News

Townsmen VR พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®VR2

Townsmen VR พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®VR2 – เตรียมตัวให้พร้อมแล้วสร้างเมืองในยุคกลางที่คุณใฝ่ฝัน

ชาวเมืองของเราได้พบบ้านใหม่บนคอนโซล PlayStation®5 (PS5™) ของคุณแล้ว มาสัมผัสกับ Townsmen VR ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยแพลตฟอร์มใหม่เอี่ยมอย่าง PlayStation®VR2 และระบบแฮปติกอันเป็นเอกลักษณ์ของคอนโทรลเลอร์ PlayStation VR2 Sense

Townsmen VR จะให้คุณได้มีอิทธิฤทธิ์ดุจพระเจ้าในการล่องลอยเหนือเกาะของตนเองและควบคุมชะตาของเหล่าผู้อยู่อาศัยจากมุมมองเบิร์ดอายวิว หรือซูมเข้าไปดูเมืองของคุณเองจากมุมมองของพวกเขา ออกคำสั่งแล้วคอยดูชาวเมืองทำตามคำสั่งหรือไม่ก็ลงไปจัดการสิ่งต่าง ๆ เองและช่วยเหลือพวกเขาโดยตรง เกม Townsmen VR เป็นเกมที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ได้สมบูรณ์ แปลว่าคุณสามารถแตะ, รู้สึกและใช้งานได้แทบทุกอย่างในโลกของเกม ลองมาสัมผัสผืนป่าและรับรู้ถึงยอดไม้ที่ผ่านมือคุณ เป่าลมใส่กังหันลมเพื่อทำให้มันหมุนไวขึ้น หรือจะย่างปลากับกองไฟ ทุกอย่างแล้วแต่คุณจะเลือก

บรรดาตัวละครต่างจะมีเสียงพากย์ทั้งหมด และจะมาช่วยเหลือคุณในแคมเปญเพื่อทำให้หมู่บ้านแรกของคุณเริ่มต้นได้อย่างงดงาม และเมื่อคุณเข้าใจระบบต่าง ๆ จนคล่องแคล่วแล้ว โหมดแซนด์บอกซ์ไร้ที่สิ้นสุดก็จะให้คุณได้สร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ตามใจปรารถนา แต่ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นมิตรหรอกนะ ดังนั้นคุณจะต้องฝึกฝนกองทหารและปกป้องเกาะของคุณจากศัตรู

Townsmen VR พร้อมให้เล่นแล้วบน PS VR2 สำหรับ PS5 ของคุณ และจำหน่ายทั้งในแบบดิจิทัลรวมถึงแบบแผ่นจาก THQ Nordic, ในราคา USD 39,99 / € 39,99 / £ 34.99

ซื้อได้เลยวันนี้ผ่าน PlayStation™Store Or via Amazon: USAUKGermanyFranceItaly

เกี่ยวกับ Townsmen VR:

Townsmen VR ใช้ความเป็นไปได้อันน่าทึ่งของเวอร์ชวลเรียลลิตี เพื่อเสริมประสบการณ์ของเกมแนวสร้างเมืองสุดคลาสสิกผ่านประสบการณ์การเล่นครั้งใหม่ และระบบปฏิสัมพันธ์ใหม่เอี่ยม ตัวเกมจะผสมผสานองค์ประกอบของเกมวางแผนที่ให้คุณเปรียบดั่งพระเจ้าและเกมสร้างเมืองคลาสสิกพร้อมด้วยปฏิสัมพันธ์ในแบบ VR ไม่ว่าจะจากมุมมองเบิร์ดอายวิวหรือซูมเข้าใกล้ คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองที่เหมาะที่ควร

เริ่มจากชุมชนเล็ก ๆ แล้วขยายอำนาจของคุณไปทั่วโลกด้วยเกาะที่ต่างกัน 13 เกาะ อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สนุก ๆ มากมาย และสิ่งต่าง ๆ ให้คุณได้ใช้มือเวอร์ชวลไปจับต้อง สร้างอาคารอันเป็นเอกลักษณืกว่า 20 แบบแล้วอัปเกรดอาคาร มาดื่มด่ำไปกับเรื่องราวอันตื่นเต้นพร้อมเควสต์สนุกมากมาย หรือเล่นแบบไร้ข้อจำกัดในโหมดแซนด์บอกซ์ที่มีเป้าหมายตามที่คุณกำหนดเอง การันตีว่าจะสนุกได้นานเลยทีเดียว!

ด้วยการควบคุมที่ตอบสนองชั้นเยี่ยมจะให้คุณได้เคลื่อนที่ไปมาง่ายดาย ไม่ว่าจะคืบคลานไปทั่วเกาะหรือเปลี่ยนมุมมองราวกับกำลังดูจากสมาร์ตโฟนก็ไม่มีปัญหา คุณจะได้คุ้นเคยกับการปกครองอาณาจักรของตนเองได้อย่างรวดเร็ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์