News

มาปราบผีกันใน DLC ใหม่ของ TWO POINT CAMPUS นั่นคือ “SCHOOL SPIRITS”

ส่วนเสริมอันเฉิดฉายสลายวิญญาณจะมาเป็นหลักสูตรใหม่ให้เรียนกัน

Two Point Campus จะมาชวนสะบัดวิญญาณไปกับคอร์สเรียนล่าสุด Two Point Studios Limited และ SEGA ภูมิใจที่ได้เปิดเผยรายละเอียดของ Two Point Campus: School Spirits, DLC ชุดที่สองของเกมบริหารจัดการมหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งจะพร้อมให้เล่น 15 มีนาคมนี้บนทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า DLC School Spirits ได้แล้วบน Steam และ Microsoft Store ที่นี่ ลองมาชมตัวอย่างประกาศ DLC กันได้เลย

นักศึกษาทั้งหลายจะถูกพาตัวไปยัง Lifeless Estate, ที่ซึ่งความเงียบสงัดอันชวนขนลุกกลับถูกขัดจังหวะ โดยเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ถึงแม้ว่าสตรีผู้เป็นนายหญิงแห่งสถานที่แห่งนี้จะเสียชีวิตไปนานแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงเสนอคอร์สเรียนใหม่อันสนุกสนานให้ถึงสองคอร์ส และคุณจะได้พบกับนักเรียนประเภทใหม่ที่เป็นวิญญาณ รวมถึงยังมีไอเท็มดี ๆ ชวนหลอนมากมายเพื่อให้มหาวิทยาลัยของคุณยังคงมีชีวิตชีวาในโลกหลังความตาย

แต่เหล่านักศึกษาจะไม่ใช่แค่กลุ่มเดียวเท่านั้นที่ถนัดในเรื่องการโดนขับออกจากมหาวิทยาลัย เพราะด้วยความท้าทายใหม่ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ DLC นี้คุณจะได้พบว่าสหภาพแรงงานของภารโรง ได้รับมอบหมายให้ทำการเก็บกวาดบรรดาวิญญาณเร่ร่อน ดังนั้นมาคว้า Ghost-Duster ไว้ในมือแล้วต่อกรกับเหล่าวิญญาณตลอดปีการศึกษาเพื่อทำให้มหาวิทยาลัยของคุณสะอาดสดใส ปราศจากผีร้ายแล้วมาดูกันว่าคุณจับวิญญาณได้มากแค่ไหน! อันที่จริง พวกเขาควรได้เงินเดือนมากกว่านี้ด้วยซ้ำนะ…

ด้วยคอร์สสุดสนุกและยอดเยี่ยมให้ค้นหา ผู้เล่นจะต้องคอยมอบสิ่งต่าง ๆ ให้แก่นักศึกษาและอาจารย์เพื่อช่วยให้พวกเขาเอาตัวรอดและผ่านพ้นปีการศึกษาไปได้ด้วยดี ผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า Two Point Campus: School Spirits ได้แล้วตอนนี้แล้วรับส่วนลด 10% บน Steam และ Microsoft Store

ผู้เล่นที่ซื้อ DLC ใหม่ในวันวางจำหน่ายจะได้รับส่วนลด 10% ในฐานะ Early Adopters จนถึงวันที่ 21 มีนาคมสำหรับ PC, PlayStation 4|5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ Nintendo Switch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์