News

Honkai: Star Rail เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

เกม Space Fantasy RPG ใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Android

สิงคโปร์, 26 เมษายน 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศอย่างยิ่งใหญ่ว่า “Honkai: Star Rail” เกม Space Fantasy RPG ได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Android แล้วในวันนี้ และในขณะเดียวกัน ตัวเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา การผจญภัยในกาแล็กซีกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ผู้เล่นจะได้พบกับเพื่อนใหม่จากโลกต่างๆ และร่วมสำรวจโลกอันหลากหลายในจักรวาลนี้ไปด้วยกัน! สำหรับข้อมูลเกมเพิ่มเติม โปรดคลิกที่ https://hoyo.link/58reCBAd

รับชมตัวอย่างล่าสุด

“Honkai: Star Rail” คือเกม Space Fantasy RPG ที่สร้างจากองค์ประกอบของตำนานกับความเป็นไซไฟ และผสมผสานระบบการต่อสู้แนวเทิร์นเบสที่เล่นง่าย มาพร้อมแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต การผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสัน รวมไปถึงเนื้อเรื่องและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ชวนให้ดื่มด่ำไปกับตัวเกม ร้อยเรียงเป็นบทกวีแห่งการผจญภัยในกาแล็กซี ที่จะนำพาทั้งความประทับใจ ความอัศจรรย์ และฉากอันสวยงามมาสู่ผู้เล่น

ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” และเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาวเพื่อสำรวจความลับของ “เทพดารา” พร้อมทั้งช่วยแก้ไขข้อพิพาทต่างๆ ที่เกิดจาก “Stellaron” ในจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยโลกที่หลากหลายอยู่มากมาย ทั้งวัฒนธรรมที่แตกต่าง ภูมิประเทศที่ผันแปร ขนบธรรมเนียมที่เป็นเอกลักษณ์ รอคอยให้คุณได้ไปสำรวจและค้นพบ! ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ที่มาของเรื่องราวที่สถานีอวกาศ Herta และได้รับความรู้ที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง เมื่อเคลื่อนขบวนไปยัง Jarilo-Ⅵ ดวงดาวสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็งหนาทึบ ภายใต้เกล็ดหิมะสีขาวบริสุทธิ์ มีความลับและวิกฤตมากมายซุกซ่อนอยู่ และจากนั้นก็จะได้ไปยัง Xianzhou “Luofu” ยานอวกาศสไตล์ซิลค์พังก์ ซึ่งชาวเมืองของที่นี่ส่วนใหญ่ต่างก็มีพลังแห่งความอมตะ มาร่วมเดินทางในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยอันตรายและความเพลิดเพลินมากมาย และรวมไขปริศนาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ “Stellaron” ไปด้วยกัน

การเดินทางตามหาดวงดาว ทำให้ตัวละครแต่ละตัวก้าวเข้าสู่เส้นทางของตนเอง และได้พบกับเพื่อนพ้องมากมายระหว่างการเดินทาง แม้พวกเขาจะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่ก็มีทักษะเฉพาะตัวที่โดดเด่น March 7th สาวน้อยสุดร่าเริง และ Dan Heng ผู้ดูแลความเรียบร้อยของ Astral Express สุดขรึม พวกเขาจะคอยร่วมต่อสู้เคียงข้างไปกับผู้เล่น และในขณะที่เรื่องราวกำลังดำเนินไป ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวเรื่องราวเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรู้ของตัวละครทั้งสอง จากนั้นผู้เล่นก็จะได้พบกับเพื่อนพ้องอีกมากมาย เช่น Kafka, Serval, Jing Yuan และ Bailu พวกเขามาจากกลุ่มที่แตกต่างกัน และมีเรื่องราวเบื้องหลังที่แตกต่างกันไป ซึ่งล้วนเป็นสิ่งสวยงามของการเดินทางในกาแล็กซี! นอกจากนี้ ในระหว่างการต้องเข้าปะทะ สำรวจ และไขปริศนา พวกเขาจะคอยยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ และร่วมเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ในจักรวาลแห่งนี้ไปด้วยกัน!

ในขณะที่ “Honkai: Star Rail” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ กิจกรรมออฟไลน์มากมายก็ได้เริ่มต้นขึ้นทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางบุกเบิกให้แก่ผู้เล่น นอกจากนี้ ทางตัวเกมยังได้มีการยืนยันแล้วว่า จะเข้าร่วมในงาน Anime Expo, Japan Expo, Gamers Con, Gamescom และ Tokyo Game Show ประจำปี 2023 เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนเกมด้วยกิจกรรมและเนื้อหาล่าสุด

“Honkai: Star Rail” ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว บนแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Andriod ส่วนทางด้านของ PlayStation นั้น ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้! ซึ่งตัวเกมถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://hoyo.link/58reCBAd หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์