News

เกมผจญภัยในโลกหลังความตายแบบอินดี้ DE-EXIT – Eternal Matters จะวางจำหน่าย 14 เมษายนนี้

เริ่มต้นการเดินทางในโลกหลังความตายเพื่อสัมผัสกับเรื่องราวส่วนบุคคลที่ตั้งคำถามว่าเมื่อเราตายไปแล้วนั้นเกิดอะไรขึ้น

เกมผจญภัยในโลกหลังความตายแบบซีเนมาติก DE-EXIT – Eternal Matters จะวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในวันที่ 14 เมษายน 2023 นี้ สร้างสรรค์โดยนักพัฒนาอินดี้ชาวสเปน SandBloom Studio และจัดจำหน่ายโดยทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Endling: Extinction is Forever HandyGamesDE-EXIT – Eternal Matters จะพาผู้เล่นไปสำรวจว่าสิ่งใดที่รอคอยเราอยู่หลังความตาย และจะรับมือกับความสูญเสียอย่างไร

ใน DE-EXIT – Eternal Matters, ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โลกหลังความตายที่ใกล้ดับสลาย เพราะพวกเขาจะต้องรับบทบาทเป็นวิญญาณผู้ซึ่งสิ้นชีวิตไปไม่นาน และได้รับหน้าที่ในการกอบกู้มิติแห่งวิญญาณแห่งนี้ ในตอนที่พวกเขาออกสำรวจ ดินแดนแห่งความทรงจำ (Plane of Memory) ผู้เล่นจะต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขปริศนา, ปลดล็อกเส้นทางลับเพื่อตระเวนไปในดินแดนแห่งนี้, และคอยหลบเลี่ยงศัตรูที่เป็นเงามืดซึ่งคืบคลานในความมืด

ด้วยแรงบันดาลใจจากความสูญเสียเพื่อนอันเป็นที่รัก, DE-EXIT – Eternal Matters ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นโครงการส่วนตัวของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ และนับแต่นั้นมาเกมก็ได้พัฒนามาเรื่อย ๆ ในยามที่ SandBloom Studio เติบใหญ่ขึ้นจนมีสมาชิก 12 คน จากนั้นก็ได้มาร่วมงานกับผู้จัดจำหน่ายชาวเยอรมนีดีกรีรางวัลอย่าง HandyGames ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างโลกหลังความตายที่เปิดรับทุกผู้คน, SandBloom ได้หยิบยืมแรงบันดาลใจมาจากเทวตำนานมากมาย, ศาสนาและวัฒนธรรมเพื่อสร้างสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งรอคอยอยู่ยามเมื่อคนเราจบชีวิตลง

DE-EXIT – Eternal Matters จะสำรวจวัฏจักรแห่งชีวิตและความตายในรูปแบบที่จะกระตุ้นความคิด และนำเสนอมุมมอง ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวในเชิงภาพยนตร์ บรรยากาศที่ไม่เหมือนใครของเกมจะได้รับการขับเน้นด้วยงานดีไซน์อันเรียบง่ายแต่โดดเด่น พร้อมด้วยแสงสีที่จะให้ชีวิตแก่ดินแดนแห่งความตายนี้

DE-EXIT – Eternal Matters จะวางจำหน่าย 14 เมษายนนี้บน PC ผ่าน SteamGOG, และ Epic Games Store, รวมถึง PS4, PS5Xbox One, และ Xbox Series X/S ในราคา €19.99 EUR ซึ่งจะลด 20% ในวันวางจำหน่ายอีกด้วย DE-EXIT จะเปิดจำหน่ายเป็นส่วนหนึ่งของบันเดิลพิเศษบน Steam ด้วยเช่นกัน ให้ผู้เล่นได้ซื้อทั้ง DE-EXIT – Eternal Matters และ SCARF ในราคาลดพิเศษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์