News

WBSC eBASEBALL™: POWER PROS  ได้รับเลือกเป็นเกมในการแข่งขัน Olympic Esports Series 2023 

Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศออกมาแล้วในวันนี้ว่า WBSC eBASEBALL™: POWER PROS ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเกมที่ใช้แข่ง Olympic Esports Series 2023 ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC)

Olympic Esports Series 2023 คืองานระดับโลกที่จัดแข่งกีฬาเสมือนจริงซึ่งจัดโดย IOC และร่วมมือกับ International Federations และผู้จัดจำหน่ายเกม การแข่งขันครั้งนี้มีกีฬาทั้งหมดเก้าประเภทที่ได้เข้าร่วมโดยที่ WBSC eBASEBALL™: POWER PROS จะถูกใช้เป็นเกมการแข่งขันเบสบอล

กีฬาแต่ละประเภทจะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกในเดือนมีนาคมนี้ และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ Suntec Centre ประเทศสิงคโปร์ ณ วันที่ 22 – 25 มิถุนายนเพื่อเป็นไฮไลท์ให้กับ Olympic Esports Week 2023

David Lappartient, ประธานกลุ่ม IOC Esports Liaison Group ให้ความเห็น 

“กระบวนการโอลิมปิกนำพาผู้คนมาร่วมกันแข่งขันอย่างสันติสุข Olympic Esports Series 2023 คือการสานต่อสิ่งนั้นด้วยความทะเยอทะยานในการเปิดพื้นที่ให้กับผู้เล่นและแฟนคลับผู้ชื่นชอบการแข่งขันที่ดีเยี่ยม พวกเราตั้งตารอดูการแข่งขันระดับโลกในเวทีแห่งนี้ รวมถึงการคาดหวังที่จะได้ร่วมสำรวจ แบ่งปันโอกาสและบทเรียนในเรื่องสุขภาพ การฝึกฝน และนวัตกรรม”

<Michael Schmidt, กรรมการผู้บริหาร WBSC ให้ความเห็น> 

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานโอลิมปิกครั้งนี้และที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำของโลกอย่าง KONAMI เพื่อสร้างการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกสำหรับเบสเบอล WBSC ตระหนักถึงโอกาสครั้งใหญ่ของอีสปอร์ตในการดึงดูดผู้ชมกลุ่มใหม่ เราพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในวงการนี้ เราพร้อมที่จะนำพาเบสบอลเสมือนจริงที่ดีที่สุดสู่เวที Olympic Esports Series และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในสิงคโปร์ผ่านงาน IOC ที่น่าตื่นเต้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์