News

1-2-3-เริ่มทำอาหารได้! CHEF LIFE: A RESTAURANT SIMULATOR พร้อมจำหน่ายทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้

เลสควิน , วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 – NACON และสตูดิโอ Cyanide ประกาศจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกมจำลองชีวิตแบบใหม่กับ Chef Life: A Restaurant Simulator บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (กำหนดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคมในอเมริกา) เกมจะให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับชีวิตของการเป็นเจ้าของร้านอาหารและก้าวสู่เป้าหมายที่ได้รับเลือกจาก MICHELIN Guide และได้รับรางวัลการทำอาหารที่มีชื่อเสียง: สิ่งที่ต้องทำก็คือ ต้องเป็นคนที่เก่งในห้องครัว, เลือกวัตถุดิบชั้นยอด พร้อมเสิร์ฟอาหารชั้นเลิศกับการบริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้บริโภค

รับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่

ดื่มด่ำไปกับชีวิตประจำวันของการเป็นเชฟ

ผู้เล่นต้องสวมผ้ากันเปื้อนและดำดิ่งสู่ชีวิตของการเป็นเจ้าของร้านอาหารที่สมจริงกับเส้นทางอันยาวไกล ตั้งแต่การเลือกส่วนผสมไปจนถึงการเลือกซัพพลายเออร์ การจัดการกับเหล่าพ่อครัวและการตกแต่งห้องครัว พร้อมมอบประสบการณ์การจัดการและการจำลองสถานการณ์ที่ตรงกับความคาดหวังของพ่อครัวรุ่นใหม่

เช่นเดียวกับความเป็นจริง ผู้เล่นต้องเตรียมตัวรับมือกับการมาถึงของนักชิมนิรนามที่อาจเลือกพวกเขาให้ได้รับ MICHELIN Guide เพื่อเป็นการสะท้อนถึงความโดดเด่นในรางวัล MICHELIN Guide อย่างตรงไปตรงมา ในเกม Chef Life ยังมาพร้อมกับชุดพิเศษอย่างเป็นทางการและโล่รางวัลแก่ร้านอาหารที่ได้รับเกียรติ

ร้านอาหารในฝันของคุณ

การสร้างร้านอาหารในฝันของพวกเขา เจ้าของร้านอาหารมีอิสระอย่างมากในการตัดสินใจในการสร้าง การตกแต่งห้องรับประทานอาหาร การจัดวางอาหาร การเลือกอาหารทำให้อาหารสะท้อนถึงตัวตนของพวกเขา!

ไม่ว่าเป้าหมายของพวกเขาคือการบรรลุความเป็นเลิศในด้านการทำอาหารหรือการเป็นร้านอาหารของครอบครัวที่ทำให้ย่านที่อยู่อาศัยมีชีวิตชีวาขึ้น Chef Life: A Restaurant Simulator จะเข้ามาเติมเต็มแรงบันดาลใจทั้งหมดของเหล่านักชิมและผู้หลงไหลในด้านอาหาร!

ความรู้  ความเชี่ยวชาญ

พบกับสูตรอาหารที่หลากหลายและความท้าทายให้ผู้เล่นทดสอบความชำนาญในการทำอาหารฝรั่งเศสและอิตาลี พร้อมปรับปรุงสูตรอาหารอย่างง่ายดายและปรับเมนูให้เข้ากับแต่ละฤดูกาลและความต้องการของลูกค้าจะช่วยให้ผู้เล่นบรรลุเป้าหมายได้

ด้วยเกณฑ์หลายอย่างที่ใช้ในการตัดสินความเป็นเลิศของอาหารตามวิธีการของนักชิมนิรนามจาก MICHELIN Guide ที่พิจารณาจากการเลือกผลิตภัณฑ์ ความเชี่ยวชาญในเทคนิคการทำอาหาร และความกลมกลืนของรสชาติ นอกจากนี้จะมีการประเมินความสอดคล้องของคุณภาพของประสบการณ์ที่นำเสนอแก่ลูกค้า

ก้าวสู่การเป็นร้านอาหารติดดาว

ผู้เล่นสามารถตั้งความคาดหวังว่าจะได้รับเลือกจาก MICHELIN Guide ให้เป็นที่ยอมรับจากการจัดการที่ดีและคุณภาพของสถานประกอบการที่โดดเด่น หากร้านอาหารของพวกเขาต่างอยู่ในระดับเดียวกัน

ต่อจากนั้นผู้เล่นอาจต้องตัดสินใจ จะไปต่อกับรางวัล Bib Gourmand ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษอย่างเป็นทางการที่มอบให้กับผู้เล่นที่มีร้านอาหารในราคาย่อมเยาในขณะที่รับประกันว่าอาหารยังคงมีคุณภาพสูง

หรือขึ้นอยู่กับความทะเยอทะยานของเขาหรือเธอ ที่ต้องการรางวัล Etoile du Guide MICHELIN อันโด่งดัง ซึ่งเป็นเหมือนกับความเป็นเลิศของอาหารและการเคารพเกณฑ์ของไกด์ชื่อดังอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินว่าร้านอาหารนั้นสมควรได้รับฉายาว่า Etoile Restaurant หรือไม่

Chef Life: A Restaurant Simulator จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC สำหรับอเมริกาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่  28 มีนาคม 2023

สามาารถสั่งซื้อ Chef Life: A Restaurant Simulator ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์มที่คุณต้องการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์