News

เผยเกมเพลย์ของเกม RPG สุดลึกลับ The Thaumaturge

หลังจากที่ผสมผสานพลังกันไปก่อนหน้านี้ 11 bit studios และ Fool’s Theory ก็ได้เผยเกมเพลย์แรกของเกม RPG ใหม่นั่นคือ The Thaumaturge, ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งผู้ที่มีความสามารถในการตีความอาจจะได้เห็นโฉมแรกของสิ่งที่กำลังจะมาถึงกันไปบ้างแล้ว จากลิงก์ลึกลับที่นำไปสู่หน้าเพจปริศนาซึ่งซุกซ่อนอยู่ในตัวอย่างเผยโฉมของเกม และบัดนี้ก็ถึงเวลาที่จะเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้กันThe Thaumaturge,

เผยตัวอย่างเกมเพลย์:
https://thaumaturgethegame.watch/

The Thaumaturge เป็นเกม RPG เต็มรูปแบบที่มีระบบการพัฒนาตัวละครที่จะให้คุณรับมือกับสถานการณ์ในหลากหลายวิธี ตัดสินใจเลือกเส้นทางของคุณ แล้วพร้อมรับกับผลลัพธ์ที่ตามมา เกมเพลย์จะมุ่งเน้นไปที่ตัวตนอันลึกลับของเหล่าซาลูเตอร์ (Salutor) ที่ทรงพลัง ด้วยระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสในแนวใหม่ ซาลูเตอร์จะช่วยพัฒนาความสามารถในการต่อสู้ของตัวละครหลักรวมถึงค่าพลัง และยังส่งผลต่อเรื่องราวของเกมโดยจะให้ผู้เล่นสามารถบงการตัวละครอื่น ๆ เพื่อไปสู่เป้าหมายของตนได้ ตัวเกมจะดำเนินเรื่องในกรุงวอร์ซอว์ (Warsaw) ในศตวรรษที่ 20 ภายใต้การปกครองเบ็ดเสร็จเด็ดขาดของจักรวรรดิรัสเซีย (Russian Empire) เมืองนี้คือมหานครพหุวัฒนธรรมที่ซึ่งความหรูหราและมั่งคั่งได้มาเจอกับความยากจนและอาชญากรรม ด้วยเซ็ตติ้งอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับการค้นคว้ามาเป็นอย่างดี ผู้เล่นจะได้มีโอกาสพบกับบุคคลในประวัติศาสตร์และเรียนรู้ว่าพวกเขาเกี่ยวข้องอย่างไรกับเนื้อหาของเกม

เกมเพลย์เดโมของ The Thaumaturge จะได้รัรบการนำเสนอแบบปิดในงาน GDC ประจำปีนี้ โดยจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม ณ ซานฟรานซิสโก (San Francisco)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์