News

Ubisoft ประกาศซีซัน 11 สำหรับ Tom Clancy’s The Division® 2 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ 

แนวรบใหม่ถูกกำหนดแล้วนั่นคือ Zachary Beattie (หรือที่รู้จักในชื่อ “Stovepipe”)

เป็นเป้าหมายล่าสุดที่จะพบในซีซัน 11: Reign of Fire

ประเทศไทย – มีนาคม 2566 – วันนี้ Ubisoft ประกาศเปิดตัวซีซัน 11 สำหรับ Tom Clancy’s The Division® 2 ซีซัน 11: Reign of Fire แนะนำให้ผู้เล่นรู้จักกับเป้าหมายล่าสุดที่ The Division จะต้องไป โดยเป็นส่วนหนึ่งของปีที่ 4 พร้อมกับ การปรับปรุงอาวุธ อุปกรณ์ และคุณภาพชีวิตผู้เล่นครั้งใหม่ และกิจกรรมเครื่องแต่งกายใหม่ ซีซัน 11: Reign of Fire พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับเจ้าของ The Division® 2 Warlords of New York ทุกคน.

The Division Season 11: ตัวอย่าง Reign of Fire

https://youtu.be/gefdNytrmuc

การต่อสู้ครั้งใหม่อุบัติขึ้น: พันธมิตรได้ก่อตัวขึ้นระหว่าง Black Tusk และ True Sons! แต่ด้วยกองทหารของกัปตันลูอิสที่ตอนนี้เข้าข้างดิวิชัน แนวรบใหม่จึงเริ่มก่อตัวขึ้น. Natalya Sokolova โผล่ออกมาจากเงามืดและมีบทบาทมากขึ้นในการเป็นผู้นำของ Black Tusk. ฮันเตอร์ดูจะปฏิบัติการมากขึ้นในเมืองหลวง และเจ้าหน้าที่หน้าใหม่ก็ปรากฏตัวมาช่วยถอดรหัสจากโดรนของฮันเตอร์.

เข้าสู่ Stovepipe: ซีซัน 11 ติดตามเรื่องราวของเป้าหมายล่าสุดที่ต้องค้นหา – Zachary “Stovepipe” Beattie ผู้เชี่ยวชาญด้าน Explosive Ordinance Disposal (EOD) โดย Stovepipe เริ่มรวบรวมแผนผังและต้นแบบสำหรับ Improvised Explosive Devices (IEDs) ที่ไม่เสถียรมากขึ้นเรื่อย ๆ สิ่งนี้ดึงดูดสายตาของ Black Tusk ซึ่งในที่สุดก็คัดเลือก Stovepipe มาเป็นหนึ่งในพวกมันเอง ตอนนี้หน่วยดิวิชันได้รับมอบหมายให้รวบรวมข้อมูลเพื่อหาที่อยู่ของ Stovepipe ในการทำเช่นนั้น พวกเขาต้องตามล่าเป้าหมายทั้งสี่ราย (Charles “Chunks” Crawford, ผู้หมวด Bantam, Mort “Cursed” Kellogg และ Beatrice “Auntie” Kaplan) จัดการเป้าหมายทั้งสี่นี้ และทีมดิวิชันก็จะสามารถค้นหา Stovepipe ได้ ซีซัน 11 เป็นซีซันลำดับที่สามและซีซันสุดท้ายของปีที่ 4 ของ The Division 2.

นอกเหนือจากการติดตาม Stovepipe แล้ว ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ:

  • ชุดอุปกรณ์ใหม่ 1 ชุด (“Hotshot”)
  • ชุดแบรนด์ใหม่หนึ่งชุด (“Habsburg Guard” หรือ “HG”)
  • อาวุธพิเศษใหม่ (ไรเฟิลซุ่มยิง “Sacrum Imperium”)
  • อุปกรณ์พิเศษใหม่ (แบ็คแพ็ค “Ninja Bike” จาก The Division 1)

อาวุธ อุปกรณ์ และไอเท็มตกแต่ง! ซีซัน 11 ยังมาพร้อมกับอาวุธ อุปกรณ์ใหม่ และไอเท็มแต่งตัวมากมายสำหรับผู้เล่นที่มีพาสซีซัน 11 นอกจากนี้ ผู้เล่นที่มีซีซันพาส ยังสามารถเข้าถึงรางวัลแทร็คพรีเมียมดังต่อไปนี้:

  • 12 สกินอาวุธใหม่
  • สีย้อมเกียร์ใหม่ 11 สี
  • หน้ากากใหม่ 2 ชิ้น รวมถึงรางวัลระดับ 100 ด้วย

The Division 2 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X|S, Windows PC รวมถึงบน Ubisoft+ ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกของ Ubisoft สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Tom Clancy’s The Division 2 และเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่ news.ubisoft.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์