News

กันดั้มแอเรียล ปรากฏตัวแล้วใน SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE DLC

SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE DLC แบบแยกจำหน่ายนำ “กันดั้มแอเรียล” จาก “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE – โมบิลสูท กันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ” มาปรากฏตัว และพร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

สิงคโปร์ – 11 พฤษภาคม 2023 – Bandai Namco Entertainment Asia ขอแจ้งข่าวการวางจำหน่าย DLC แบบแยกจำหน่ายของเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE – “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE – โมบิลสูท กันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ” ตั้งแต่วันนี้ (11 พฤษภาคม 2023) เป็นต้นไป

“กันดั้มแอเรียล” จะมาปรากฏตัวเป็นยูนิตที่เล่นได้ใน DLC ชุด “โมบิลสูท กันดั้ม – แม่มดจากดาวพุธ”!

“SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE – โมบิลสูท กันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ” พร้อมให้คุณเล่นแล้ว

นอกจาก “กันดั้มแอเรียล” จะมาปรากฏตัวเป็นยูนิตที่เล่นได้ใน DLC ชุด “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE – โมบิลสูท กันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ” แล้ว

คุณยังสามารถเป็นเจ้าของชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Capital Ticket หรือวัสดุข้ามขีดจำกัดที่สามารถใช้ในเกมได้อีกด้วย!

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองที่ “จิม (รุ่นหน่วยเกเธอร์โร้ด)” ซึ่งเป็นยูนิตออริจินอลของ SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE ได้ไปปรากฏตัวในเกมอื่นๆ ของซีรีส์กันดั้ม แพ็กเกจนี้จึงได้รวมเอา BGM จาก MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 และ Mobile Suit Gundam U.C. Engage มาให้คุณด้วย!

สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ : https://gba.ggame.jp/special/dlc.php*

*เว็บไซต์นี้จัดทำเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

แนะนำเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE

SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE เป็นเกมแอ็กชัน RPG จากซีรีส์ SD GUNDAM รูปแบบใหม่ที่มีโมบิลสูทและตัวละครจากซีรีส์ชิ้นต่างๆ ของ “โมบิลสูทกันดั้ม” มาปรากฏตัวและร่วมต่อสู้บนสนามรบเดียวกันไปพร้อมกัน

ขณะนี้เรามีตัวเกมเวอร์ชันทดลองโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเปิดให้สามารถดาวน์โหลดได้อยู่ หากท่านสนใจเกมนี้อยากจะขอแนะนำให้ได้ลองเข้าไปสัมผัสดู

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเวอร์ชันทดลองที่นี่: https://gba.ggame.jp/special/trial_edition.php*

*เว็บไซต์นี้จัดทำเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

หากต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับSD GUNDAM BATTLE ALLIANCEหรือผลงานอื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาชม เว็บไซต์ของเราหรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์