News

ANOTHER FISHERMAN’S TALE โชว์กลไก VR ที่ชวนฉงนด้วยตัวอย่างเกมเพลย์แบบใหม่

ANOTHER FISHERMAN’S TALE ไปโชว์ที่ FUTURE GAMES SHOW ด้วยกลไกแบบ VR ที่ชวนฉงนด้วยตัวอย่างเกมเพลย์แบบใหม่

ตัวอย่างล่าสุดสำหรับภาคต่อของ 2019 VR Game of the Year จะมาบอกรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพลย์ อย่างเช่นการถอดเปลี่ยนแขนขา, สภาพแวดล้อมที่มีปฏิสัมพันธ์ได้และอีกมากมาย! 

อะโฮ่ย กะลาสีทั้งหลาย! Vertigo Games, ซึ่งเป็นส่วนงานจัดจำหน่ายและพัฒนาเกม VR ของ PLAION Group รวมถึงทีมพัฒนา InnerspaceVR ยินดีที่ได้มาแจ้งรายละเอียดตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Another Fisherman’s Tale, เกมภาคต่อของ A Fisherman’s Tale ที่ได้รับเสียงชื่นชมท่วมท้น และจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้บน PS VR2, Meta Quest 2, และแพลตฟอร์ม PC VR ทั้งหมด และได้มีการเปิดเผยตัวอย่างที่ Future Games Show, พร้อมรายละเอียดของกลไกพัสเซิลแบบ VR อันเป็นหัวใจหลักของ Another Fisherman’s Tale, ที่นำเสนอให้เห็นว่าคราวนี้ร่างกายของคุณคือสุดยอดพัสเซิลนั่นเอง! ลองมาชมตัวอย่างด้านล่าง:

รับชมตัวอย่างที่นี่!

https://youtu.be/DzNjOcwc-W4

การผจญภัยพัสเซิล VR นี้ จะเพิ่มเรื่องราวบทใหม่ให้กับ Bob the Fisherman, ที่จะมาถักทอและขับเคลื่อนเรื่องราวเกี่ยวกับความหมายต่าง ๆ ที่เราสร้างขึ้นผ่านการสร้างและรื้อสร้างตัวตนของเราเอง เกมนี้พัฒนาเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี VR ในยุคปัจจุบันให้สูงสุด Another Fisherman’s Tale ที่จะมานำเสนอระบบหลักใหม่ ๆ : ซึ่งในคราวนี้ ร่างกายของผู้เล่นคือปริศนาหลักที่จะต้องไข เกิดเป็นเกมเพลย์ที่ไม่ธรรมดาซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานของการถอดและสร้างร่างกายใหม่ในเกม

ในการผจญภัยสไตล์ VR ความยาว 5-6 ชั่วโมงเกมนี้ คุณจะได้รับบทบาทเป็นนีนา (์Nina) ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอกในเกมภาคแรก ซึ่งเธอได้พบกับโมเดล, โน้ตและภาพถ่ายที่บอกเล่าเรื่องราวอดีตอันลึกลับของพ่อเธอ รวมถึงวัยเด็กของเธอเองด้วย หลังจากที่ได้ระลึกถึงเรื่องราวอันเล่นใหญ่เกินเบอร์ของบ็อบ (Bob) ว่าด้วยโจรสลัด, เรืออัปปาง, สมบัติและสถานที่ในตำนาน นีนาก็ได้สร้างการผจญภัยของเขากลับขึ้นมาอีกครั้ง ในโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยความทรงจำและความแฟนตาซี เธอจะสามารถแยกความจริงออกจากเรื่องแต่ง และเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังนิทานของชาวประมงนี้ได้หรือไม่?

ด้วยการปรับปรุงระบบเกมก่อนหน้าใหม่หมด, Another Fisherman’s Tale จะมอบโลกที่คุณคือพัสเซิลให้ได้เล่นกัน:

  • ถอดเปลี่ยนแขนขาและมือจากร่างกายและควบคุมจากระยะไกล ปามือของบ็อบข้ามผ่านหุบเหวแล้วจากนั้นก็คลานไปหยิบวัตถุ หรือส่งหัวของคุณไปที่อื่นเพื่อมองในมุมที่ต่างไปจากเดิม
  • แทนที่แขนขาของคุณด้วยวัตถุอันหลากหลายเพื่อปลดล็อกความสามารถใหม่ ๆ มือตะขอโจรสลัดจะช่วยให้คุณปีนกำแพงได้ ส่วนก้ามปูจะสามารถตัดเชือกได้ในพริบตา และหางปลาจะช่วยคุณว่ายน้ำได้คล่องแคล่ว
  • ควบคุมสภาพแวดล้อมด้วยมือที่ชักใยของคุณ หยิบวัตถุจากระยะไกล, ไอเท็มและสร้างปฏิสัมพันธ์กับพื้นที่อันแปลกใหม่ในแต่ละฉาก

Another Fisherman’s Tale คือภาคต่อของ A Fisherman’s Tale, ที่ชนะรางวัล “Best VR Game of the Year” ณ AIXR 2019, “Best Interactive Content” และ “Best Immersive Work” ณ Munich Virtual Worlds 2019, “Best XR Experience for the Gaming Industry” ณ Virtuality 2019, “Best Interactive VR Project” ณ Lumiere Awards 2019, รวมถึงยังมี “Best Story & Storytelling” ณ Game Connection America 2019 ด้วยความที่ประกอบไปด้วยโลกอันอัศจรรย์มากมาย Another Fisherman’s Tale จะมอบการเดินทางอันตราตรึงให้แก่คุณ เพื่อหาคำตอบที่ว่าการที่เราสร้างและรื้อสร้างตัวตนเราเองครั้งแล้วครั้งเล่านั้นมันมีความหมายอย่างไร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์