News

Kerbal Space Program 2 เปิดให้เล่นแบบเออร์ลีแอกเซสแล้ว

ทุกระบบพร้อม! เกมซิมูเลชันสร้างจรวดอันสมจริงที่หลายคนรอคอย พร้อมให้เล่นแล้วบน PC  

Private Division และ Intercept Games ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Kerbal Space Program 2 พร้อมให้เล่นแล้วบน PC ในช่วงเออร์ลีแอกเซส โดยมีราคาเริ่มต้นที่ USD $49.99 บน Steam, Epic Games Store, Private Division Store, และร้านค้าดิจิทัลอื่น ๆ โดยที่ Kerbal Space Program 2, อันเป็นภาคต่อของเกมซิมูเลชันสร้างจรวดที่ขายได้ทั่วโลกกว่า 5 ล้านชุด และจะมาเริ่มต้นยุคสมัยใหม่แห่งการผจญภัยในอวกาศ โดยจะให้ผู้เล่นได้สร้างจรวดของตัวเองด้วยชิ้นส่วนใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเดิมหลายร้อยแบบ รวมถึงประสบการณ์สอนเล่นที่ดีขึ้น, งานภาพที่ทันสมัยขึ้น สภาพแวดล้อมที่สมจริงและสว่างสดใสขึ้นพร้อมด้วยรายละเอียดในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังมีรูปแบบสีสันให้คุณได้ตกแต่งยานอวกาศของตนเอง และอีกมากมาย Kerbal Space Program 2 ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้นเพื่อการขยายขอบเขตของเกมไปอีกหลายปีนับจากนี้

Kerbal Space Program 2 อัดแน่นไปด้วยความเป็นไปได้อันไร้ที่สิ้นสุดในการก่อสร้างพาหนะ ภาคต่อนี้จะมีชิ้นส่วนออริจินัลและชิ้นส่วนที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิมกว่า 350 ชิ้น ที่ประกอบไปด้วยปีก, พ็อดบัญชาการแบบใหม่, เครื่องยนต์, ล้อ, ชิ้นส่วนพัสดุ และยังมีเชื้อเพลิงระดับสูงอีกมากมายเช่นไฮโดรเจนเหลว เกมนี้จะมีระบบใหม่อย่างขนาดชิ้นส่วน เพื่อกรุยทางให้กับชิ้นส่วนใหม่สำหรับการเดินทางท่องดวงดาวในตอนที่เกมขยายขอบเขตเพิ่มเติมหลังจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถใช้เครื่องมือแต่งแต้มสีสันแบบใหม่เพื่อออกแบบผลงานของตนเองให้เป็นเอกลักษณ์โดยแท้จริง

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้วางจำหน่าย Kerbal Space Program 2 ในช่วงเออร์ลีแอกเซสครับ” กล่าวโดยเนต ซิมป์สัน (Nate Simpson), ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ณ Intercept Games “การได้สร้างเกมที่มีความซับซ้อนทางเทคนิกในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนแบบนี้ ทำให้เราแทบรอไม่ไหวแล้วว่าคอมมูนิตีผู้เล่นของเราจะมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ อะไรออกมาให้ได้ชมกันบ้าง พวกเราจะรอฟังฟีดแบ็กโดยตรงจากพวกเขาเพราะตอนนี้พวกเราเข้าสู่ช่วงการร่วมรับฟังความเห็นเพื่อนำไปพัฒนาเกมต่อสำหรับเออร์ลีแอกเซสครับ”

ภาคต่อซึ่งหลายคนรอคอยนี้จะต้อนรับบรรดานักสำรวจอวกาศยุคใหม่ด้วยการสอนเล่นที่ชวนให้มีปฏิสัมพันธ์ และจะมาสอนระบบพื้นฐานเกี่ยวกับศาสตร์การสร้างจรวดในวิธีที่สนุกสนานบันเทิง ผู้เล่นจะได้พบกับการพัฒนาต่าง ๆ มากมาย ที่ประกอบไปด้วยการออกแบบ UI ใหม่หมด, เครื่องมือการประกอบพาหนะที่เป็นมิตรมากขึ้น และยังมีสัญลักษณ์ Map View แบบใหม่ที่จะนำเสนอข้อมูลวิถีโค้งของจรวดในแบบที่ละเอียดชัดเจนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

การใช้ไทม์วาร์ปจะไม่เพียงทำให้ผู้เล่นสามารถเร่งเวลาได้เท่านั้น ซึ่งโดยหลักแล้วไทม์วาร์ปจะมีประโยชน์มากในการบินข้ามดวงดาวระยะไกล คราวนี้ไทม์วาร์ปจะช่วยให้คุณมีปฏิสัมพันธ์ต่าง ๆ กับเครื่องยนต์ได้ในขณะหยุดเกมด้วย เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้มีความยืดหยุ่นในการออกคำสั่งอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นในตอนหยุดเวลา ซึ่งการหยุดเกมในช่วงเวลาสุดท้ายแบบนี้จะมีคุณค่ามากหากว่าการลงจอดของคุณเกิดข้อผิดพลาดกะทันหัน!

นอกจากนั้นแล้ว, Kerbal Space Program 2 ยังนำเสนองานภาพที่พัฒนาขึ้นมหาศาลและประสบการณ์เสียงที่ชวนให้ดื่มด่ำ บรรดาดวงดาวต่าง ๆ ที่ผู้คนหลงใหลต่างก็ได้รับการสร้างใหม่โดยใช้ระบบภูมิประเทศใหม่เอี่ยม ที่จะเกิดเป็นรายละเอียดและความหลากหลายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน – ระบบสุริยะเคอร์โบลาร์ (Kerbolar System) บัดนี้รุ่มรวยไปด้วยจุดน่าสนใจให้สำรวจมากมาย และระบบเสียงจะมาเติมเต็มการรับรู้ของผู้เล่น ด้วยเสียง SFX ของจรวดที่อัดมาโดยตรงจากการปล่อยจรวดของจริง และบทเพลงประกอบที่จะเปลี่ยนไปตามสภาพการบินที่เกิดขึ้นในขณะนั้น

“พวกเราได้วางรากฐานของ Kerbal Space Program 2 เอาไว้ ด้วยแผนการที่จะดำเนินการพัฒนาเกมต่อไปในอีกหลายปีจากนี้ครับ” กล่าวโดยไมเคิล คุก (Michael Cook), แฟรนไชส์ไดเร็กเตอร์ของ Kerbal Space Program 2 ณ Private Division “เออร์ลีแอกเซสยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทาง พวกเราจะปล่อยอัปเดตขนาดใหญ่อีกหลายชุดซึ่งจะรวมเป็นเวอร์ชัน 1.0 ในท้ายที่สุด”

หลังจากที่ Kerbal Space Program 2 วางจำหน่ายแบบเออร์ลีแอกเซสแล้ว Intercept Games ก็จะปล่อยฟีเจอร์อีกมากมายในช่วงหลายเดือนนับจากนี้ โดยไฮไลต์ดังกล่าวก็ประกอบไปด้วย:

  • เทคโนโลยีเน็กซ์เจน: ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อช่วยให้สร้างยานได้ในสเกลใหญ่ขึ้น และใช้งานเชื้อเพลิงใหม่รวมถึงระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ ความสามารถเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางไปเกินกว่าขอบเขตระบบสุริยะเคอร์โบลาร์ดั้งเดิม เพื่อเข้าสู่หมู่ดาวที่ยังไม่เคยได้รับการสำรวจ
  • โคโลนี: ฟีเจอร์ที่มีการเรียกร้องและผู้คนรอคอยกันมากที่สุดในเกมภาคต่อ ผู้เล่นจะสามารถระบุตำแหน่งและเก็บทรัพยากรสำคัญ จากนั้นก็ใช้วัตถุดิบดังกล่าวเพื่อสร้างฐานของตนเองบนดวงดาวห่างไกล หรือไม่ก็ในห้วงลึกของจักรวาล โคโลนีเหล่านี้จะไม่เพียงแต่มีความท้าทายเชิงกายภาพในการก่อสร้างเท่านั้น แต่ที่อยู่อาศัยเหล่านี้จะถือเป็นรากฐานสำคัญในการออกสำรวจในห้วงลึกของอวกาศต่อไป
  • การเดินทางข้ามหมู่ดาวKSP2 จะนำเสนอความท้าทายให้แก่ผู้เล่นในรูปแบบของการเดินทางข้ามหมู่ดาว พวกเขาจะต้องออกเดินทางไปในอวกาศด้วยยานอวกาศพลังงานฟิวชันที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ เมื่อไปถึงระบบดาวแห่งใหม่ พวกเขาจะได้ทำการปล่อยยานลงจอดและรถสำรวจเพื่อตรวจสอบดวงดาวต่าง ๆ ที่รอการค้นพบ
  • มัลติเพลเยอร์: ผู้เล่นจะได้ทั้งร่วมมือและแข่งขันกับเพื่อนฝูงเพื่อสำรวจอวกาศร่วมกันและสร้างหมุดหมายใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ โหมดมัลติเพลเยอร์จะปลดล็อกการผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุด รวมถึงก่อให้เกิดเหล่าผู้ชอบความสมบูรณ์แบบและยังมีการชนกันของยานอวกาศที่ “คาดไม่ถึง”
  • การม็อด: แฟน ๆ ของ Kerbal จะได้โอกาสแบ่งปันการม็อดต่าง ๆ ของตนแบบเกมต้นฉบับ และ Intercept Games ก็มีแผนที่จะทำให้ภาคต่อนี้เป็นมิตรกับการม็อดมากขึ้น โดยการพัฒนาเกมเพิ่มเติมเพื่อรองรับคอมมูนิตีในการม็อดเกม
  • และอีกมากมาย: จะมีการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเกม, แก้บั๊ก, ฟีเจอร์และอีกมากมายในตอนที่เกมกำลังพัฒนาต่อไปในช่วงเออร์ลีแอกเซส คอยติดตามอัปเดตกันให้ดีด้วยนะ

ในวันนี้ Private Division และ Intercept Games ยังได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Logitech G, ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและเกมมิ่งเกียร์สำหรับ Kerbal Space Program 2 ผู้เล่นจะได้สัมผัสการท่องอวกาศที่ลึกซึ้งกว่าเดิมและสนุกไปกับสภาพของแสงมากมายที่จะสะท้อนให้เห็นสถานะต่าง ๆ ในตอนที่ยานออกตัวโดยการใช้อุปกรณ์จาก Logitech G

ลองมาชมตัวอย่างล่าสุดของ Kerbal Space Program 2 ได้บน YouTube เพื่อฉลองการวางจำหน่ายเกมในช่วงเออร์ลีแอกเซส

Kerbal Space Program 2 วางจำหน่ายแล้วด้วยราคาเริ่มต้น USD $49.99 ในช่วงเออร์ลีแอกเซสบน PC ผ่าน Steam, Epic Games Store, Private Division Store, และร้านค้าดิจิทัล PC อื่น ๆ ตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox X|S ของ Kerbal Space Program 2 นั้นมีแผนที่จะวางจำหน่ายภายหลังจากช่วงเออร์ลีแอกเซสของ PC ซึ่งจะมีการประกาศรายละเอียดต่อไป Kerbal Space Program 2 ได้รับเรต E โดย ESRB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Kerbal Space Program 2, โปรดติดตามบน YouTube, หรือติดตามจาก Twitter, และเข้าร่วม Discord, มาเป็นแฟนบน Facebook, แล้วไปเยี่ยมชมได้ที่ www.KerbalSpaceProgram.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์