News

การรอคอยสิ้นสุดแล้ว! Scars Above เกมแอ็กชันไซไฟมุมมองบุคคลที่สามวางจำหน่ายแล้ววันนี้

28 กุมภาพันธ์ 2023: การรอคอยสิ้นสุดแล้ว! Scars Above – เกมแอ็กชันไซไฟมุมมองบุคคลที่สามสุดท้าทายและมีฉากในโลกเอเลียนวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ทั้งบน PC และคอนโซลเจน 8 เจน 9

นี่คือผลงานจากฝีมือผู้พัฒนาชาวเซอร์เบีย Mad Head Games และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter โดยเกมจะให้คุณสวมบท Dr. Kate Ward ที่โดนจับตัวแล้วหลงทางอยู่ในโลกอันเหนือจริงสุดอันตราย

และเพื่อเป็นการเปิดม่านอย่างยิ่งใหญ่ เราได้ปล่อยตัวอย่างวางจำหน่ายที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าใจข้อมูลเชิงลึกของเกมสุดตื่นตาเกมนี้

ชมตัวอย่างได้เลยที่นี่:  https://youtu.be/KeQUj-1tiD8

The Dooo

เกมมี ‘แขก’ สุดเซอร์ไพรส์ที่เราเก็บเป็นความลับมาจนถึงตอนนี้ เขาคือ The Dooo เกมเมอร์, โปรดิวเซอร์เพลง และดาว YouTube ซึ่งจะมามีส่วนร่วมในการผลิตและการแต่งเพลงของเกมนี้ด้วย คุณสามารถดูข้อมูลได้ที่ ESRB และ PEGI รวมถึงช่องทางของเขาคือ https://www.youtube.com/channel/UCPKgIhTC3BdkAwMw6s-GEug

พล็อตเรื่อง

มีวัตถุโครงสร้างประหลาดน่าสงสัยขนาดมหึมาลอยอยู่รอบนอกวงโคจรของโลก ซึ่งทำให้คนทั้งโลกตกตะลึงมาก มนุษยชาติต่างเรียกมันว่า ‘The Metahedron’ ทีมประเมินและตอบสนองการสื่อสารด้านความรู้สึก (SCAR) – อันประกอบด้วยเหล่านักวิทยาศาสตร์และวิศวกรมากมายจึงถูกส่งขึ้นไปสำรวจสิ่งนั้น

แต่ทุกสิ่งก็ไม่เป็นไปตามแผน Metahedron พาทั้งทีมข้ามอวกาศไปยังระบบสุริยะอันลึกลับ ที่นี่เองที่ Kate (ตัวเอกฝ่ายหญิง) ได้ตื่นขึ้นมาคนเดียวอย่างโดดเดี่ยว เป็นสิ่งแปลกปลอมในโลกอันโหดร้าย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะรอดชีวิต เธอจึงออกเดินทางตามหาลูกเรือและเปิดเผยปริศนาลึกลับว่าเกิดอะไรขึ้น

หากคุณชอบเพลงซาวด์แทร็ค (OST) แบบเต็ม ๆ ของเกม คุณสามารถไปรับฟังได้บนเกือบทุกแพลตฟอร์มที่สตรีมเพลง: https://lnk.to/ScarsAbove

และหากคุณต้องการอ่านรีวิวเกม ทาง TGW ได้ลงบทความรีวิวสำหรับเกมนี้แล้ว ที่นี่ https://thaigamewiki.com/2023/02/28/scars-above-review/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์