News

Digimon World: Next Order พร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™ และ STEAM®!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกม Digimon World: Next Order วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™ และ STEAM® ในวันนี้

เกม Training RPG เกมนี้จะใช้ระบบการเล่นของซีรีส์ Digimon World โดยจะให้ผู้เล่นได้ฝึกฝน Partner Digimon ของตน — ซึ่งแต่ละตัวจะมีบุคลิกนิสัยและช่วงชีวิตของตนเอง — จากนั้นก็ออกเดินทางร่วมกันไปทั่ว Digital World พร้อมต่อกรกับเหล่า Digimon อื่น ๆ มากมาย

มีการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ อย่างเช่นระดับความยาก Beginner Mode รวมถึงความสามารถในการวิ่งที่จะทำให้คุณเคลื่อนที่เร็วขึ้น 1.4 เท่า จึงทำให้เกมเล่นได้ง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

Digimon World: Next Order มาเยือน Nintendo Switch™ และ STEAM®

โลกนี้จะวิวัฒนาการไปตามความสัมพันธ์กับ Digimon ของคุณ!

ด้วยจำนวน Digimon กว่า 230 ตัวในเกม ผู้เล่นจะสามารถฝึกฝน Digimon ได้สองตัวในคราวเดียวกัน

ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้เวอร์ชัน Nintendo Switch™ และ STEAM® เล่นได้ง่ายขึ้น

Beginner Mode

ความยาก Beginner Mode จะช่วยให้เล่นได้ง่ายโดยมีการจำกัดความแข็งแกร่งของศัตรูเอาไว้ จึงเหมาะกับผู้เล่นใหม่ในซีรีส์ Digimon World

ความสามารถในการวิ่ง

กดวิ่งเพื่อเพิ่มความเร็วการเคลื่อนไหวขึ้น 1.4 เท่า! ซึ่งจะช่วยให้คุณเดินทางไปทั่ว Digital World อันกว้างใหญ่ได้ว่องไวกว่าที่เคย

การผจญภัยใน Digital World ของคุณเริ่มแล้ว

ตัวเอกเกมนี้คือนักเรียนม.ปลายปีสามที่หลงเข้าไปใน Digital World อย่างกะทันหัน

ในสมัยที่เป็นเด็กประถมห้า พวกเขาต่างก็หลงใหลเกม Digital Monster และแม้กระทั่งได้อันดับที่สองในการแข่งขันทั่วประเทศด้วย วันหนึ่งพวกเขาได้เปิดใช้งาน Digivice ที่ได้รับมาจากการแข่งขัน จนโดนพาตัวไปยังมิติอื่นที่เรียกว่า Digital World

เพื่อช่วยเหลือ Digital World จากการถูกทำลายและหาทางกลับบ้าน พวกเขาจึงได้ออกผจญภัยร่วมกับ Partner Digimon อีกสองตัว

ทาคุโตะ (นักพากย์: ยูตะ คาสึยะ)

ชิคิ (นักพากย์: ซาคิ ฟูจิตะ)

ออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือ Digital World จากอันตราย

เริ่มต้นในเมืองโฟลตเชีย (Floatia) คุณจะได้ออกผจญภัยร่วมกับ Partner Digimon พร้อมกับหาข้อมูลและไอเท็มที่จะช่วยให้คุณดำเนินเรื่องต่อได้ และเหล่า Wild Digimon จะเพ่นพ่านไปทั่วฉากและอาจสู้กับคุณด้วย

เมื่อเหล่า Digimon เริ่มเพิ่มจำนวนขึ้นในโฟลตเชีย เมืองก็จะยิ่งพัฒนาขึ้นไปทีละน้อย ก่อให้เกิดศูนย์อำนวยความสะดวกใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้คุณฝึกฝน Digimon และช่วยเหลือคุณในการผจญภัย และทำให้คุณยิ่งฝึกฝน Digimon ใหม่ ๆ ที่แข็งแกร่งได้ยิ่งกว่าเดิม

เมื่อคุณออกสำรวจพื้นที่ คุณอาจพบกับ Digimon ที่ต้องการความช่วยเหลือ การช่วยเหลือ Digimon เหล่านี้อาจทำให้พวกเขาย้ายไปโฟลตเชียก็ได้

ในตอนที่คุณตระเวนไปตามท้องที่ต่าง ๆ จะสามารถใช้ฟังก์ชัน Camp เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตและทำอาหารได้ คุณยังสามารถตกปลาได้ด้วยเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบ รวมถึงใช้เวลาร่วมกับ Partner Digimon ของคุณ

เลี้ยงดู Partner Digimon ทั้งสองของคุณไปตลอดช่วงชีวิตที่จำกัด

ในเกมนี้คุณจะสามารถเลี้ยงดู Partner Digimon ได้พร้อมกันสองตัว แม้ว่า Partner Digimon เหล่านี้จะร่วมผจญภัยไปพร้อมคุณ แต่พวกเขาก็จะมีช่วงชีวิตจำกัด นั่นแปลว่าคุณจะไม่เพียงแค่ต้องฝึกฝน แต่ยังสร้างสัมพันธ์อีกด้วยโดยการคอยดูแล ให้อาหารและพาไปเข้าห้องน้ำ เป็นต้น

ด้วยการฝึกฝนและให้เข้าต่อสู้ Partner Digimon ของคุณก็จะเติบโตและวิวัฒนาการไปสู่การเป็น Digimon ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

เมื่อ Partner Digimon ของคุณหมดอายุขัย ก็จะกลายไปเป็น DigiEgg และคุณก็จะต้องเลี้ยงดูพวกเขาใหม่อีกครั้ง แต่ว่าพวกเขาจะยังคงมีค่าพลังพื้นฐานและสกิลเดิมอยู่ จึงทำให้คุณสามารถพัฒนาพวกเขาไปเป็น Digimon ที่เก่งกาจได้ยิ่งกว่าเดิม

การต่อสู้จะมีการออกคำสั่งเชิงกลยุทธ์เพื่อชี้แนะ Digimon ของคุณ

Partner Digimon ของคุณจะต่อสู้โดยตัดสินใจด้วยตัวเอง

การกระทำของพวกเขาจะต่างกันไปตามบุคลิกนิสัย และคุณสามารถให้การสนับสนุนได้โดยออกคำสั่งหรือใช้ไอเท็ม คุณต้องทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อชิงข้อได้เปรียบในการต่อสู้

ยิ่งสายสัมพันธ์กับ Partner Digimon แน่นแฟ้นกัน, ก็จะยิ่งสนับสนุนกันและกัน แต่ว่าถ้าหากคุณฝึกฝนมาไม่ดี พวกเขาก็อาจไม่ฟังคุณดังนั้นอย่าลืมหมั่นดูแลกันเสมอ

การมี Partner Digimon สองตัว จะทำให้คุณใช้ Digifuse Skills แบบพิเศษได้รวมถึงคำสั่ง ExE อันทรงพลัง มาใช้ความสามารถเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์แล้วต่อสู้เคียงข้างคู่หูของคุณประหนึ่งเป็นตัวตนเดียวกันดูสิ

ซื้อเกมแล้วรับเนื้อหาโบนัสพิเศษที่จะช่วยคุณในการผจญภัย

การซื้อเกมจะมอบไอเท็มโบนัสให้กับผู้เล่นดังต่อไปนี้:

  1. Omegamon Ult. Digivolution Item: Summaesquetrine
  2. Imperialdramon PM Ult. Digivolution Item: Sacrimperine
  3. Parameter Boost Set: HP Chip Mini x2, MP Chip Mini x2, Strength Chip Mini x2, Stamina Chip Mini x2, Speed Chip Mini x2, Wisdom Chip Mini x2

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Digimon World: Next Order และเกมอื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์