News

เผยตัวอย่างใหม่และบรรดาอสุรกายสุดสะพรึงของ SILENT HILL: Ascension

Genvid Entertainment และ Konami Digital Entertainment เปิดเผยตัวอย่างใหม่และบรรดาอสุรกายสุดสะพรึงของ SILENT HILL: Ascension, ซึ่งเป็น Genvid Interactive Streaming Series



SILENT HILL: Ascension จะขยายจักรวาลของ SILENT HILL ออกไป โดยสำรวจปมแผลในใจที่ข้ามผ่านรุ่นสู่รุ่น และจะให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมต่อการตัดสินใจในเนื้อเรื่องของ SILENT HILL ไปตลอดกาล

ไฮไลต์:
● SILENT HILL: Ascension คือซีรีส์สตรีมมิงเชิงปฏิสัมพันธ์ของ Genvid (Genvid Interactive Streaming Series) ที่จะมีตัวละครหลักหลายตัวจากทั่วโลก และพวกเขาจะเผชิญหน้ากับความสยองที่ถูกปลดปล่อยออกมาในชุมชนของพวกเขา
● เรื่องราวคือการสำรวจปมแผลในใจที่ข้ามผ่านรุ่นสู่รุ่น
● แฟน ๆ จะได้ร่วมส่งผลโดยตรงและถาวรต่อเรื่องราวและตัวละครของ SILENT HILL: Ascension, ซึ่งถือเป็นภาคหลักและเนื้อหาจะเป็นเส้นเรื่องหลักของแฟรนไชส์ SILENT HILL

Genvid Entertainment และ Konami Digital Entertainment ได้เผยแพร่ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ SILENT HILL: Ascension, ซึ่งเป็น Genvid Interactive Streaming Series ที่จะพร้อมให้ชมภายในปีนี้

https://www.youtube.com/watch?v=TP6R0bC4LYI

SILENT HILL: Ascension จะติดตามเรื่องราวของตัวละครหลักหลายคนจากสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก โดยที่แต่ละคนต่างก็ต้องทนทุกข์ทรมานกับอสุรกายใหม่สุดสะพรึงของ SILENT HILL พวกมันคอยแฝงตัวในเงามืดและเฝ้ารอกลืนกินผู้คน, บุตรหลานและอาจจะทั้งเมือง เพราะพวกเขาต่างก็ถูกดึงดูดไปสู่ความมืดมิดด้วยคดีฆาตกรรมและความกลัวรวมถึงความรู้สึกผิดบาปในใจที่เก็บเอาไว้มาเป็นเวลานาน

ใน SILENT HILL: Ascension การกระทำของผู้คนนับล้านจะก่อให้เกิดผลลัพธ์ต่าง ๆ เมื่อมีการฉายตอนล่าสุดออกไป ตัวละครไหนที่จะรอดชีวิต? เหล่าผู้ที่เหลือรอดจะได้ไถ่บาปของตน, จะโดนสาปส่งหรือต้องทนทรมานต่อไป? แม้แต่ผู้สร้างสรรค์โครงการนี้ก็ไม่อาจรู้ได้ว่า SILENT HILL: Ascension จะจบลงอย่างไร เพราะชะตาของตัวละครจะอยู่ในมือของผู้ชม

SILENT HILL: Ascension จะประกอบไปด้วย:
● ตัวละครใหม่จำนวนมากที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างลึกซึ้ง รวมถึงมอนสเตอร์และสถานที่ต่าง ๆ ในจักรวาลของ SILENT HILL
● เรื่องราวอันสดใหม่และชวนสั่นประสาท โดยใช้ระบบปฏิสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ของ Genvid ที่จะช่วยให้ผู้คนนับล้านคอยให้ความช่วยเหลือตัวละครเพื่อเอาชีวิตรอดและเปลี่ยนชะตาของตัวละครเหล่านั้นไป
● ผลงานสตรีมมิงความละเอียดสูงที่ชมได้บนหลายอุปกรณ์
● เริ่มฉายภายหลังในปี 2023, SILENT HILL: Ascension จะมีช่วงเวลาของเรื่องราวในแต่ละวันที่ไม่ควรพลาด เพราะแต่ละวันจะต่างกันไปโดยขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้ชม

‘SILENT HILL: Ascension จะตรึงผู้ชมด้วยประสบการณ์เชิงปฏิสัมพันธ์, งานภาพที่สวยงามและช่วงเวลาที่ขับเคลื่อนโดยคอมมูนิตีแบบสด ๆ พร้อมกับที่ออกสำรวจความสยองเชิงจิตวิทยาที่ทำให้ซีรีส์ SILENT HILL เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลก’ กล่าวโดยเจค็อบ นาว็อก (Jacob Navok), CEO ของ Genvid Entertainment ‘การมีส่วนร่วมกับ SILENT HILL: Ascension จะทำให้คุณหลงเหลือมรดกของคุณเอาไว้ในเนื้อหาของ SILENT HILL และด้วยความร่วมมือกับ Konami Digital Entertainment, Bad Robot Games และ Behaviour Interactive, พวกเราจะส่งมอบโอกาสมันไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวด้วยตนเอง

แฟน ๆ ของ SILENT HILL และแฟน ๆ ของสื่อบันเทิงสยองขวัญสามารถตั้งตารอชมกันได้ครับ‘ กล่าวโดยโมโตอิ โอคาโมโตะ (Motoi Okamoto) โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ SILENT HILL ณ Konami Digital Entertainment ‘พวกเรายินดีที่ได้บอกเล่าเรื่องราวใหม่เชิงปฏิสัมพันธ์ ในสถานที่ที่ยังไม่เคยบอกเล่ามาก่อนร่วมกับบรรดาตัวละครใหม่ที่เราจะนำเสนอให้แก่แฟน ๆ ของจักรวาล SILENT HILL และคุณคือผู้ที่จะกำหนดชะตาของตัวละครหลักหลายคน ซึ่งจะเปิดเผยพร้อมกันทั่วโลก

พวกเราลงแรงกันมากเป็นพิเศษเพื่อสร้างโลกราวกับอยู่ในห้วงฝันของ SILENT HILL: Ascension ด้วยตัวละครที่รายละเอียดสูงจนชวนอึดอัด, อสุรกายจากต่างโลก, บรรยากาศชวนให้ซึมซับ และงานออกแบบด้านเสียงและภาพโดยรวมที่ทีมงานภูมิใจกันมากเลยทีเดียว‘ กล่าวโดยคริส อามารัล (Chris Amaral) ผู้กำกับศิลป์ ณ Bad Robot Games ‘ทั้งสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยรายละเอียด, บรรยากาศชวนขนลุก และตัวละครที่สมจริงรวมถึงเหล่าอสุรกายจะช่วยมาเสริมประสบการณ์สยองให้มากกว่าเดิม เพื่อสร้างสิ่งที่เป็น SILENT HILL ขนานแท้ แต่ก็จะมีเอกลักษณ์โดดเด่นสำหรับแฟรนไชส์เช่นเดียวกัน

Genvid – ร่วมกับพาร์ตเนอร์อย่าง Konami Digital Entertainment, Bad Robot Games และ Behaviour Interactive  – จะมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงหลายเดือนถัดจากนี้ไป แฟน ๆ สามารถติดตามข้อมูลของ SILENT HILL: Ascension ได้โดยการแวะเยี่ยมชม Ascension.com และคอยติดตาม:

SILENT HILL: Ascension ได้บน FacebookInstagram และ Twitter

Genvid ได้บน FacebookInstagram และ Twitter.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์