News

Vertigo Games เตรียมจัดประสบการณ์ VR มาให้สัมผัสใน PlayStation®VR2

Vertigo Games เตรียมจัดประสบการณ์ VR มาให้สัมผัสใน PlayStation®VR2 ด้วยเกม After The Fall and Unplugged: Air Guitar, ทั้งสองเกมมีให้เล่นแล้ววันนี้ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดหรอก เตรียมตัวทำลายล้างฝูงปิศาจใน Hellsweeper ปีนี้

23 กุมภาพันธ์ 2023 – Vertigo Games อีกฝ่ายของผู้จัดจำหน่ายและพัฒนาเกม VR ของ PLAION Group รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ฉลองการมาถึงของเฮดเซต PlayStation®VR2 ด้วยการปล่อยเกมที่คว้ารางวัลมากมาย คือ After the Fall and Unplugged: Air Guitar มาที่แพลตฟอร์มใหม่ และนำ Hellsweeper VR มาให้สัมผัสบน PS VR2 ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2023

ไม่ว่าจะเป็นเกมแอ็กชันยิงแหลกแบบ co-op ของ After the Fall หรือโยกหัวไปกับท่วงทำนองอันท้าทายของ Unplugged: Air Guitar หรือ การต่อสู้ฟาดฟันเหล่าปิศาจอันดุเดือดของ Hellsweeper VR Vertigo เชิญชวนผู้เล่นทุกที่มาสนุกกับโลกเสมือนอันดื่มด่ำ ชมตัวอย่างปล่อยให้เล่นด้านล่างได้เลย:

AFTER THE FALL

ใน After the Fall ร่วมทีมกับเพื่อนได้สูงสุดสามคนเพื่อไปจัดการสโนว์บรีด ในสภาพแวดล้อมของโลกหลังหายนะที่มีผู้โจมตีเป็นซอมบี้อันหนาวเหน็บ มีแกนเกมเพลย์เป็นการเล่น co-op และ cross-play สี่คนอย่างดุเดือด โดย After the Fall เสนอเกมเพลย์อัดแน่นด้วยแอ็กชันที่มีการขัดเกลาและยกระดับให้เหมาะสมกับขีดความสามารถทางเทคนิคของ PlayStation®VR2 สำหรับผู้เล่นที่มีเวอร์ชันดิจิทัลของ PS VR1 ของเกมไปแล้ว จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PS5 ได้ฟรี แล้วรับสกินนักรบบนท้องถนนสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Playstation มีให้ทั้งเอดิชั่นธรรมดาและดีลักซ์ ฟีเจอร์ใหม่อื่น ๆ จะมีดังนี้:
● เพิ่มมุมมอง 110°
● กราฟิกสุดปัง 4K HDR
● รูปแบบเกมยิงที่ชวนติด (ฟีดแบ็คของเฮดเซต แฮปติกคอนโทรลเลอร์ + adaptive triggers)
● เล่นกับผู้เล่นหลานคนข้ามแพลตฟอร์มแบบสมบูรณ์
นอกจากนี้ อัปเดต Descension จะปล่อยออกมาพร้อม ๆ กันกับการวางจำหน่าย PS VR2 บนทุกแพลตฟอร์ม นี่คืออัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดในตอนนี้ โดย Descension เพิ่มแผนที่ใหม่สองแผนที่ (โรงพยาบาล และอุโมงค์รถไฟใต้ดิน) รวมถึงการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพเกมหลายอย่าง ซึ่ง After the Fall: คอมพลีต เอดิชั่น วางจำหน่ายแล้วบน PS VR2 ที่รวมอัปเดต Frontrunner Season, Reclamation และ Descension สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เป็นสมาชิก Playstation Plus สามารถซื้อ After the Fall: คอมพลีต เอดิชั่น ในราคาส่วนลดช่วงวางจำหน่าย 15% เพื่อปลดล็อกสกินนักรบบนท้องถนนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Playstation!

UNPLUGGED: AIR GUITAR

Unplugged: Air Guitar คือเกมที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม และคว้ารางวัลเกมกีตาร์ VR ของ Quest VR Game of the Year 2021 ที่ผลิตจากฝีมือของมือกีตาร์นำวงจากเกมแฟรนไชส์ Guitar Hero ในตำนาน มีเพลงฮิตจากตำนานดาวร็อคมากมาย เช่น Weezer, The Offspring and Ozzy Osbourne โดย Unplugged: Air Guitar จะเชิญคุณมามันไปกับประวัติศาสตร์ร็อค แอนด์ โรลล์ พร้อมการรองรับ VR และกระดานผู้นำระดับโลก เพื่อโชว์ทักษะของคุณ ซึ่งเกมเพลย์กีตาร์อันเป็นลายเซ็นของเกมได้ถูกออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ให้เข้ากับคอนโทรลเลอร์ Dualsense ของ PlayStation VR2
เพื่อนำประสบการณ์เล่นกีตาร์เสมือนที่ได้รับรางวัลมาอยู่ในมือของผู้ครอบครอง PlayStation VR
พร้อมเพลงมากกว่า 55 เพลง ให้ร็อค แล้วยังมี Satchel ของ Steel Panther เพื่อช่วยแนะแนวทางคุณไปสู่ชื่อเสียงขั้นสูง!
รับเกมเวอร์ชันดิจิทัลของ Unplugged: Air Guitar วันนี้ บน Playstation VR2

HELLSWEEPER VR

จากผู้สร้าง Sairento VR Hellsweeper VR เป็นเกมแนวต่อสู้บุคคลที่หนึ่งโรกไลก์ที่คุณจะได้สวมบทเป็นอันเดดผู้เป็นอมตะ และได้รับภารกิจให้เดินเข้าสู่ขุมนรก โดยมีเป้าหมายเดียวคือกำจัดเหล่าวิญญาณอันบิดเบี้ยวทั้งหมด ด้วยการผสมผสานการเคลื่อนไหว, สไตล์แอ็กชันแบบอาร์เคด และฟิสิกส์แบบกึ่งสมจริง ทำให้ Hellsweeper VR ปล่อยให้คุณระเบิดพลังได้อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เสยศัตรูขึ้นกลางอากาศ, ฉีกกระชากร่างด้วยพลังจิต, ใช้แขนขาศัตรูมาเป็นกระบอง เพื่อปลดปล่อยระเบิดบดศัตรูให้กระจุยกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมสไตล์ไหน ความเป็นไปได้ในการทำลายล้างไม่มีจุดสิ้นสุด และเกมนี้จะมาให้คุณเล่นในไตรมาสที่ 3 บน PlayStation VR2! ใส่เกมนี้ใน Wishlist ของคุณที่นี่เลย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของ After the Fall, Unplugged: Air Guitar, Hellsweeper VR และเกม VR อื่น ๆ ของ Vertigo Games
มาเข้าร่วมชุมชนของเราบน Facebook, Twitter และ Instagram แล้วลงทะเบียนรับจดหมายข่าว VR ได้ที่ http://vertigo-games.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์