News

ฉลองหน้าร้อนกันใน Apex Legends ด้วย Sun Squad Collection Event

เตรียมเสื้อยืดและรองเท้าแตะให้พร้อม เพราะ EA และ Respawn จะมาฉลองหน้าร้อนกันใน Apex Legends ด้วย Sun Squad Collection Event เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ถึง 11 เมษายน เวลาแปซิฟิก (PT) ซึ่งอีเวนต์ดังกล่าวจะประกอบไปด้วยโหมดเกมใหม่อย่าง “Heatwave”, ของสวมใส่แบบจำกัดเวลาและอีกมากมาย

ชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=2-V1ohflb_A

และข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้จากบล็อกโพสต์ที่นี่https://www.ea.com/en-gb/games/apex-legends/news/sun-squad-collection-event

  • โหมดใหม่สุดร้อนแรง – ผู้เล่นควรต้องหาครีมกันแดดมาใช้เป็นพิเศษในโหมดใหม่แบบจำกัดเวลา “Heatwave” นี้ นี่คือโหมด Battle Royale ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ที่ซึ่งคลื่นความร้อนจะทำความเสียหายให้แก่ผู้เล่นที่อยู่นอกตัวอาคาร คุณต้องเข้าไปในอาคารหรือไม่ก็อยู่ใต้ร่มของโล่ความร้อนจนกว่าคลื่นจะผ่านพ้นไปหากอยากจะรอดชีวิต ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดก็ลองสไลด์หรือไม่ก็สวมแว่นกันแดดเพื่อลดทอนแสงจากดวงอาทิตย์แล้วกัน  
  • เสื้อฮาวาย, อุปกรณ์ดำน้ำและอีกเพียบ – ของสวมใส่ 24 ชิ้นแบบจำกัดเวลาจะพร้อมให้ใช้สำหรับ Ash, Mirage, Fuse และอีกมากมาย 
  • ของปลดล็อกสำหรับ Ash – ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มเพิ่มเติมด้วยแทร็กรางวัลจากอีเวนต์ในครั้งนี้ และถ้าสามารถปลดล็อกไอเท็ม 24 ชิ้นได้ทั้งหมดก่อนวันที่ 11 เมษายน ก็จะเป็นการปลดล็อก “Strongest Link” ของ Ash โดยอัตโนมัติ 

Apex Legends: Revelry พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, และ PC ผ่าน EA App และ Steam สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apex Legends, โปรดดูช่องทางทางการของเกมได้ที่ TwitterInstagramYouTube หรือไปที่ www.playapex.com สำหรับอัปเดตล่าสุด 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์