News

Megaman Battle Network Legacy Collection มัดรวมเกม 10 ภาคสุดคลาสสิก

Megaman Battle Network Legacy Collection มัดรวมเกม 10 ภาคสุดคลาสสิกในซีรีส์มาให้ พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 14 เมษายนนี้! แถมยังรองรับ Network Feature เพื่อต่อสู้และเทรดกันแบบออนไลน์กับมิตรสหาย NetBattlers แดนไกล แถมยังมี Download Chips พิเศษที่เคยปล่อยออกมาให้เก็บกันในอีเวนต์ก่อนหน้าอีกด้วย นี่มันฝันที่เป็นจริงของเหล่า NetBattlers ชัด ๆ

ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Megaman Battle Network Legacy Collection ปล่อยออกมาแล้ววันนี้ที่งานอีเวนต์แบบดิจิทัล “Capcom Spotlight” โดยข้อมูลต่อไปนี้จะเป็นการแนะนำแบบลงรายละเอียดของ “Patch Cards” รวมถึงฟังก์ชันใหม่ของโหมด “Buster MAX”

*เวอร์ชัน Nintendo Switch จะสามารถใช้งานได้กับ Local Communication หากต้องการเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นบนเวอร์ชัน Nintendo Switch คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online (มีค่าใช้จ่าย)

*หากต้องการเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นผ่านอินเทอร์เน็ตและต่อสู้กับพวกเขาบนเวอร์ชัน PlayStation 4 คุณจำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation Plus (มีค่าใช้จ่าย)

เว็บไซต์ทางการ: https://www.capcom-games.com/megaman/exe/

รับการ์ดเบิ้ม ๆ ฟิน ๆ 499 ใบ ให้เมก้าแมน!

ในคอลเลกชันนี้จะมีการรวม Patch Cards 499 ใบ มาให้ตั้งแต่ภาค Mega Man™ Battle Network 4 ขึ้นไป และผู้เล่นสามารถเปิด/ปิดโหมดใหม่ที่เมนูได้ตลอดเวลาในระหว่างการต่อสู้แบบออนไลน์

การ์ดพิเศษแต่ละใบมีอะไรบ้าง?

  • Patch Cards – เพิ่ม stat และพลังอาวุธ ให้เมก้าแมน
  • Item Cards – จะทำให้ผู้เล่นได้ไอเทม
  • Event Cards – ให้คุณได้รับคำร้องขอ หากทำสำเร็จจะได้รางวัล
  • Character Cards – ดูภาพ NetNavis ในซีรีส์
  • Special Cards – ให้คุณได้การ์ดพิเศษที่เคยแจกจ่ายในงานอีเวนต์ก่อน ๆ

สายเสพเนื้อเรื่องก็ฟินตาม ด้วยโหมด Buster MAX
โหมด Buster MAX จะเพิ่มพลังให้เมก้าบัสเตอร์ถึง 100 เท่า! ให้คุณเคลียร์เกมและเสพเนื้อเรื่องได้ชิล ๆ และคุณสามารถเปิด/ปิดโหมดนี้ได้ตลอดเวลา ส่วนในโหมดต่อสู้ออนไลน์ โหมดนี้จะปิดอัตโนมัติ

รับสกินพิเศษพร้อมเพลงแบบเรียบเรียงใหม่ใน “Custom PET Pack!”
รับโบนัสสุดพิเศษที่มีจำกัดจำนวนสำหรับเวอร์ชันแผ่น และโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชันดาวน์โหลด!

*สกินพิเศษจะไม่ปรากฎในระหว่างเล่นเกมปกติ
*แพ็ค “Custom PET” จะทำเป็นแพ็คแยกขายต่างหากในอนาคต
*การสั่งซื้อเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้าจำกัดให้เฉพาะ ” Megaman Battle Network Legacy Collection ” ส่วน “Megaman Battle Network Legacy Collection Vol.1” และ “Megaman Battle Network Legacy Collection Vol.2” ไม่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าแบบแยกต่างหากได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์