News

System Shock พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ Goes Gold แล้ว พร้อมจำหน่ายบน PC วันที่ 30 พฤษภาคม 

รหัสเสร็จสมบูรณ์: ระบบออนไลน์

‘Goes Gold’ และพร้อมจำหน่ายบน PC 22:00 น.นี้วันที่ 30 พฤษภาคม 2023

Prime Matter และ Nightdive Studios ได้ประกาศในวันนี้ว่าตัวเกมฉบับรีเมกเต็มรูปแบบของ System Shock ที่สะเทือนวงการในปี 1994 ได้ ‘gone gold’ เป็นที่เรียบร้อย

ในอีก 21 วันต่อไปนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสการสร้างสรรค์เกมยิงสุดคลาสสิกจากทีมพัฒนา Nightdive Studio – โดยจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลบน Windows PC ผ่าน Steam, GOG, และ Epic Games Store ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 เวลา 22:00 เวลาไทย

System Shock ฉบับรีเมกจะผสมผสานเกมเพลย์สุดคัลต์จากเกมต้นฉบับด้วยงานภาพใหม่แบบ HD, อัปเดตการควบคุม, ยกเครื่องอินเตอร์เฟส และรวมถึงจัดทำงานเสียงและดนตรีใหม่หมด จะมีศัตรูที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน, ปรับแต่งเกมเพลย์เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต, ยกเครื่องระบบแฮกกิง และตัวเลือกการต่อสู้ใหม่อันดิบเถื่อนที่จะมาพร้อมระบบการฉีกขาดของร่างกายอันโหดเหี้ยมที่รอคอยผู้เล่นอยู่ ไม่ว่าหน้าใหม่หรือหน้าเก่า

ฝูงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์อันมุ่งร้าย – ซึ่งถูกสร้างและควบคุมโดย SHODAN จอมวายร้าย จะรอคอยผู้เล่นอยู่ในยามที่ตระเวนเดินทางไปทั่วพื้นที่ใหม่ของสถานีซิตาเดล (Citadel Station) ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะการแก้ปริศนาและความสามารถในการแฮกเพื่อเข้าถึงพื้นที่ใหม่ ๆ ในสถานี

ผู้เล่นจะได้พบกับกับดักมากมาย, ปริศนาและรวมถึงความลับในการไล่ล่าและหวังว่าจะกำจัด SHODAN ลงได้อย่างสมบูรณ์ คุณจำเป็นต้องผสมผสานการลอบเร้น, การวางแผนและอาวุธแห่งยุคอนาคตเพื่อเอาชีวิตรอด เมื่อภาครีเมกของ System Shock มาถึง ทักษะต่าง ๆ ของผู้เล่นจะได้รับการทดสอบแน่นอน

Nightdive Studios คอยร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับสมาชิกทีมพัฒนาดั้งเดิมของ System Shock รวมถึงผู้ให้เสียงพากย์ SHODAN, อย่างเทอร์รี โบรเซียส (Terri Brosius) ด้วย

ตัวเกมฉบับ PC ของ System Shock พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วผ่าน SteamGOG, และ Epic Games Store และยังแถมมากับตัวเกม System Shock 2: Enhanced Edition ฟรีสำหรับผู้ซื้อทุกคน

ฉบับคอนโซลของ System Shock จะวางจำหน่ายบน PlayStation 4|5 และ Xbox One และ Series S|X ในภายหลัง ซึ่งจะมีการเผยแพร่รายละเอียดต่อไปในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์