News

System Shock remake วางจำหน่ายทั่วโลก 30 พฤษภาคมนี้ – SHODAN จะมาดูแลพวกเจ้าทุกคน…

การรอคอย (ใกล้จะ) สิ้นสุดแล้ว เวอร์ชัน PC ของ System Shock – ซึ่งเป็นการรีเมกเต็มรูปแบบของเกมต้นฉบับที่สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาในปี 1994 จะวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมในปีนี้

เดิมทีนั้น ทีมงานตั้งใจจะวางจำหน่ายเกมในช่วงปลายเดือนมีนาคม แต่ปรากฏว่าเกินความสามารถมากไปหน่อย เพราะจะอย่างไรเสียทีมงานก็ยังเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาเท่านั้น (ไม่เหมือน Shodan!)

การรีเกม System Shock ในครั้งนี้จะผสมผสานเกมเพลย์สุดคัลต์จากต้นฉบับ เข้ากับงานภาพใหม่แบบ HD, การบังคับที่อัปเดตขึ้น, ยกเครื่องอินเตอร์เฟสใหม่หมดและยังมีระบบเสียงรวมถึงเพลงใหม่เอี่ยม ตั้งแต่ศัตรูที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนไปจนถึงการปรับแต่งเกมเพลย์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น, และยังมีการยกเครื่องระบบแฮกกิงใหม่และตัวเลือกในการต่อสู้อันดุดันที่มาพร้อมระบบการฉีกขาดของร่างกายอันแสนอำมหิต รีเมกของ System Shock ในครั้งนี้จะคอยต้อนรับทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และหน้าเก่าให้หวนกลับคืนสู่ Citadel Station และเข้าสู่อ้อมกอดของ SHODAN ผู้ชั่วร้ายได้อย่างเพลิดเพลิน

ผู้เล่นจะต้องผสมผสานระหว่างการลอบเร้น, สติปัญญาและอาวุธจากอนาคตเพื่อเดินทางไปทั่วพื้นที่ใหม่เอี่ยมของ Citadel Station ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับกับดัก, ปริศนาและความลับเพื่อช่วยโลกจากการโดนทำลายล้าง

ฉบับ PC ของ System Shock พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วผ่าน Steam, GOG และ Epic Games Store – ซึ่งจะมาพร้อมเกมฟรีของ System Shock 2: Enhanced Edition สำหรับผู้ที่ซื้อล่วงหน้าทุกคน ส่วนเดโมซึ่งสามารถเล่นได้จาก Steam Next Fest สามารถโหลดเล่นได้แล้วจากหน้าสโตร์แต่ละที่

ฉบับคอนโซลของ System Shock จะวางจำหน่ายบน PlayStation 4|5 และ Xbox One และ Series X|S ตามมาในไม่ช้า โดยจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์