News

BATTLEFIELD 2042 จะนำสมรภูมิไปสู่ CZECHIA ที่ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติในซีซัน 5: NEW DAWN, พร้อมให้เล่น 8 มิถุนายนนี้ 

ซีซัน 5 จะนำเสนอฉากใหม่ Reclaimed, อาวุธมากมาย, อุปกรณ์และเครื่องมือที่จะมาเสริมแกร่งให้กับทีมเวิร์กและ Squad Play – โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Battlefield 4 

ในซีซัน 5, การต่อสู้จะถูกย้ายไป ณ โรงงานอุตสาหกรรมที่ถูกทิ้งร้างและผุพังจากสงครามและธรรมชาติในเชชเชีย (Czechia) ด้วยฉากใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Battlefield 4, Reclaimed – และด้วยการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นในเส้นทางเดินรถไฟลับนี่เอง ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับสมาชิกทีมให้ใกล้ชิดกว่าที่เคยเพื่อเอาชีวิตรอด โดย ณ จุด Crash Site ที่รถไฟตกรางจะเปิดโอกาสให้ปะทะกันด้วยยานพาหนะ ส่วนพื้นที่ป่า Landing Zone จะเป็นโอกาสสำหรับการต่อสู้ระยะประชิดและยังเปิดแนวยิงใหม่ ๆ เมื่อต้นไม้ถูกโค่นลง นอกจากนั้นแล้ว Abandoned Turbine และ Military Warehouse ต่างก็มอบโอกาสให้สัมผัสกับการเล่นหลากหลายรูปแบบ ทั้งการเล่นแนวตั้งและที่กำบังในพื้นที่อันคับแคบ

อาวุธที่หลากหลายและชิ้นโปรดของแฟน ๆ จาก Battlefield 4 ก็จะมาให้ได้ใช้กันในซีซัน 5 นี้ด้วย – ซึ่งต่างก็มาในรูปโฉมใหม่และเสียงใหม่ ปืนไรเฟิลแบบคัดปลอกความแม่นยำสูง XCE Bar จะมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มากขึ้น ให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อเข้าปะทะกับศัตรูในระยะที่หลากหลายขึ้น ส่วนปืนโปรดกระบอกเดิมจาก Battlefield 4 อย่าง GWE-46 ก็จะมีเสถียรภาพสูง ที่ยิงต่อเนื่องได้ระยะสั้นในการปะทะระยะกลาง ผู้เล่นจะยังสามารถใช้งานปืนใหญ่พกพาอันทรงพลังอย่าง BFP.50 เพื่อสร้างความเสียหายรุนแรงได้ในระยะใกล้ หรือไม่ก็ใช้อาวุธที่ผสมผสานระหว่างปืนและมิสไซล์ต่อต้านอากาศยานอย่าง Phalanx CIWS, ที่สามารถใช้ได้แล้วในฉาก Reclaimed ในโหมด All Out Warfare, และนอกเหนือไปจากอาวุธเหล่านี้, Spring Grenade, Anti-tank Grenade และ Mini Grenade ต่างก็จะเป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการต่อสู้ – ตั้งแต่ระเบิดขนาดเล็กที่กระเด้งไปมาในอากาศ ไปจนถึงระเบิดเป็นกลุ่มที่จะทำงานทันทีเมื่อตกกระทบ ไปจนถึงระเบิดจิ๋วที่สามารถปาได้เร็วกว่าและไกลกว่าระเบิดปกติ

นอกเหนือไปจากคอนเทนต์ทั้งหมดนี้แล้ว ยังมีการเพิ่มเติมสิ่งใหม่ ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเข้ามาด้วยในซีซัน 5 นี้ รวมถึงระบบ Squad Management ที่จะให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งทีมของตนเอง, มีการปรับปรุงโหลดเอาต์ของพาหนะที่จะเพิ่มเติมบทบาทหน้าที่ในสนามรบให้เยอะขึ้น, มีการปรับปรุง Vault Weapons, รวมถึงเพิ่มเติมสิ่งใหม่ ๆ อย่างเช่นสถานีอาวุธ Thermal Tech และ Heavy Anti-Air ผู้เล่นจะสามารถกำหนดบทบาทหน้าที่ของตนเองได้มากขึ้นในซีซัน 5 ด้วยระบบล่าสุด Class System Update ซึ่งจะเป็นการแต่งตั้ง Specialists ให้รับบทบาทเป็นหนึ่งในสี่คลาสที่คุ้นเคยสุดคลาสสิก: Assault, Engineer, Recon และ Support

หลังจากนี้ในซีซัน 5 ก็จะมีการปรับปรุงครั้งที่เจ็ดและเป็นครั้งสุดท้ายของฉากที่อยู่ตั้งแต่เกมเปิดให้เล่นนั่นคือ, Hourglass, ซึ่งจะเพิ่มเติมเส้นทางใหม่ใต้ทางด่วน ฉากนี้จะลดระยะทางระหว่างเป้าหมายเพื่อเปิดโอกาสในแง่การเล่นที่พัฒนากว่าเดิม ทั้งการเข้าที่กำบัง, แนวยิงและการปะทะ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Battlefield 2042, Dual Entitlement สำหรับการซื้อเกมในเจนปัจจุบัน, ข้อเสนอสำหรับผู้สมัคร EA Play และ EA Play Pro รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ ของเกม, โปรดไปที่ the Battlefield 2042 website หรือติดตามได้จาก YouTubeTwitter หรือ Instagram

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์