News

Street Fighter 6 ภาคล่าสุดของซีรีส์วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

ภาคล่าสุดของซีรีส์ “Street Fighter” นั่นคือ “Street Fighter 6” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Steam! อย่าพลาดชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายที่นำเสนอโดยแรปเปอร์ชื่อดัง Lil Wayne ซึ่งเป็นหมุดหมายของยุคใหม่สำหรับเกมไฟติ้ง

ตัวอย่างวางจำหน่าย: https://youtu.be/XlwXiNgTPYo

นอกเหนือไปจาก “Fighting Ground” ที่สืบทอดจิตวิญญาณในแบบดั้งเดิมของเกมไฟติ้งแล้ว ในภาคใหม่นี้ยังประกอบไปด้วย “World Tour” ซึ่งเป็นโหมดเนื้อเรื่องแบบซิงเกิลเพลเยอร์ และยังมี “Battle Hub”, ซึ่งเป็นโหมดใหม่ให้คุณได้เชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่น ๆ จากทั่วโลก!

นอกจากนั้นแล้ว เกมภาคนี้จะยังมาช่วยผู้เล่นให้ก้าวผ่านกำแพงของการกดท่าโดยนำเสนอ “Modern Control Type” ซึ่งจะช่วยให้เซ็ตปุ่ม Special Move หรือปุ่ม Assist ได้ และยังมี “Dynamic Control Type” ที่จะทำให้ตัวละครของคุณออกท่าโจมตีและต่อคอมโบได้โดยอัตโนมัติ โดยขึ้นอยู่กับตำแหน่งของตัวละครและคู่ต่อสู้ โดยกดปุ่ม Auto-Attack ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้เล่นที่ไม่เคยเล่น “Street Fighter” มาเป็นเวลานาน คุณจะได้สนุกไปกับการต่อสู้สุดตื่นเต้นไม่แพ้กัน!

นอกเหนือไปจากนักสู้ระดับตำนานอย่างริว (Ryu) และชุนลี (Chun-Li) แล้ว จะมีตัวละครทั้งหมด 18 ตัวให้เล่นในวันวางจำหน่าย อย่างเช่นลิลี (Lily) และมาริซา (Marisa) ที่มาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งจะมีแผนงานเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาหลังวางจำหน่ายด้วย มาสนุกไปกับการต่อสู้ด้วยกันด้วยตัวละครอันหลากหลายกันเถอะ!

เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมนี้ไปเป็นเวลานาน ไอเท็มที่จะแจกในแต่ละซีซันจะเปลี่ยนแปลงไปตามเงื่อนไขบางประการที่ทำได้สำเร็จ คอยติดตามข่าวสารกันเอาไว้ล่ะ!

เว็บไซต์สนับสนุน STREET FIGHTER 6 พร้อมแล้ว!
Buckler’s Boot Camp ซึ่งเป็นบริการออนไลน์เชิงปฏิสัมพันธ์พร้อมให้ใช้งานแล้วร่วมกับการวางจำหน่ายของ “STREET FIGHTER 6” ในวันนี้ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณสนุกไปกับเกมได้มากยิ่งขึ้น!

เพื่อให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นกับการต่อสู้, การผจญภัยและการสื่อสารเมื่อล็อกอินเข้าเกม Buckler’s Boot Camp คือสถานที่ที่ผู้เล่นจะตรวจสอบข้อมูลการเล่น, รายชื่อเพื่อน, คลับที่สังกัด, ตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ด รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับเกมได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของตนเองหรือของคู่ต่อสู้ก็ตาม!

คุณยังสามารถดูอีเวนต์ในเกม, รางวัล, อัปเดตและข้อมูลอื่น ๆ ได้ด้วย เว็บไซต์นี้จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นอีกเยอะ!
URL: https://www.streetfighter.com/6/buckler/

เว็บไซต์นี้ยังรวมรายละเอียดการกดท่าของแต่ละตัวละคร และแสดงชุดต่าง ๆ ให้ได้ชมกันด้วย นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์ที่ผู้พัฒนาจะมาเผยทิปส์ต่าง ๆ และข้อมูลเบื้องหลังการสร้างอีกด้วย!

ไม่เพียงเท่านั้น แต่ Buckler’s Boot Camp จะยังให้คุณได้เล่นมินิเกมใหม่อย่าง POCKEST อีกด้วย! เมื่อคุณต้องการพักจากการต่อสู้ ลองมาฝึกฝนตัวละครในแบบพิกเซลอาร์ตสุดน่ารัก แล้วพัฒนาพวกเขาให้กลายเป็นตัวละครจากเกมไฟติ้งของ Capcom กันดู

ด้วยเจตจำนงของประธานบริษัทอย่างบักเลอร์ (Buckler) เว็บไซต์นี้จึงถือคติว่า ‘ชมเชยเพื่อเติบโต’ ลองมาลงทะเบียนเป็นสมาชิกแล้วออกเหงื่อไปด้วยกันเถอะ!

โปรดทราบ: หากต้องการใช้เนื้อหาที่เชื่อมต่อกับเกม คุณจำเป็นต้องใช้เนื้อหาออนไลน์ของ STREET FIGHTER 6 และลงทะเบียนสำหรับ Buckler’s Boot Camp

จำกัดเวลา】ความร่วมมือกับ Onitsuka Tiger เริ่มแล้ว! รับรางวัลได้ในเกม!

ความร่วมมือกับแบรนด์กีฬาอย่าง “Onitsuka Tiger” เริ่มแล้ว! ในช่วงอีเวนต์นี้ ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับไอเท็มตกแต่ง 4 ชิ้นอย่างเช่นเสื้อทีเชิร์ตและรองเท้าสนีกเกอร์ที่ตัวละครอวตารของคุณสวมใส่ได้!
ระยะเวลาที่รับได้: 2 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2023

ตัวอย่างเกมและข้อมูลอื่น ๆ สามารถชมได้จากช่องทางแบบเป็นทางการ:
เว็บไซต์ทางการ: https://www.streetfighter.com/6/
Facebook – https://www.facebook.com/CAPCOMasia
Twitter – https://twitter.com/CapcomAsia
Instagram – https://www.instagram.com/capcomasia/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์