News

แผ่นเสียงไวนิลใหม่จาก CircoLoco พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

ANYWAY จาก Giegling Collective และ The Attention Deficit EP จาก Skream จะมาให้ฟังในไม่ช้า

 

 

เรายินดีที่ได้ประกาศว่าแผ่นไวนิลพิเศษจาก CircoLoco Records พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว — นั่นคือแผ่นไวนิลแรกที่หลายคนรอคอย ANYWAY จาก Giegling collective ในวันที่ 7 เมษายน, และยังมี The Attention Deficit EP จาก Skream ในวันที่ 31 มีนาคม

ANYWAY: วางจำหน่าย 7 เมษายน

หลังจากปีที่แล้วได้มีการวางจำหน่ายซิงเกิลสุดสะกดใจ IZA ของ Map.ache ไป, คราวนี้ Giegling collective หวนกลับมาสู่ CircoLoco Records อีกครั้งกับฉบับเต็มของ ANYWAY ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะแบบแผ่นไวนิลเป็นเวลาจำกัด ซึ่งแผ่นไวนิลสองแผ่นที่บรรจุห้าเพลงนี้ จะนำเสนอแนวคิดอันล้ำหน้าของกลุ่มในการสร้างสรรค์เพลงแดนซ์ใต้ดิน ด้วยฝีมือจากศิลปินของ Giegling อย่าง The Ghostbusters, Edward, Leafar Legov, Adi, และ Map.ache ลองมาดูรายชื่อเพลงทั้งหมดได้ด้านล่าง

 

Side A

The Ghostbusters – CLOWN

Side B

Adi – NEXT CHAPTER

Edward – PINATRA

Side C     

Leafar Legov – GOES

Side D

Map.ache – IZA

The Attention Deficit EP: วางจำหน่าย 31 มีนาคม
เพลงจาก DJ ชาวอังกฤษระดับตำนานและโปรดิวเซอร์ของเพลงเปิดตัวสุดฮิตจาก Skream ณ CircoLoco Records จะพร้อมให้ซื้อจับจองกันในแผ่นไวนิลสีดำน้ำหนักมาตรฐานในช่วงปลายเดือน โดยจะประกอบไปด้วยเพลงประจำคลับที่ดังทั่วโลกซึ่งได้รับการตัดต่อเพิ่มเติมนั่นคือ The Attention Deficit Track จาก Skream & Jackmaster, ซึ่ง EP จะมานำเสนอผลงานอันหลากหลายจากโปรดิวเซอร์ผู้บุกเบิกแนวเพลงไปทั่วด้าน B ด้วยเพลงที่สร้างจังหวะคึกคักสไตล์เบรกบีต Floral, และเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 80s อย่าง Track 3 จากดาวรุ่งอย่าง Jansons ที่จะมาปิดท้ายให้กับเพลงอันหนักหน่วงในคราวนี้

Side A

Skream & Jackmaster – The Attention Deficit Track (Terrace Mix)

Side B

Skream – Floral

Skream & Jansons – Track 3

ทั้งสอง EP พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ณ CircoLoco Records store และจากร้านค้าแผ่นเสียงที่คัดสรรมาให้คุณทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์