News

ELDEN RING มียอดขายทั่วโลกถึง 20 ล้านชุดแล้ว!

“ELDEN RING” ผลงานแอ็กชัน RPG จากการร่วมพัฒนาระหว่าง Bandai Namco Entertainment และ FromSoftware มียอดขายทั่วโลกถึง 20 ล้านชุดแล้ว!

SINGAPORE – 22 February 2023 – Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาแจ้งให้ท่านทราบว่า “ELDEN RING” เกมแอ็กชัน RPG ซึ่งเป็นผลงานร่วมพัฒนาของสองบริษัท (จัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นโดย FromSoftware, Inc. และในภูมิภาคอื่น ๆ โดย Bandai Namco Entertainment Inc.) ทำยอดขายทั่วโลกถึง 20 ล้านชุดแล้ว*

ประวัติโดยย่อของ “ELDEN RING”

ELDEN RING เป็นเกมแอ็กชัน RPG ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการผจญภัยอย่างอิสระไปในโลกอันกว้างใหญ่ที่พร้อมด้วยหลากหลายสถานการณ์

การประสานงานกันระหว่างความสามารถในการพัฒนาของ FromSoftware และศักยภาพด้านการตลาดของเครือข่ายต่างประเทศของ Bandai Namco Entertainment รังสรรค์ให้ผลงานชิ้นนี้ได้รับการสนับสนุนจากแฟนเกมจำนวนมากตั้งแต่วางจำหน่ายเกมเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นมา ซึ่งเราได้จัดส่งเกมไปยังผู้เล่นทั่วโลกรวม 20 ล้านชุดในวันนี้ ผลงานชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลมากมายซึ่งรวมถึง “Game of the Year” จาก “The Game Awards 2022” อีกด้วย บริษัททั้งสองขอขอบคุณทุกท่านที่เล่นเกมนี้อย่างสุดซึ้งและเราจะเดินหน้าพัฒนาเกมในหลาย ๆ รูปแบบเพื่อที่แฟนเกมทุกท่านจะได้สนุกกับโลกของ “ELDEN RING” ต่อไปในอนาคต

ELDEN RING พร้อมให้คุณเล่นบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และบน PC ผ่านทาง STEAM

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ELDEN RING™ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitter และ YouTube

* ยอดขายสุทธิคำนวณจากการจัดส่งเกมเวอร์ชันแพ็กเกจและเวอร์ชันดาวน์โหลดซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มเกม “Steam” สำหรับ PC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์