News

ลงลึกรายละเอียด ETRIAN ODYSSEY COLLECTION: ทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ ETRIAN ODYSSEY III HD

ลงลึกรายละเอียด ETRIAN ODYSSEY COLLECTION: ทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ “ETRIAN ODYSSEY III HD” และบรรดาสิ่งมหัศจรรย์จากการท่องทะเล

เกมฉบับ HD รีมาสเตอร์จากซีรีส์ที่สนุกเหนือกาลเวลาจาก ATLUS นั่นคือ Etrian Odyssey จะวางจำหน่าย 1 มิถุนายน 2023 นี้!

Etrian Odyssey Origins Collection จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ และ Steam ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 นี้ และนี่คือข้อมูลล่าสุดของ Etrian Odyssey III HD, ในวันนี้เราจะมาลงรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางในทะลอันเป็นองค์ประกอบสำคัญของเกม!

เกี่ยวกับซีรีส์ Etrian Odyssey

Etrian Odyssey เป็นซีรีส์เกม RPG ลงดันเจี้ยนแบบ 3D ที่ผู้เล่นจะได้เลือกนักผจญภัยมาห้ารายจากคลาสต่าง ๆ และผสมผสานความสามารถของพวกเขาเพื่อค้นหาสมบัติล้ำค่ามหาศาลที่ซุกซ่อนอยู่ในทางวงกตขนาดใหญ่ และขณะเดียวกันก็สร้างแผนที่เฉพาะตัวของคุณขึ้นมาเอง

ทางวงกตนั้นซับซ้อนและเต็มไปด้วยมอนสเตอร์อันดุร้าย ลองลงไปให้ถึงจุดที่ลึกสุดด้วยการติดตามเส้นทางของคุณเองบนแผนที่, จดโน้ตเกี่ยวกับเส้นทางลัด, พืชพรรณ, แร่ธาตุและหีบสมบัติที่พบเจอระหว่างทาง

Etrian Odyssey Origin Collections จะประกอบไปด้วยการผจญภัยสามแบบพร้อมด้วยองค์ประกอบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ถูกเพิ่มเติมลงไป เช่นการปรับระดับความยากง่าย, ฟังก์ชันเขียนแผนที่อัตโนมัติ และอีกมากมาย นอกจากนั้นแล้วทางวงกตยังได้ถือกำเนิดใหม่ด้วยกราฟิกความละเอียดสูงที่สีสันสดใส

แนะแนวการผจญภัยใน Etrian Odyssey III HD – ออกท่องไปในทะเลเปิด!

ใน Etrian Odyssey III HD คุณจะไม่เพียงแต่ได้ออกสำรวจทางวงกตใต้ดินที่เชื่อมต่อกับใต้มหาสมุทรเท่านั้น แต่คุณยังสามารถขึ้นเรือแล้วตระเวนไปทั่วทะเลเปิดได้ด้วย วางแผนการเดินเรือ หรือแลกเปลี่ยนสินค้าที่คุณหามาได้เป็นเงินหรือไอเท็ม การเปลี่ยนอุปกรณ์บนเรือจะทำให้คุณสามารถล่องเรือได้ไกลกว่าเดิม และส่งผลต่ออัตราการพบเจอปลาของคุณ แม้แต่จะจมเรือโจรสลัดที่น่ารำคาญด้วยปืนใหญ่ก็ยังได้

ตำนานเล่าขานถึงดินแดนอันลึกลับ ณ สุดขอบทะเล คุณได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ตามล่าสถานที่แห่งนี้และระบุตำแหน่งลงในแผนที่การเดินเรือของคุณ

ในทะเลนั้นมีภยันตรายทุกประเภท อย่างเช่นกระแสน้ำเชี่ยวกรากที่จะทำให้เรือคุณหลงทางและวังน้ำวนที่จะทำให้ลำเรือของคุณเสียหาย ระยะทางที่เรือของคุณจะเดินทางไปได้นั้นขึ้นอยู่กับเสบียงและอุปกรณ์ของคุณ ซึ่งการเดินทางที่ปลอดภัยจะขึ้นอยู่กับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่คุณเตรียมไปและวิธีการเดินทางในมหาสมุทร

เล่นกับอีก 4 คนผ่านเควสต์มหาสมุทรและการแลกเปลี่ยนสินค้า!

เควสต์มหาสมุทร (Oceanic Quests)

เควสต์มหาสมุทรคือฟีเจอร์มัลติเพลเยอร์ที่จะให้ผู้เล่นห้าคนได้เล่นร่วมกันผ่านอินเทอร์เน็ตหรือไม่ก็โลคัลเน็ตเวิร์ก

ผู้เล่นแต่ละคนจะได้เลือกนักผจญภัยของตนมาหนึ่งคนแล้วร่วมกันสร้างปาร์ตี้ขึ้นมาเพื่อสังหารหนึ่งในมอนสเตอร์ระดับบอสที่เพ่นพ่านไปในมหาสมุทร หากคุณกำจัดบอสได้ คุณจะได้รางวัลเป็นอุปกรณ์อันล้ำค่า, ไอเท็มสกิลขีดจำกัด และรางวัลอื่น ๆ

หรือคุณจะเล่นเดี่ยวด้วยปาร์ตี้ของตนเองเพื่อเคลียร์เควสต์มหาสมุทรก็ได้

แลกเปลี่ยน (Bartering)

การแลกเปลี่ยนจะทำให้คุณสามารถแลกไอเท็มกับผู้เล่นอื่นได้ นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งปันการ์ดของกิลด์ที่จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับอัตราความสำเร็จในสิ่งที่คุณสะสมมาได้ รวมถึงจำนวนการผจญภัยที่คุณผ่านมาแล้ว ซึ่งไม่มีข้อจำกัดว่าจำนวนไอเท็มที่คุณสามารถแลกเปลี่ยนได้คือกี่ชิ้นหรือสิ่งที่คุณต้องการจะแลกเปลี่ยนว่าจะเลือกอะไรได้บ้าง

สถานที่ซึ่งจะมาสนับสนุนคุณตลอดทุกการผจญภัย!

ในเมืองนั้นเต็มไปด้วยสถานที่อันมีประโยชน์มากมายที่จะช่วยเหลือคุณในการผจญภัย

Aman’s Inn

โรงเตี๊ยมที่คุณจะสามารถฟื้นฟู HP และ TP ได้ รวมถึงรักษาสถานะผิดปกติอย่างกลายเป็นหิน หรือชุบชีวิตสมาชิกปาร์ตี้ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไอเท็มที่นี่ได้ด้วย

Napier’s Firm

ร้านค้าที่คุณจะได้ซื้อและขายอาวุธ ชุดเกราะและไอเท็ม ยิ่งคุณขายวัตถุดิบให้กับร้านค้ามากเท่าใดก็จะยิ่งมีอุปกรณ์ที่ดีกว่าเดิมมาขายมากเท่านั้น คุณยังสามารถใช้เตาหลอมเพื่อสร้างอาวุธใหม่ ๆ ได้ด้วย Via Senatus

สถานที่นี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของการเมืองแห่งอาร์โมโรด (Armoroad) การเคลียร์ภารกิจที่นี่จะทำให้คุณดำเนินเรื่องต่อไปได้ หนึ่งในหน้าที่ของพวกเขาก็คือการคอยดูแล Codex และ Compendium ดังนั้นอย่าลืมกลับมารายงานเมื่อคุณพบมอนสเตอร์ใหม่ ๆ หรือไอเท็มใหม่ ๆ ล่ะ

Butterfly Bistro

ร้านอาหารที่คุณสามารถรับเควสต์, รับรางวัลและรวบรวมข้อมูลจากนักผจญภัยคนอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณดำเนินเรื่องราวต่อไปได้

Explorers Guild

คุณสามารถลงทะเบียนนักผจญภัย, ตั้งปาร์ตี้และจัดปาร์ตี้ได้ที่กิลด์แห่งนี้ กิลด์มาสเตอร์ (Guildmaster) จะคอยให้คำแนะนำด้านการผจญภัยกับคุณด้วย

Inver Port

นี่คือสถานที่ซึ่งคุณจะได้ออกเดินทาง หรือเล่นโหมดมัลติเพลเยอร์ในเควสต์มหาสมุทร คุณสามารถรายงานสิ่งที่ค้นพบได้ที่นี่ด้วย ดังนั้นอย่าลืมแจ้งให้พวกเขาทราบเมื่อคุณพบเจอสมบัติหรืออุปกรณ์ติดตั้งเรือต่าง ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์