News

แคมเปญ Trackmania® Spring 2023 เปิดให้เล่นฟรีวันที่ 1 เม.ย.

ซีซันใหม่ประกอบด้วยสนามแข่งเพิ่มเติม 25 แทร็คและคอนเทนต์เพิ่มเติม ปูทางสู่การเปิดตัวคอนโซลในอนาคต

ประเทศไทย – 31 มีนาคม 2566 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Trackmania® ฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มในวันที่ 1 เมษายนนี้มาพร้อมแคมเปญ Spring 2023 ที่จะเปิดให้เล่นฟรี โดยแคมเปญใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงสนามแข่งใหม่และคอนเทนต์ใหม่ การปรับปรุงด้านต่าง ๆ ในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย:

  • แคมเปญฤดูใบไม้ผลิปี 2023 จะนำผู้เล่น Trackmania ทุกคนเข้าสู่สนามแข่งใหม่ 25 สนามและรับเหรียญตราเพิ่มอีก 100 เหรียญฟรี ทั้งนี้ ความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานคือคำขวัญประจำแคมเปญนี้ ด้วยสภาพสนามที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นคอนโซลในอนาคตอีกด้วย.
  • ผู้เล่นจะได้รับโอกาสปลดล็อคสกิน Prestige แบบใหม่ โดยการเอาชนะแคมเปญและเหรียญตราของ Track Of The Day.
  • บล็อคใหม่กว่า 150 บล็อคจะพร้อมใช้งานในตัวแก้ไขแทร็ค ซึ่งช่วยให้การออกแบบใหม่เป็นไปได้สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ทุกคน.
  • การปรับปรุงในเกมจะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกรูปร่างของนักขับได้ 2 แบบในโรงรถ ขณะที่ UI การสร้างคลับใหม่ถูกสร้างขึ้นพร้อมกับเครื่องมือการรายงานแบบใหม่ด้วย.

Trackmania: Spring Campaign 2023 Trailer

https://youtu.be/5EusQEWeISA

ระบบการแข่งขันและการจัดอันดับเป็นหัวใจสำคัญของผู้เล่น Trackmania ทุกคน โดยจากแคมเปญฤดูหนาว 2023 มาจนถึงปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้รับถ้วยรางวัลตามอันดับสุดท้ายในการจัดอันดับแคมเปญและในการจับคู่เช่นกัน ขณะที่ ทีม Trackmania World Tour ที่ดีที่สุดจากอันดับการจับคู่เมื่อช่วงฤดูหนาว จะได้รับคะแนนเพื่อมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกต่อไป.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trackmania กรุณาเยี่ยมชม trackmania.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์