News

WARHAMMER 40,000: SPEED FREEKS เผยโฉมภายในงาน WARHAMMER SKULLS SHOWCASE 

เกมเล่นฟรีแบบมัลติเพลเยอร์ ให้คุณได้สร้างความวินาศสันตะโรในแบบเรซซิงชูตเตอร์ไปกับเหล่าออร์ก (Ork) ในจักรวาล  Warhammer 40,000 – พร้อมให้เล่นในแบบโอเพนอัลฟาแล้ว!  
อยากยิงถล่มกันขั้นสุดก็ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกลเลยเว้ยพวกแก! 

Caged Element และ PLAION ยินดีที่ได้ประกาศเกม Warhammer 40,000: Speed Freeks เกมเล่นฟรีที่มีระบบคลาส และเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเรซซิงและชูตเตอร์แบบมัลติเพลเยอร์ ให้คุณได้สวมบทบาทเป็นออร์ก ในจักรวาล Warhammer 40,000 สุดดุเดือด ซึ่งสามารถเล่นได้แบบอัลฟาบน Steam แล้ววันนี้

แฟน ๆ ผู้ชื่นชอบความเร็วและการทำลายล้าง สามารถเติมเต็มจินตนาการของ Warhammer 40,000 ได้แล้ววันนี้โดยขับพาหนะจากเหล็กกล้าแล้วถล่มกันด้วยอาวุธในการแข่ง Speedwaaagh จนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง

ผู้เล่นจะสามารถเลือกพาหนะได้จากหลากหลายคลาส ซึ่งประกอบไปด้วยค่าความเสียหาย, ตัวถังและรถสนับสนุน พร้อมด้วยความสามารถอันโดดเด่นที่จะเหมาะกับเพลย์สไตล์อันหลากหลาย ผู้เล่นจะได้ขับรถมุ่งไปสู่ชัยชนะในฉากอันมากมาย ด้วยการผสมผสานแนวเรซซิงและชูตเตอร์สุดระเบิดระเบ้อ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

สำหรับ Alpha phase ที่เริ่มแล้ววันนี้ ตัวเกมจะมีจำนวนพาหนะและฉากให้เล่นในจำนวนจำกัด และหนึ่งในโหมดเกมอันเป็นเอกลักษณ์นั่นคือ combat racing conquest mode ซึ่งจะจบการแข่งขันด้วยการบดขยี้กันด้วยความเร็วไปเข้าเส้นชัย รูปแบบอันสดใหม่ของเกมชูตเตอร์กันบนพาหนะในครั้งนี้ จะให้ผู้เล่นแข่งขันเพื่อเก็บแต้มและต่อสู้กันเพื่อแต้มที่มากขึ้น โดยแต่ละทีมจะต้องเหยียบคันเร่งให้สุดในพาหนะเหล็กกล้าของตนเอง

Warhammer 40,000: Speed Freeks ไม่ใช่แค่เกมต่อสู้กันด้วยพาหนะทั่วไป, แต่นี่คือลัทธิบูชาความเร็ว!

ฟีเจอร์หลักของเกม:  

  • แมตช์แบบ 16 ผู้เล่น, ซึ่งเต็มไปด้วยพาหนะสุดเท่หลากหลายให้เลือกสรร และฉากต่าง ๆ ที่ตกแต่งอย่างวิจิตรให้คุณได้ต่อสู้กัน จะไม่มีแมตช์ใดเลยที่ให้ความรู้สึกแบบเดียวกัน!
  • พาหนะหลากหลายคลาส, ด้วยพาหนะเฉพาะ 7 แบบให้เลือก นั่นแปลว่าผู้เล่นจะได้พบกับพาหนะที่เหมาะกับเพลย์สไตล์ของตนเองแน่นอน
  • ใน Chase Mode, ทีมจะต้องเร่งความเร็วเพื่อเก็บแต้มและต่อสู้เพื่อครอบครองแต้มของตนต่อเนื่องกัน Convoy Mode (ไม่มีให้เล่นในช่วงอัลฟา) คือการปกป้อง Convoy ของฝ่ายคุณและในขณะเดียวกันก็จู่โจม Convoy ของฝั่งศัตรู และต่อกรกันไปพร้อมกับแข่งความเร็วเพื่อหาผู้ที่จะชนะเลิศ ทั้งสองโหมดนั้นสับสนอลหม่าน, ไม่เหมือนใครและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ความโหดเหี้ยมอันรวดเร็วในแบบของ Warhammer 40,000!
  • งานภาพสุดเฉียบและความโกลาหลสุดระเบิดระเบ้อ ที่เสริมพลังด้วย Unreal Engine 5 จะให้ผู้เล่นได้รับโอกาสในการเติมเต็มจินตนาการของ Warhammer 40,000 ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับผู้ที่แสวงหาทั้ง SPEED และ DAKKA ให้กับชีวิต จะสามารถค้นพบได้ใน Warhammer 40,000: Speed Freeks ซึ่งเป็นเกมมัลติเพลเยอร์เรซซิงชูตเตอร์อันวินาศสันตะโรได้แล้ววันนี้, โดยเข้าร่วมเล่นอัลฟาได้บน Steam: https://store.steampowered.com/app/2078450

เข้าร่วมพูดคุยกับคอมมูนิตีของเกมได้จากช่องทาง Discord อย่างเป็นทางการของเกม ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์