News

กรรมการเป่าแล้ว เริ่มได้! BLOOD BOWL 3 จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

เลสควิน, วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 – Cyanide Studio สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติฝรั่งเศสและผู้จัดจำหน่าย NACON ประกาศจำหน่าย Blood Bowl 3 อย่างเป็นทางการบน PC, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Blood Bowl 3 เป็นวิดีโอเกมที่ดัดแปลงจากเกมกระดาน พร้อมปรับปรุงด้วยคุณสมบัติใหม่จากเกมกระดานในตำนาน ซึ่งยังคงอารมณ์ขันแปลกๆ ไว้ทั้งหมด และจะดึงดูดแฟน ๆ ของเกมวางแผนแบบ Turn-based ในเกมฟุตบอลสุดแฟนตาซี!

โหมดแคมเปญที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและการล้อเลียน

อย่ากลัวที่จะยืนหยัดต่อสู้กับเทรนเนอร์ทั้งหกคนที่ต้องการจะบดขยี้คุณในโหมดแคมเปญใหม่ สปอนเซอร์ของพวกเขาดูคุ้นเคยมั้ย ? พวกเขาควรจะเป็น… โหมดนี้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ให้กับโลกของ Blood Bowl ในขณะเดียวกันก็รักษาจิตวิญญาณที่ตลกขบขันของแฟรนไชส์ไว้

มาสู้กัน! แน่นอน ในสนามสิ

เช่นเดียวกับความรักมากมายที่ถูกใส่เข้าไปในโหมดออนไลน์และการแข่งขัน PvP เพราะมันคือความยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! กับกลุ่มนักแข่งใหม่ล่าสุดและโหมดเกมที่หลากหลายช่วยเสริมประสบการณ์ใหม่

ระหว่างรอในซีซั่น 1 คุณสามารถเล่นแมตช์ด่วนกับคู่ต่อสู้ในระดับเดียวกันที่เลือกผ่านระบบจับคู่ และคุณยังสามารถสร้างการแข่งขันของคุณเองด้วยระบบการแข่งขันที่จัดการโดยเกมเมอร์ด้วยกันเอง

แสดงสไตล์การเล่นของคุณในสนามแข่ง

Blood Bowl 3 มีตัวเลือกการปรับแต่งมากมายที่ทำให้ประสบการณ์ในเกมมีชีวิตชีวา ตั้งแต่สีประจำทีมไปจนถึงไอเท็มอุปกรณ์ของผู้เล่นและเชียร์ลีดเดอร์ ทุกคนสามารถสร้างทีมในแบบของตัวเองด้วยตัวเลือกทั้งหมดที่มี

คู่ต่อสู้ที่พร้อมจะบดขยี้มีทุกซีซันเสมอ!

เป็นครั้งแรกที่ Blood Bowl 3 จะนำเสนอระบบซีซันสำหรับชุมชนผู้เล่น รูปแบบนี้ส่งเสริมการแข่งขันและเสนอเนื้อหาใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Blood Pass ซีซันใหม่จะเริ่มต้นทุกๆ สามเดือน เพิ่มฝ่ายใหม่และ Blood Pass ใหม่ เมื่อเล่นเกม คุณจะไต่ระดับได้มากถึง 50 ระดับของ Blood Pass พร้อมปลดล็อกรางวัลและฝ่ายใหม่ของซีซันปัจจุบันหลังจากไปถึงระดับสุดท้าย ซีซันเหล่านี้ยังเป็นโอกาสในการปรับปรุงเกมเนื่องจากจะเพิ่มคุณสมบัติใหม่และป้องกันไม่ให้ผู้เล่นได้มีโอกาสพักบนจุดสูงสุด!

มาเล่นกันเลย… BLOOD BOOOOOOOWL!

Blood Bowl 3 จำหน่ายแล้ว บน Steam, Epic Games Store, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One สำหรับ Nintendo Switch  จำหน่ายตามมาในภายหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์