News

Forge of The Chaos Dwarfs มาเยือน TOTAL WAR: WARHAMMER III วันที่ 13 เมษายนนี้

เปลวเพลิง, รถไฟและเครื่องจักรสงคราม: Forge of The Chaos Dwarfs มาเยือน TOTAL WAR: WARHAMMER III วันที่ 13 เมษายนนี้

SEGA Europe Limited และ The Creative Assembly Limited, ได้ประกาศแพ็ก Forge of The Chaos Dwarfs Campaign Pack สำหรับ Total War: WARHAMMER III ในวันนี้ โดยจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 13 เมษายน มาขยายการยึดครอง, หาประโยชน์และพิชิตโลกแห่ง WARHAMMER ในฐานะของ Astragoth Ironhand, Drazhoath the Ashen, และ Zhatan the Black, ที่จะก่อเกิดเป็นแคมเปญอันไม่เหมือนใคร รวมถึงเป้าหมายและยูนิตต่าง ๆ อันมีแต่เพียงจิตใจอันบิดเบี้ยวของเหล่า Chaos Dwarfs เท่านั้นที่จะสามารถสร้างขึ้นมาได้

รับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่: https://youtu.be/OiHvsinEn58

เจ้าผู้ปกครองในตำนานทั้งสามผู้ชั่วร้าย:
พวก Chaos Dwarfs คือเผ่าพันธุ์นักรบที่ไร้ปรานี มีจิตใจอันดำมืดและมองทุกสิ่งเป็นอุตสาหกรรมจาก Dwarf Daemonsmiths, ที่เป็นทั้งผู้กดขี่และมือสังหารอันโหดเหี้ยม และเจ้าผู้ปกครองในตำนานทั้งสามที่อำมหิตเหล่านี้จะมาให้คุณได้บังคับบัญชา

  • Astragoth Ironhand, High Priest of Hashut, เป็น Chaos Dwarf ซึ่งอยู่ในสถานะของ Sorcerer-Prophet และมีพลังอันเข้มข้นที่สุด อย่างไรก็ตามร่างกายของเขาเริ่มกลายสภาพเป็นหิน จึงทำให้เขามีสถานะเกือบจะเป็นสุสานมีชีวิตภายใต้ชุดสูทอันทรงพลังอยู่รอมร่อ
  • Drazhoath the Ashen, Sorcerer Prophet of Hashut, คือเจ้าผู้ปกครองแห่ง Black Fortress และยังเป็นผู้บัญชาการแห่ง Legion of Azgorh ที่ล่มสลาย เขาถูกเนรเทศโดย Astragoth, แต่ว่าความเชี่ยวชาญในเวทมนตร์และศาสตร์วิศวกรรมของ Drazhoath นั้นกลับเข้มแข็งทวีคูณ รวมถึงความกระหายล้างแค้นด้วยเช่นกัน
  • Zhatan the Black คือผู้บัญชาการแห่ง Tower of Zharr ความสามารถในการรบอันไร้เทียมทานของเขา ได้ทำให้โรงหลอมอเวจีต้องกระเสือกกระสนเพื่อทำตามความปรารถนาอันไร้สิ้นสุดของเขาที่ต้องการอาวุธและกระสุนไปใช้แบบไม่เคยพอ

ข้อพิพาทที่ชุ่มโชกด้วยเลือดนับแต่โบราณ:

เหล่า Chaos Dwarfs ต่างแสวงหาพลังอันเกินจินตนาการเพื่อพิชิตโลกเท่าที่สามารถรับรู้ได้ ซึ่งนั่นก็คือ Blood of Hashut – ตัวตนอันทรงพลังที่เป็นดั่งองค์รวมของเปลวเพลิง ความละโมบและความเป็นทรราช เพื่อการนี้ พวกเขาจะต้องสร้าง Great Drill of Hashut เพื่อเจาะทะลวงมิติแห่งความเป็นจริงแล้วไปให้ถึงที่อยู่ของมัน ซึ่งการที่จะสำเร็จได้ก็มีแต่เพียงทำให้วัตถุโบราณทรงคุณค่าจากศัตรูแต่โบราณอย่าง Dwarfs ต้องแปดเปื้อนมลทิน แต่ทว่าเหล่า Dwarfs นั้นต่างก็อาฆาตแค้น และต้องการตอบโต้ที่ทำให้มรดกแต่โบราณของพวกเขาต้องแปดเปื้อน

กองทัพนักรบจากอเวจี:

เหล่า Chaos Dwarfs นั้นมีลำดับชั้นที่ผสมผสานระหว่างนักรบในเกราะเหล็กและอสุรกายจากนรก ตั้งแต่ Infernal Guard และ Bull Centaurs ไปจนถึงมอนสเตอร์ที่อัดแน่นด้วย daemon อย่างเช่น K’daai Fireborn ทว่าความแข็งแกร่งอันแท้จริงของ Chaos Dwarfs นั้นมาจากจักรกลสงครามอันชั่วร้ายของพวกเขา ที่มีตั้งแต่ Magma Cannons และ Skullcrackers ไปจนถึง Dreadquake Mortar จากอเวจีและ K’daai Destroyer ขนาดมหึมา

นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้แล้วยังมี Hobgoblin Chieftain ที่กลายมาเป็นกำลังพลของ Chaos Dwarf, Gorduz Backstabber ที่จะกลายมาเป็นฮีโรในตำนานซึ่งสามารถชักชวนมาเข้ากองทัพได้ ด้วยความที่เขามีอายุยืนยาวมากกว่าเหล่ามิตรสหายที่เป็นผู้นำเผ่ารายอื่น ๆ นี่เอง เขาจึงมีท่าทีไม่ไว้วางใจใครโดยธรรมชาติ และความเจ้าเล่ห์ของเขาก็ทำให้เขามีความสามารถในการเอาชีวิตรอดมาได้อย่างยาวนาน คอยระวังหลังของคุณเอาไว้ให้ดี

ระบบแคมเปญอันไร้ปรานี:

เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดจากจักรวรรดิของ Chaos Dwarf นี้ คุณจะต้องใช้งานระบบเฉพาะสี่อย่างในโหมดแคมเปญ:

  • Hell Forge จะช่วยให้กองทัพจากอเวจีของ Chaos Dwarf เพิ่มพูนความแข็งแกร่งได้โดยการพัฒนาแบบแผนพิเศษต่าง ๆ จากเปลวเพลิง แต่ละชิ้นจะมอบโบนัสสุดอำมหิตในการต่อสู้
  • Tower of Zharr จะช่วยให้เหล่า Chaos Dwarfs ช่วงชิงบัลลังก์ในสภาพอันทรงอำนาจได้โดยไม่ต้องละมุนละม่อม ซึ่งจะทำให้กองกำลังได้รับรางวัลในยามที่เลื่อนลำดับชั้น
  • Convoys จะช่วยให้ทำการซื้อขายอาวุธยุทโธปกรณ์ได้เพื่อแลกกับทรัพยากรมากมาย และในขณะเดียวกันก็ทำศึกไปพร้อม ๆ กันเพื่อให้รางวัลหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย
  • The Economy จะมีลำดับชั้นอันหลากหลายให้คุณต้องดูแลเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชาและเหล่าแรงงาน เพื่อทำให้โรงตีเหล็กยังคงทำงานต่อเนื่องไป รวมถึงการสร้างอาคารอันล้ำหน้าและขยายจักรวรรดิของคุณเพิ่มเติม

คอนเทนต์ฟรี:

สิ่งที่พร้อมให้เล่นสำหรับทุกคนที่ซื้อเกม Total War: WARHAMMER III สำหรับทั้ง Kislev และ The Empire ก็คือฮีโรในตำนาน Ulrika Magdova เธอผู้นี้ไม่เหมือนใครแม้อยู่ท่ามกลางชนเดียวกัน โดย Magdova เป็นแวมไพร์ที่เก่งกาจในการผสมผสานการต่อสู้ระยะใกล้และไกล รวมถึงยังมีเวทมนตร์จาก Lore of Shadows

สั่งซื้อล่วงหน้า Forge Of The Chaos Dwarfs ก่อนวางจำหน่ายแล้วรับส่วนลด 10% สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่บล็อกของ Total War

ข้อมูลการจำหน่าย:
วันวางจำหน่าย: 13 เมษายน, 22:00 (GMT+7)
หน้าสโตร์: Forge Of The Chaos Dwarfs
แพลตฟอร์ม: Steam, Epic Games Store, Windows Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์