News

COMPANY OF HEROES 3 CONSOLE EDITION การนำสมรภูมิมาสู่คอนโทรลเลอร์ในแบบของ Relic

เตรียมพร้อม, บรรจุกระสุน แล้วก้าวเข้าสู่สมรภูมิจากโซฟาของคุณด้วย Company of Heroes 3 Console Edition แฟรนไชส์กลยุทธ์เรียลไทม์จาก Relic มาสู่คอนโซลแล้วเป็นครั้งแรก – โดยมีการปรับวิธีบังคับควบคุมในแบบ RTS เพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมสิ่งต่าง ๆ บนสมรภูมิได้เต็มที่ด้วยคอนโทรลเลอร์ และในไดอารีจากทีมพัฒนาชุดล่าสุดจากเรา Relic จะมาลงลึกรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนในการเปลี่ยนผ่านเกมที่วางจำหน่ายแต่บน PC มาโดยตลอดไปสู่คอนโซล และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ประโยชน์ในยามที่ปลดปล่อยอิตาลีให้เป็นอิสระ และออกรบไปในทะเลทรายของแอฟริกาเหนือ

Relic Team ยินดีมากที่ได้นำ Company of Heroes 3 มาสู่ PlayStation® 5 โดยวิธีการบังคับควบคุมได้ถูกสร้างใหม่ตั้งแต่ต้น เพื่อส่งมอบหน้าจอ UI ที่ตอบสนองยอดเยี่ยมรวมถึงฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถออกคำสั่งได้อย่างทันทีทันใด และยังควบคุมกองกำลังของตนได้เต็มรูปแบบบนสมรภูมิ สิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น Company of Heroes 3 และให้ผู้เล่นมีอำนาจที่จำเป็นในการรับมือกับความโกลาหลของสงคราม

Company of Heroes 3 Console Edition จะช่วยให้ผู้เล่นได้ควบคุมสมรภูมิอย่างสมบูรณ์ ด้วย ‘Command Wheel’ แบบใหม่ & ‘Full Tactical Pause’ ฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้มีเวลาพักหายใจ, วางแผนและออกคำสั่งได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการสั่งโจมตีทางอากาศหรือใช้มาตรการต่อต้านรถถังเพื่อป้องกันจุดยุทธศาสตร์สำคัญ Relic ได้ทำให้ทุกอย่างง่ายดายสำหรับผู้เล่นบนคอนโซลในอันที่จะเคลื่อนที่, เสริมกำลัง, ป้องกันและปลดแอก ด้วย UI ที่ออกแบบใหม่และฟีเจอร์ใหม่

ผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเกมฉบับดิจิทัลของ Company of Heroes 3 Console Edition ได้โดยตรงผ่าน PlayStation Store, หรือสั่งซื้อล่วงหน้าแบบแผ่นได้ผ่าน www.companyofheroes.com ซึ่งวันเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบแผ่นอาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoH3, โปรดไปที่ www.companyofheroes.com, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อแจ้งฟีดแบ็กสำรหับคอมมูนิตีได้ และติดตามเกมได้บน YouTubeTwitterInstagram, และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์