News

แมตต์ ฮาร์ดี ก้าวขึ้นเวทีใน AEW: FIGHT FOREVER 

เกมเมอร์ชาวคอนโซลสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเกม AEW: Fight Forever ได้เพื่อเพิ่มเติมนักมวยให้ได้เล่นอย่างแมตต์ ฮาร์ดีและโบรเคน แมตต์ ฮาร์ดี
THQ Nordic GmbH และ All Elite Wrestling (AEW) ได้ประกาศในวันนี้ว่าชาวคอนโซลผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม AEW: Fight Forever จะสามารถเพิ่มนักมวยปล้ำที่เล่นได้ในเกมด้วยแมตต์ ฮาร์ดี (Matt Hardy) ในตำนานและโบรเคน แมตต์ ฮาร์ดี (Broken Matt Hardy) ซึ่งแฟน ๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้:
ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายทั้งบน PC, PS4™/5, Xbox One และ Series S/X, รวมถึง Nintendo® Switch ในวันที่ 29 มิถุนายน 2023 ซึ่ง AEW: Fight Forever จะเป็นเกมที่ออกแบบมาโดยเน้นความเป็นเรโทร ซึ่งประกอบไปด้วยอนิเมชันแบบที่สร้างสรรค์ด้วยมือและบรรยากาศสไตล์เกมอาร์เขดที่ชวนคิดถึง AEW: Fight Forever จะให้แฟน ๆ มวยปล้ำได้มีโอกาสออกท่ามวยปล้ำที่สามารถพบเห็นได้จากรายการสุดฮิตของ AEW เท่านั้น การเล่นมวยปล้ำแบบโคออปออนไลน์ จะได้รับการยกระดับไปอีกขั้นด้วยแมตช์แบบแท็กทีม ที่จะมีท่าคู่แบบทีมซึ่งสามารถทำได้เพียงแค่การกดปุ่มแบบง่าย ๆ โหมดเกมจะประกอบไปด้วย Ladder Match, Exploding Barbed Wire และ Casino Battle Royale พร้อมด้วยเหล่านักมวยปล้ำมากมายจาก AEW อันโด่งดัง, มีโหมดอาชีพ, ระบบปรับแต่งนักมวยปล้ำ, เวทีแข่งในแบบ AEW, รูปแบบแมตช์อันหลากหลายและความสนุกในแบบไร้กฎเกณฑ์ที่คุณชื่นชอบรอคอยอยู่!
AEW: Fight Forever เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้วทั่วโลกสำหรับ PS4™/5, Xbox One และ Series S/X, รวมถึง Nintendo® Switch นอกจากนี้ยังสามารถซื้อได้จากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วอเมริกาเหนือ แฟน ๆ สามารถเลือกร้านที่ชื่นชอบได้ที่นี่:
THQ Nordic และ AEW ยังได้เผยเนื้อหาสำหรับชุดพิเศษอย่าง AEW: Fight Forever Elite Edition ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะหาซื้อได้สำหรับทั้งคอนโซลและ PC:
เข้าเล่นล่วงหน้า (24 ชั่วโมง เล่นได้วันที่ 28 มิถุนายน)
เพิ่มแมตต์ ฮาร์ดีและโบรเคน แมตต์ ฮาร์ดี
นักมวยปล้ำอีกหกคนจาก AEW ให้เลือกเล่นในเกม: แดกซ์ ฮาร์วูด (Dax Harwood), แคช วีลเลอร์ (Cash Wheeler), เดอะ บันนี (The Bunny), คีธ ลี (Keith Lee), ฮุก (HOOK) และแดนเฮาเซน (Danhausen)
และยังมีมินิเกมอีกสี่อย่างที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่านักมวยปล้ำชื่อดังของ AEW
ติดตาม @aewgames สำหรับอัปเดตของ AEW: Fight Forever, แล้วอย่าลืมมาติดตามชม All Elite Arcade บน Twitch ได้ทุกวันพุธเวลา 22:00 น.

รับชมตัวอย่างที่นี่:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่: https://aew.thqnordic.com/
แวะไปเยี่ยมชม AEW บน Twitch: http://twitch.tv/aewgames
ติดตาม AEW ได้บน Twitter: https://twitter.com/AEWGames

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์