News

Samba de Amigo จะมาให้เล่นกันบน Meta Quest 3, Meta Quest 2, และ Meta Quest Pro!   

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้ว

SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่า Samba de Amigo: Party Central จะมาให้เล่นกันบน Meta Quest 3 ※ , Meta Quest 2 และ Meta Quest Pro ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมกันนี้ได้มีการเผยตัวอย่าง และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน Meta Store
※กำหนดวางจำหน่ายบน Meta Quest 3 คือช่วงครึ่งปีหลัง 2023

สำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้า Samba de Amigo: Party Central จะได้รับ Meta Quest 2 VR Headset และ Meta Quest Controller เป็นของสวมใส่ในเกมที่ Amigo ของคุณจะสามารถใช้งานได้!

Samba de Amigo – Meta Quest Trailer
https://youtu.be/x5-me5VjJPM

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วสนุกไปกับ Samba de Amigo แล้วมาเขย่ามาราคัสในแบบ VR!

Samba de Amigo, ซีรีส์เกมแอ็กชันจังหวะดนตรีที่โด่งดังมากในอาร์เขดและบน Dreamcast กลับมาอีกครั้งแล้ว! นี่คือความสนุกของทุกวัย และใคร ๆ ก็สามารถมาเล่น Samba de Amigo แล้วสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันได้!

ภาคล่าสุดของซีรีส์จะมาให้เล่นกันบน Meta Quest 3 / Meta Quest 2 / Meta Quest Pro ซึ่งจะใช้ประโยชน์จากดีไซน์อันล้ำหน้าของคอนโทรลเลอร์ Touch ให้มาเขย่ามาราคัสของคุณไปตามจังหวะแล้วสนุกไปกับสภาพแวดล้อมอันเต็มไปด้วยสีสันและสวยงาม!

จะมีพรอมพ์แบบสุ่มปรากฏขึ้นมาไปทั่วระดับความยากต่าง ๆ! มาเขย่าอย่างมีสไตล์เพื่อจังหวะที่ไหลลื่นไม่สะดุด! ด้วยชุดและของสวมใส่อันโดดเด่นมหาศาล คุณจะสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครได้ตามที่ต้องการ!

ใน World Party Mode, คุณจะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นสูงสุด 8 คนและ 12 Amigos ในการเต้นแบบออนไลน์ที่คุณจะได้โชว์ความสามารถให้โลกเห็น!

มาเขย่าร่างกายไปกับเพลงฮิตระดับโลกกว่า 40 เพลงจากหลากหลายแนวเพลง! จะมีเพลงให้เล่นมากขึ้นในแบบ DLC หลังเกมวางจำหน่าย! เชิญแวะไปที่เว็บไซต์ทางการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์