News

แนวทางการผจญภัยใน Etrian Odyssey HD! มาสร้างแผนที่ของคุณเองและออกสำรวจทางวงกตที่ไม่มีใครเคยเห็น!  

ทางวงกตที่คุณได้พบในการผจญภัยนั้นยังไม่เคยมีผู้ใดสำรวจมาก่อน มาสร้างแผนที่ใหม่ในตอนที่คุณตระเวนไปทั่วทางวงกต, จดเส้นทางที่เดินไปด้วยมือของคุณเอง เพราะแผนที่อันละเอียดถี่ถ้วนนั้นสำคัญมากในการไปให้ถึงจุดที่ลึกที่สุดของทางวงกต ในระหว่างการสำรวจนี้อย่าลืมเก็บรายละเอียดทุกสิ่งที่เข้าตา อย่างเช่นประตูที่ล็อกอยู่, น้ำพุฟื้นฟูพลังกาย, แร่ธาตุ, พืชพรรณและกับดัก

ยิ่งไปกว่านั้น ฉบับ HD นี้ยังมาพร้อมฟังก์ชันสร้างแผนที่อัตโนมัติ ที่จะบันทึกทุกพื้นผิว และทุกกำแพงที่คุณพบเจอ! ฟีเจอร์ใหม่นี้ถือเป็นสิ่งเพิ่มเติมสำหรับมือใหม่และสำหรับผู้ที่เป็นกังวลกับการต้องสร้างแผนที่เองตั้งแต่ต้น

วาดกำแพงและพื้น เพื่อสร้างแผนที่ในแบบพื้นฐาน จากนั้นก็วางไอคอนเพื่อระบุประตู, สมบัติหรือจุดน่าสนใจที่คุณพบเจอ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมในภายหลั

กำจัดมอนสเตอร์ที่ตระเวนไปทั่วทางวงกตแล้วสร้างปาร์ตี้อันทรงพลัง:  

มอนสเตอร์อันน่ากลัวนั้นตระเวนไปทั่วทางวงกต กำจัดพวกมันเพื่อเพิ่มเลเวลให้กับปาร์ตี้และรับสกิลพอยต์ ใช้สกิลพอยต์เหล่านี้เพื่อปลดล็อกความสามารถอันทรงพลังสำหรับแต่ละคลาส

คลาสของสมาชิกปาร์ตี้

ในซีรีส์นี้จะมีคลาสที่หลากหลายต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น โล่ของ Protectors จะป้องกันเพื่อนพ้องจากการโจมตีอันรุนแรง ส่วน Hexers จะใช้คำสาปเพื่อบางการศัตรู และ Medics จะฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับทั้งปาร์ตี้ มาเลเวลอัปสกิลเฉพาะของแต่ละคลาสแล้วใช้ในการต่อสู้กันเถอะ!

วัตถุดิบที่ได้จากมอนสเตอร์จะสามารถนำไปขายได้ที่ Shilleka’s Goods ในเมือง เมื่อคุณยิ่งขายวัตถุดิบมากขึ้น ร้านค้าก็จะยิ่งมีของมาจำหน่ายมากขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธใหม่, ชุดเกราะใหม่และเครื่องประดับใหม่ที่ทรงพลัง มาสะสมวัตถุดิบให้เยอะแล้วนำไปขายกันได้เลยที่  Shilleka’s Goods!

ท่ามกลางบรรดาศัตรูที่อยู่ในทางวงกตนี้ จะมีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษซึ่งถูกเรียกว่า FOEs ทั้ง HP และพลังโจมตีของพวกมันจะสูงกว่าศัตรูปกติทั่วไปที่คุณได้พบเจอ ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงพวกมันจะดีกว่า

สิ่งที่ต่างจากมอนสเตอร์ทั่วไปที่คุณพบเจอแบบสุ่มนั้น FOEs จะสามารถมองเห็นได้ชัดเจนในตอนที่พวกมันตระเวนไปในทางวงกต การเข้าใจรูปแบบการเคลื่อนไหวและการรักษาระยะห่างจากพวกมันถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของเกมนี้

กระนั้น การกำจัด FOEs ก็จะทำให้คุณได้ EXP ปริมาณมหาศาล และไอเท็มที่พวกมันดรอปมาให้ก็สามารถนำไปสร้างเป็นอาวุธทรงพลังได้ หากคุณเลเวลอัปทั้งปาร์ตี้มาเพียงพอแล้วก็ลองไปปะทะกับพวกมันดู!

สถานอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะคอยช่วยเหลือคุณในการผจญภั

เมืองแห่งนี้จะเต็มไปด้วยสถานที่ซึ่งจะคอยช่วยเหลือคุณในการเดินทางครั้งนี้

The Rooster Inn

การค้างคืนที่โรงแรมจะฟื้นฟูค่า HP และ TP ให้กับทั้งปาร์ตี้ของคุณ และยังสามารถฝากไอเท็มที่นี่ได้ด้วย

Ceft Apothecary

สมาชิกปาร์ตี้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดสถานะผิดปกติจะสามารถมารักษาตัวได้ที่ร้านเภสัชกรแห่งนี้

Shilleka’s Goods

สามารถซื้อและขายอาวุธได้ที่นี่ หากขายวัตถุดิบจากมอนสเตอร์ให้กับร้านก็จะเป็นการขยายขอบเขตของสินค้าใหม่ ๆ ที่มีขาย

Golden Deer Pub

ที่ผับแห่งนี้ คุณจะได้รับคำร้องขอจากผู้คนในเมือง ซึ่งคำร้องขอก็จะมีหลายประเภท บ้างก็ให้คุณช่วยตามหาวัตถุดิบบางอย่าง และบ้างก็จะขอให้คุณช่วยกำจัดมอนสเตอร์บางตัว หากคุณทำคำขอเหล่านี้ได้สำเร็จก็จะได้รับเงินและไอเท็ม ดังนั้นอย่าลืมแวะมาที่ผับในแต่ละครั้งที่คุณกลับมาที่เมืองล่

Radha Hall

คุณจะดำเนินเนื้อหาหลักของเกมได้โดยการเคลียร์ภารกิจจาก Radha Hall และยังสามารถเก็บบันทึกมอนสเตอร์และไอเท็มที่พบเจอได้ใน Monstrous Codex และ Item Compendium

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้แล้วรับโบนัสพิเศษ: เซ็ต Character Portrait DLC

“เซ็ต Character Portrait DLC” คือ DLC โบนัสสำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าเกม “Etrian Odyssey Origins Collection” (บันเดิล 3 เกม) ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของนักผจญภัยไปเป็นตัวละครจาก ATLUS ที่ชื่นชอบ นี่คือ DLC ฟรีที่จะมีให้เป็นเวลาจำกัดเท่านั้น มารับโบนัสพิเศษนี้แล้วออกสำรวจทางวงกตไปกับตัวละครโปรดจาก ATLUS ของคุณกันเถอะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์