News

Mario + Rabbids Sparks of Hope เปิดตัวเดโมฟรีวันนี้พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกม

พบโหมดเกมใหม่ที่ท้าทายใน The Tower of Doooom เนื้อหาดาวน์โหลดแรกของเกม

Ubisoft® ปล่อยเดโมฟรีสำหรับ Mario + Rabbids® Sparks of Hope รวมถึง DLC แรกสำหรับเกม ซึ่งแนะนำกลไกการเล่นเกมแบบใหม่ให้กับ Mario + Rabbids Sparks of Hope โดยเล่นได้แล้วทั่วโลก เฉพาะสำหรับ Nintendo SwitchTM.

Mario + Rabbids Sparks of Hope: Demo Trailer

https://youtu.be/UjpbDzGz67U

วันนี้ ผู้เล่นสามารถทดลองเล่น Mario + Rabbids Sparks of Hope ได้ฟรีผ่านทาง Nintendo eShop Demo ในการสาธิตนี้ ผู้เล่นสามารถเล่นบทนำทั้งหมดของเกมได้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของดาวเคราะห์ดวงแรกในเกม ระหว่างการเล่นประมาณสองชั่วโมงนี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจเบค่อนบีช ปลดล็อคความลับ และต่อสู้กับสมุนชั่วร้ายของดาร์กเมส ในการเล่นเวอร์ชันเดโม ผู้เล่นจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับ Nintendo eShop และดาวน์โหลดเดโม Mario + Rabbids Sparks of Hope เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น ผู้เล่นจะสามารถเปิดเดโมเล่นได้เลย.

Mario + Rabbids Sparks of Hope: The Tower of Doooom Launch Trailer

https://youtu.be/GcSbBnyWyx0

ในวันเดียวกันนี้ ยังถือเป็นวันเปิดตัว The Tower of Doooom ซึ่งเป็นเนื้อหาดาวน์โหลดชุดแรกสำหรับ Mario + Rabbids Sparks of Hope ซึ่งมีให้สำหรับผู้ที่มีซีซันพาสเท่านั้น คราวนี้ มาริโอ้, แรบบิดพีช และผองเพื่อนจะเข้าไปในหอคอยลึกลับและพบกับ Madame Bwahstrella ที่แปลกประหลาด จงเดินทางบุกเข้าไปในหอคอยแล้วปลดปล่อย Spawny เพื่อนเก่าให้จงได้.

ในโหมดเกมใหม่ล่าสุดนี้ที่เน้นไปที่การต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ในแบบของตนผ่านด่านที่สร้างขึ้นตามขั้นตอนเพื่อไปให้ถึงยอดหอคอย เริ่มต้นด้วยฮีโร่ 4 คนกับสปาร์กที่สุ่มเลือกจากรายชื่อเต็มของเกมหลัก ผู้เล่นจะต้องสร้างและอัปเกรดทีมตลอดการเดินทาง วางแผนการรบและปรับกลยุทธ์ หากต้องการเอาชนะให้ได้ในทุกฉาก.

ใน The Tower of Doom จุดจบเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และผู้เล่นที่ทำสำเร็จจะปลดล็อคการสำรวจครั้งใหม่ ด้วยระบบเกมที่เล่นซ้ำได้หลายรอบ ความยากที่เพิ่มขึ้นและรางวัลของตกแต่งใหม่ ๆ ทำให้โหมดเกมนี้สร้างขึ้นสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบวางแผนการรบโดยเฉพาะ โดยผสมผสานการเล่นเกมยุทธวิธีของเกมหลัก เข้ากับฉากที่เน้นการวางแผนสุดเข้มข้น.

Mario + Rabbids Sparks of Hope วางจำหน่าย 2 รุ่นเท่านั้น บน Nintendo Switch™ ได้แก่ สแตนดาร์ด และโกลด์ ขณะที่โหมด Tower of Doooom สามารถเข้าถึงได้ผ่านเมนูหลักสำหรับผู้เล่นที่มี Mario + Rabbids Sparks of Hope รวมถึงซีซันพาสอยู่แล้ว ทั้งนี้ สามารถซื้อซีซันพาสได้โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โกลด์เอดิชั่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอดิชั่นนี้ โปรดไปที่ https://store.ubi.com/mario-plus-rabbids-sparks-of-hope/60a4d7030d253c0e6c630899.html

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่: www.mario-rabbids.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์