News

The Sims 4 ชวนผู้เล่นมาลองออกเสียงโหวตธีมที่จะปล่อยให้ใช้กันต่อไปในอนาคต

EA และ Maxis ได้เปิดเผยในวันนี้ว่าพวกเขาอยากฟังเสียงของซิมเมอร์ส (Simmers)! พวกเขาทึ่งมากที่ได้เห็นการแสดงออกอันเหลือเชื่อมากมายจากบรรดาผู้เล่นใน The Sims 4 เลยจะมาเชิญชวนให้ผู้เล่นมาลองออกเสียงโหวตธีมที่จะปล่อยให้ใช้กันต่อไปในอนาคต

สำหรับการโหวตนี้จะเปิดเพียงรอบเดียว ดังนั้นใช้เสียงของคุณให้มีความหมายล่ะ! โดยจะมีตัวเลือกธีมสองชุดสุดเจ๋งให้คุณเลือกสำหรับทั้ง Create a Sim และ Build Buy Kits ผู้เล่นจะมีเวลาถึงวันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 09:00 น. (เวลาไทย) ในการโหวต ธีมที่ชนะการโหวตก็จะปรากฏในชุดคิตต่อไปในอนาคต

เปิดให้โหวตแล้วที่นี่!

โปรดทราบว่าภาพที่เห็นอาจไม่ใช่ดีไซน์สุดท้ายในเกม

ก่อนอื่น ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจว่าตนชอบความสว่างหรือความมืด ซิมเมอร์สจะสามารถปลดปล่อยแสงสว่างภายในตนเองและพลังงานอันสดใสได้ด้วย RAINBOW CORE STYLE, ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสีสันสดใส พร้อมด้วยลวดลายต่าง ๆ อันสว่างและร่าเริงที่จะเพิ่มเติมความสดใสให้กับชีวิตของซิมส์ หรือผู้เล่นจะน้อมรับด้านมืดแล้วเลือกโหวตให้กับ GOTH FASHION ที่ดูลึกลับและดูดาร์ก เพื่อจับบรรยากาศและอารมณ์ของชาวซิมส์ได้เต็มที่

 

โปรดทราบว่าภาพที่เห็นอาจไม่ใช่ดีไซน์สุดท้ายในเกม

จากนั้นซิมเมอร์สจะต้องเลือกว่าพวกเขาหลงใหลในอดีตหรือมองไปยังอนาคต! ผู้เล่นจะได้เลือก MEDIEVAL CASTLE เพื่อสร้างอาณาจักรอันสมบูรณ์แบบของตนที่เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยปราสาทสุดโอฬารที่เป็นศูนย์กลาง หรือซิมเมอร์สจะตัดสินใจโหวตให้กับ HIGH TECH FUTURISM หากพวกเขารู้สึกว่าตนได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันล้ำยุค ที่มีภายนอกเป็นโลหะเรียบเนียนและแสงเรืองรองที่เหมาะจะใช้เป็นบ้านพักผ่อนสำหรับชาวซิมส์จากดาวดวงอื่น

หากต้องการติดตามผลการโหวต โปรดไปที่: https://www.ea.com/games/the-sims/the-sims-4/news 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์