News

ผู้เล่น Far Cry® 5 สามารถไล่ตบหลวงพ่อโจเซฟและผู้ติดตามสุดคลั่งได้ด้วยกราฟิก Native 60 FPS เริ่มตั้งแต่วันนี้

สุดสัปดาห์เล่นฟรีของ Far Cry 5 จะเริ่มตั้งแต่ 23 – 27 มีนาคม ถือเป็นส่วนหนึ่งในวาระฉลองครบรอบ

กรุงเทพฯ — 17 มีนาคม 2566 — เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในวาระฉลองครบรอบ Far Cry® 5 วันนี้ Ubisoft® จึงประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ที่มีแฟน ๆ เรียกร้องเข้ามามากที่สุดนั่นคือกราฟิกแบบ Native 60 FPS ของ Far Cry® 5 ซึ่งจะมีให้เล่นบน Xbox Series X|S และ PlayStation® 5 ผ่านแพตช์ฟรี* โดยการบูสต์ภาพแบบ 60 FPS จะมีในทุกโหมดของ Far Cry 5: ทั้งแคมเปญแบบเล่นเดี่ยว, co-op, อาร์เคด, และคอนเทนต์แบบดาวน์โหลดทั้งหมด

Far Cry 5: 5th Anniversary Free Next-Gen 60 FPS Update

https://youtu.be/_ftRbeB1NQU

Hope County รัฐมอนแทนาตกอยู่ใต้การรุกรานและโดนตัดขาดจากโลกภายนอกด้วยฝีมือลัทธิวันสิ้นโลกสุดคลั่ง ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมกองกำลังกับประชาชนที่อาศัยที่นั่น แล้วสร้างกองกำลังต่อต้านเพื่อปลดปล่อยชุมชนด้วยตัวพวกเขาเอง ผู้เล่นจะได้ออกบินยิงต่อสู้กับพวกลัทธิคลั่งทั่วผืนฟ้าของ Big Sky Country ทำลายเสบียงลัทธิด้วยยานพาหนะ, ระเบิด, และอีกมากมาย รวมถึงเกณฑ์เหล่าสิงห์ปืนไวรับจ้างที่มีมากมายหลายตัวละคร หรือ เหล่าเขี้ยวรับจ้างที่เป็นสัตว์ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษ เช่น หมี และเสือภูเขา เพื่อเติมเต็มรูปแบบการเล่นของผู้เล่น ไม่ว่าจะอยากเน้นลอบเร้น หรือ เข้าชนซึ่ง ๆ หน้า ไม่ว่าจะเลือกเส้นทางลุยแบบไหนของแต่ละสถานการณ์ หรือ จะสร้างความโกลาหลยังไง ทั้งหมดขึ้นอยู่ที่ผู้เล่นตัดสินใจ

Ubisoft ยังประกาศสุดสัปดาห์เล่นฟรี** ของ Far Cry 5 ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store โดยจะได้รับสิทธิ์เล่นคอนเทนต์หลักของเกมทั้งหมดตลอดสุดสัปดาห์เล่นฟรี และรับส่วนลดสูงสุดถึง 85 เปอร์เซ็นต์ เพื่อซื้อ Far Cry 5 ไปผจญภัยต่อได้ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: www.farcry.com/farcry5

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์ Far Cry โปรดไปที่ farcry.com

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Far Cry® 5 และเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่ news.ubisoft.com

*นอกจากการบูสต์ภาพแบบ 60 FPS บนคอนโซลที่เล่นได้แล้ว ตัวแพตช์ยังยกระดับความคมชัดบน Xbox Series X|S ให้ผู้เล่นสามารถเล่น Far Cry 5 ในความคมชัด 1920X1080 บน Xbox Series S และในระดับ 3840X2160/4K บน Xbox Series X ด้วย สำหรับ PlayStation 5 นั้น ตัวเกมยังให้ความคมชัดแบบไดนามิกประมาณ 2880X1620

**ความก้าวหน้าทุกอย่างในเกมช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะถูกบันทึกเพื่อนำไปใช้เล่นต่อได้ เมื่อผู้เล่นอัปเกรดเกมเป็นเวอร์ชันเต็มบนแพลตฟอร์มเดียวกัน จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเริ่มเล่นเกมฟรี สำหรับบน PlayStation® ตัวเกมจะปล่อยให้ผู้เล่นได้เล่นโดยไม่ต้องคำนึงถึงการเป็นสมาชิก PlayStation®Plus ส่วนผู้เล่นบน Xbox จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Xbox Live Gold ก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์