News

HYENAS เผยตัวละครใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากฮีโรที่หลายคนหลงรักของ SEGA

Creative Assembly ได้เผยรายละเอียดของ Hero-Ki, ผู้เชี่ยวชาญการคอสเพลย์ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครที่เล่นได้ ในเกมยิงเก็บกู้สิ่งของสุดโกลาหล  HYENAS… และใครบางคนก็ดูจะได้แรงบันดาลใจมาชัดเจนจากซีรีส์ความเร็วสูงของ SEGA®!

Hero-Ki เป็นเซเล็บระดับเล็ก ๆ บนโลก ด้วยการคอสเพลย์และงานการกุศล แต่หลังจากที่เขาอพยพมาสู่ The Taint แล้ว เขาก็ได้เปลี่ยนทักษะดังกล่าวเพื่อใช้ประโยชน์ด้านอื่นที่ชั่วร้ายกว่านั้น อุปกรณ์ของเขาคือกล้องที่ดัดแปลงพิเศษเพื่อจับรูปลักษณ์เป้าหมายแล้วคอสเพลย์เป็นคน ๆ นั้น Hero-Ki จะสามารถใช้ความสามารถเพื่อปลอมแปลงหลบเลี่ยงภัยและใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมใน HYENAS, เพราะมีเพียงคู่ปรับที่สายตาเฉียบคมเท่านั้นที่จะสังเกตเห็นบางอย่างว่าเขาคือตัวปลอม

Hero-Ki อยู่ท่ามกลาง Hyenas คนอื่น ๆ ซึ่งก็ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญอย่างเช่นนักบัลเลต์สาวควงอูซี่ Prima และนักบินอวกาศที่มาพร้อมปืนโฟมอย่าง Commander Wright, และจะมีการเผยรายละเอียดอีกมากในภายหลัง

ผู้เล่นบน PC สามารถมา #JoinThePack ได้แล้วที่ playhyenas.com เพื่อรับโอกาสได้ร่วมเล่นในการทดสอบแบบอัลฟาครั้งหน้า โดยเริ่มในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 00:00 น. (GMT+7) สำหรับคนที่อยากชมว่าจะมีอะไรมาให้ดูกันบ้าง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์ Alex Hunnisett จะเข้าร่วมใน Future Games Show Spring Showcase เพื่อเปิดตัว Hero-Ki และทีเซอร์เกมเพลย์ของ HYENAS ด้วย

ในอัลฟานั้น คุณจะได้เล่นเป็น Hero-Ki ในฉาก Plundership ทั้งสองฉาก ให้คุณได้ตระเวนไปทั่ว We Took Manhattan ที่มีธีมนิวยอร์ก และ Greed is Good ในสไตล์ 80s โดยอัลฟานี้จะเปิดเป็นเวลาสิบวัน เพื่อให้ผู้เล่นได้มีเวลาทำความคุ้นเคยและคิดกลยุทธ์ก่อนประตูจะปิดลงในวันที่ 3 เมษายน เวลา 15:00 น.

HYENAS เป็นเกมมัลติเพลเยอร์, และเป็นเกมยิงเก็บกู้สิ่งของแบบหลายทีม ที่คุณจะได้เล่นเป็นเหล่าแอนตี้ฮีโรที่แข่งขันกับหน่วยอื่น รวมถึงกองกำลังรักษาความปลอดภัยเพื่อขโมยสิ่งย้ำเตือนความทรงจำของวัฒนธรรมป็อป คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและอัปเดตได้ที่ @PlayHyenas บน TwitterFacebook และ Instagram

HYENAS จะมาให้เล่นกันบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และ PC ซึ่งตอนนี้พร้อมให้ wishlist แล้วบน Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์