News

Anno 1800 มาถึงคอนโซลเน็กซ์เจนแล้ววันนี้ – เล่นเกมฟรีบน PC PS5 Xbox Series X|S จนถึง 23 มี.ค.

ประเทศไทย – 17 มีนาคม 2566 – วันนี้ Ubisoft ระบุเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่เกม Anno ภาคหลัก ได้เปิดตัวบนคอนโซล ผู้เล่นสามารถเล่น Anno 1800 บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ได้แล้ว ในโอกาสนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นฟรีตลอดทั้งสัปดาห์* ในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งพีซีและคอนโซล จนถึงวันที่ 23 มีนาคม.

Anno 1800 Console – Launch Trailer

https://youtu.be/JEYiNIJHUa8

Anno 1800 เป็นเกมสร้างเมืองและวางกลยุทธ์ที่พัฒนาโดย Ubisoft Mainz ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแสดงทักษะความเป็นผู้นำ: สร้างมหานครขนาดมหึมา วางผังเครือข่ายลอจิสติกส์ การคมนาคมขนส่ง ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลกำไร ตั้งรกรากในทวีปใหม่ที่แปลกตา ออกเดินทางไปทั่วโลกและขยายอิทธิพล เข้าปกครองดินแดนด้วยการทูต การค้า และการทหาร Anno 1800 Console Edition จะมอบประสบการณ์ Anno ที่สมบูรณ์และทันสมัยที่สุดให้กับผู้เล่นด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และการควบคุมที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งขับเคลื่อนโดยคอนโซลรุ่นล่าสุด.

ในช่วงสัปดาห์เล่นฟรีที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 มีนาคมบน Ubisoft Connect, Epic Games Store, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S นั้น ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาหลักทั้งหมดและความคืบหน้าของพวกเขาจะยังคงอยู่หากตัดสินใจซื้อเกมเต็ม**.

Anno 1800 Console Edition เวอร์ชันสแตนดาร์ด ประกอบด้วยเกมหลักและการอัปเดตเกมที่สมบูรณ์ที่สุด เวอร์ชันดีลักซ์ประกอบด้วยเกมหลัก การอัปเดตเกมที่สมบูรณ์ที่สุดและชุดตกแต่งสามชุด*** ผู้ซื้อล่วงหน้า**** ที่ซื้อคอนโซลเอดิชั่นของเกม สามารถเพลิดเพลินกับแพ็คอิมพีเรียล และแพ็คคอนโซลฟาวน์เดอร์ ซึ่งมีโบนัสตกแต่งเพิ่มเติมให้อีก พร้อมกับดิจิทัลอาร์ตบุ๊กและเพลงประกอบของเกม นอกจากนี้ยังมีแพ็คของแต่งเมืองอีก 9 ชุดไว้รอจำหน่ายแก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย.

แฟน ๆ Anno 1800 ที่เล่นเกมนี้มาก่อนบนพีซีและจะเล่นบนคอนโซลด้วยในช่วงสัปดาห์เล่นฟรี จะได้รับของตกแต่ง 9 ชิ้นจากเวอร์ชัน PC เป็นของขวัญ****

สุดท้ายนี้, เพลงประกอบอย่างเป็นทางการชุดที่2 ของ Anno 1800 ซึ่งมีชื่อว่า Post Launch Compilation part 2 จะพร้อมให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั้งหมดในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 25 ปีของแบรนด์ Anno.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno โปรดไปที่: https://annogame.com/console

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno 1800 โปรดเข้าร่วม Anno Union: https://www.anno-union.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์