News

Daymare 1994: Sandcastle เปิดตัวเกมเพลย์เดโมชุดใหม่บน PC วันที่ 11 พฤษภาคมนี้

เดโมยังเผยวันวางจำหน่าย 30 สิงหาคม 2023 นี้บน PC และคอนโซลอีกด้วย

Daymare: 1994 Sandcastle, เกมสยองขวัญเอาตัวรอดในมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนหน้าของเกม Daymare: 1998 ซึ่งได้รับคำชื่นชมมากมาย, จะมาเชื้อเชิญผู้เล่นให้เผชิญกับการผจญภัยครั้งใหม่ ด้วยเดโมเกมเพลย์ใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2023 นี้ โดยที่เกมสยองขวัญเอาตัวรอดที่หลายคนรอคอย จะมาให้เล่นบน PC, PlayStation® 5, PlayStation® 4, Xbox® Series และ Xbox® One ในวันที่ 30 สิงหาคม 2023

พัฒนาโดยทีมงานชาวอิตาลี Invader Studios และร่วมจัดจำหน่ายโดย 4Divinity ที่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์สำหรับแถบเอเชีย, Daymare: 1994 Sandcastle จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นเอเจนต์พิเศษดาไลลา เรเยส (Dalila Reyes), อดีตสายลับของรัฐบาลที่มาทำงานให้กับ H.A.D.E.S. (Hexacore Advanced Division for Extraction and Search) ภารกิจของเรเยสก็ดูเหมือนจะง่าย ๆ: ลอบเข้าศูนย์วิจัยที่ล้ำหน้าที่สุดในสหรัฐอเมริกา แต่ใครจะรู้ว่ามีอันตรายอะไรบ้างที่รอคอยเธออยู่?

ในเดโมของ Daymare: 1994 Sandcastle, ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับช่วงแรกของเนื้อหาเกม และได้ทำความเข้าใจระบบของเกม รวมถึงกราฟิกและโมเดลต่าง ๆ รวมถึงได้ทดลองใช้งานอาวุธส่วนใหญ่ในเกมอย่างเช่นฟรอสต์กริป (Frost Grip) ซึ่งใช้งานไนโตรเจนเหลว

ในเดโมนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ส่งฟีดแบ็กและข้อเสนอแนะกลับไปยังทีมพัฒนาด้วย ซึ่งก็จะถูกนำมาพิจารณาในตัวเกมฉบับสุดท้ายร่วมกับการปรับแต่งก่อนวางจำหน่าย และในความพยายามที่จะปรับแต่งเกมให้สมกับความคาดหวังจากคอมมูนิตีและผู้ที่ชื่นชอบแฟรนไชส์นี้ Leonardo Interactive จึงตัดสินใจที่จะเลื่อนวางจำหน่ายเกมไปเป็นเดือนสิงหาคม

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ใกล้จะพัฒนาเกมที่ดำเนินมาหลายปีให้เสร็จสมบูรณ์ – กล่าวโดยลีโอนาร์โด คัลตาจิโรเน (Leonardo Caltagirone), ผู้ก่อตั้ง Leonardo Interactive – นี่คือเกมภาคใหม่อันคู่ควร และเราแทบจะรอให้พวกคุณได้เห็นพัฒนาการกันไม่ไหวแล้วครับ”

Daymare: 1994 Sandcastle พร้อมให้ดาวน์โหลดเดโมแล้วบน Steam® ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2023 นี้ไป เชิญมาสัมผัสกับความระทึกและเรื่องราวบางส่วนที่จะรอคอยผู้เล่นในเกมฉบับเต็ม

4Divinity ภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ตเนอร์กับ Leonardo Interactive เพื่อนำเกมนี้มาสู่ภูมิภาคเอเชียด้วยการรองรับภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีนและภาษาเกาหลีในตอนที่วางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมปีนี้ ในระหว่างนี้ผู้เล่นจะสามารถลองเล่นเดโมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันไปได้พลาง ๆ

เชิญมาโหลดเดโมของ Daymare: 1994 Sandcastle ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2023, แล้วร่วมทางไปกับดาไลลา เรเยส

มาคอยติดตามข่าวสารและพบกับความลับของ Daymare: 1994 Sandcastle ได้จาก Leonardo Interactive บน Facebook, Instagram และ Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์