยเน้นเนื้อเรื่องเสพบรรยากาศที่มีฉากเป็นโลก Voxel และจะพร้อมให้เล่นบน PC, PS4, PS5, Xbox One and Xbox Series X/S โดย DE-EXIT จะพาผู้เล่นออกไปสัมผัสการผจญภัยแบบซิเนมาติกผ่านชีวิตหลังความตาย เพื่อเปิดเผยความลับของปริศนาโลกใหม่

ชมตัวอย่างใหม่จากงาน IGN Fanfest ได้ ี่นี่!

คุณอาจตาย แต่ความตายไม่ใช่จุดจบ ใน DE-EXIT ผู้เล่นจะตื่นขึ้นใน Plane of Memory โลกอันสวยงามแต่ก็ดูเหนือจริง เป็นโลกที่เต็มไปด้วยการพบเจออันไม่คาดคิด พวกเขาจะได้ออกผจญภัยซึ่งเต็มไปด้วยมิตรและศัตรูมากมายระหว่างทาง, เรียนรู้ที่จะพักในสภาพแวดล้อมอันอบอุ่น, ออกสำรวจและซ่อนในที่อันเหน็บหนาว แล้วเป้าหมายคืออะไรน่ะเหรอ? ก็เพื่อค้นพบจุดประสงค์ของการเดินทาง แล้วช่วยคิดคำนึงถึงชั่วขณะต่าง ๆ ของสิ่งที่อยู่เหนือความตาย

ฟีเจอร์:

  • ประสบการณ์ Voxel แบบซินีมาติก – DE-EXIT โอบรับทั้งสุนทรียะ voxel แบบมินิมัล และรายละเอียดอันเรียบง่าย พร้อมกับฟีเจอร์ซินีมาติกอันซับซ้อน, มี VFX ที่สมจริง ไปจนถึงแอนิเมชันโมชันแคปเจอร์ด้วย
  • ออกเดินทางไปยังโลกใหม่ – เริ่มการเดินทางอันเต็มไปด้วยคำถาม และโลกอันแหลกสลายแต่ยังไม่ไร้คนที่มีความหวัง พบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Plane of Memory แล้วช่วยแก้ไขมัน
  • คิดทบทวนถึงความตายและชีวิตหลังความตาย– DE-EXIT เปิดการถกเถียงเกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย เชิญชวนผู้เล่นให้เพลิดเพลินกับชีวิตอันอบอุ่นใจ
  • การเล่าเรื่องแบบอินเตอร์แอกทีฟ  – เดินหน้าสู่การผจญภัยสุดระทึกซึ่งมีปริศนา, การลอบเร้น, แพลตฟอร์ม, และการกระทำต่าง ๆ ที่จะกลายเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนงานภาพแบบซินีมาติก, เนื้อเรื่อง, และฉาก

DE-EXIT – Eternal Matters จะวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2023 บน PC ผ่าน Steam, GOG, และ Epic Games Store รวมถึง PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S กด Wishlist DE-EXIT ตอนนี้ เพื่อให้ไม่พลาดทุกข่าวสารล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์