News

เปิดตัวอย่างใหม่ของ The Sims 4 Growing Together

วันนี้ EA และ Maxis เปิดตัวอย่างใหม่ของ The Sims 4 Growing Together ซึ่งเป็นแพ็คส่วนขยายใหม่ พร้อมให้เล่นบน PC ผ่านแอป EA, Mac® ผ่าน Origin, Steam®, Epic Games Store, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One systems วันที่ 17 มีนาคม 

ตัวอย่างนี้ชาวซิมจะได้รู้จักกับ Michaelsons มากขึ้น พวกเขาคือครอบครัวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ Hopewell Hills อันมีทิวทัศน์งดงามของ San Sequoia ซึ่งพวกเขาจะมาพร้อมระบบ Family Dynamics รูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ เปิดตัวใน The Sims 4 Growing Together Expansion Pack ดูคนเห่อหลานคนใหม่ล่าสุด Orion และดูว่าเคมีทางสังคมจะทำให้ชาวซิมส์คลิกกันและชนกันอย่างไร พวกเขาจะจัดการความรู้สึกเหล่านี้ได้อย่างไร ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณแล้ว

ผู้เล่นสามารถดูตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=_lJ293rrJBs

ใน Growing Together Expansion Pack ครอบครัวคือศูนย์กลางของทางเลือกและหมุดหมายมากมายที่ซิมของคุณต้องเจอ เช่น คุณจะให้ซิมของคุณพาพ่อแม่ย้ายเข้าบ้านหรือไม่? การพูดว่า ‘ไม่’ จะส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์ และถ้าพูดว่า ‘ใช่’ จะทำให้ชีวิตที่บ้านยุ่งยากยิ่งขึ้น อะไรจะเกิดขึ้นถ้าพ่อแม่ชาวซิมไปกันได้ไม่สวยกับพาร์ทเนอร์ซิมของคุณ? เลือกเลยว่าจะเน้นทางสันติ หรือ เน้นปั่นดราม่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์