News

Advice ยกขบวนคานิวัลความสนุกต้อนรับงานคอมมาร์ต พร้อมโปรฯ สุดว้าว ทั้งลดทั้งแจก ซื้อครบ จบในที่เดียว

1 มีนาคม 2566 – Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป.ลาว จัดใหญ่รับต้นปีด้วยสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ยกขบวนสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังทั้งโน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มาให้เลือกสรรค์ในงาน Commart Big Deal พบกับความสนุกมากมายภายใต้บรรยากาศในรูปแบบงานคานิวัล ที่จะมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณ พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย มาเจอกัน! ที่บูธ แอดไวซ์ (A2,B2,B3,C5,D14 และ X1) ในงานคอมมาร์ต ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน Commart Big Deal นับเป็นงานไอทีแรกของปีที่ทุกคนรอคอย Advice ได้ยกขบวนสินค้าไอทีทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มากมายหลากหลายแบรนด์ รวมถึงสินค้า Smart Life/IOT ในราคาพิเศษพร้อมให้ลูกค้าได้เลือกซื้อภายในบรรยากาศงานคานิวัลที่แอดไวซ์ต้องการนำเสนอความสนุกสนานต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมบูธแอดไวซ์ พร้อมยังจัดกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

นอกจากโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและกิจกรรมสนุกๆภายในงานคอมมาร์ตแล้ว ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาที่งานยังสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในราคาเดียวกับในงานคอมมาร์ตได้เช่นกันกับ Advice IT EXPO ที่เราตั้งใจทำเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดให้สามารถช้อปสินค้าไอทีเหมือนได้มางานคอมมาร์ต”

โปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2566 เท่านั้น

  • ช้อป ครบ 3,000 บาทขึ้นไป ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน
  • ร่วมสนุก กับกิจกรรม ยิ้มสนุก ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท ยิ่งยิ้ม ยิ่งได้
  • นาทีทอง Online ลดสูงสุด 99% พบกับสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub
  • ส่งฟรี! ในวันถัดไป สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่บูธ Advice งานคอมมาร์ทครบ 5,000 บาทขึ้นไป
  • รับส่วนลดพิเศษ สูงสุด 2,400 บาทได้ที่บูธของ Advice เมื่อช้อปสินค้าผ่าน TikTok Shop
  • เก็บโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม กับ Lazada ที่ Advice ในงานคอมมาร์ต ลดสูงสุด 4,500 บาท
  • ดีลพิเศษ สำหรับสินค้า Apple ที่ใครก็พลาดไม่ได้!! เฉพาะที่บูธ Apple by Advice
  • ราคาพิเศษ Comset Advice X Extreme IT เริ่มต้นเพียง 7,990 บาท

นอกจากนี้ ยังสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับมายากลสายฮาจาก คิว สีทันยา หรือ Q Psycho ที่จะมาสร้างสีสรรค์ภายในบูธของแอดไวซ์ รับประกันคุณภาพการแสดงจากรายการทีวีชื่อดังมากมาย

ช้อปสุดคุ้มกับแอดไวซ์จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่บูธ Advice A2, B2-3, C5, D14 และ X1 ในงาน COMMART BIG DEAL วันที่ 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ฮอลล์ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา งานนี้ไม่ควรพลาด!!

อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.advice.co.th/ADVICE-IT-FUNPARK

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมางานคอมมาร์ต Advice อำนวยความสะดวกและเพิ่มโอกาสในการช้อปสินค้าไอทีราคาเดียวกับงานคอมมาร์ตให้แก่ลูกค้าด้วย “Advice IT Expo 2023” ช้อปก่อนใครราคาเดียวกับในงานคอมมาร์ต พร้อมบริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน ช้อปได้ที่ itexpo.advice.co.th ตั้งแต่ 00.00 น. วันที่ 2 มี.ค. 2566 เป็นต้นไป

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือจนกว่าของจะหมด –

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line ID: @adviceclub และ @adviceonline

Facebook: AdviceClub และเว็บไซต์: https://www.advice.co.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์