News

Etrian Odyssey Origins Collection วางจำหน่ายแล้ว!

พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษฉลองวางจำหน่าย

SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกมฉบับ HD รีมาสเตอร์ของซีรีส์ Etrian Odyssey ซึ่งเป็นเกมแอ็กชันอาร์พีจีลุยดันเจี้ยนแบบ 3D ได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch และ Steam

Etrian Odyssey คือเกมที่ให้ผู้เล่นได้เลือกเฟ้นนักผจญภัยจากหลากหลายคลาส และผสมผสานสกิลเพื่อค้นหาทรัพย์สมบัติล้ำค่าที่ซุกซ่อนอยู่ในทางวงกตขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสร้างแผนที่เฉพาะของตนเองที่ไม่เหมือนใครขึ้นมา ด้วยงานภาพที่ได้รับการอัปเกรดอย่างงดงามและการเพิ่มเติมฟังก์ชันที่ทำให้เล่นง่ายขึ้น ขอเชิญมาสนุกไปกับประสบการณ์ในแบบรีมาสเตอร์ของสามเกมต้นฉบับใน “Etrian Odyssey Origins Collection”

ฉลองการวางจำหน่ายของ Etrian Odyssey Origins Collection, ด้วยแคมเปญแจกรางวัลพิเศษ!

เพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายของ Etrian Odyssey Origins Collection, SEGA ยินดีที่ได้ประกาศแคมเปญแจกรางวัลพิเศษบนเพจเฟสบุกของ ATLUS SEA! อย่าลืมมาร่วมสนุกก่อนแคมเปญสิ้นสุดในวันที่ 15 มิถุนายนนี้กันล่ะ!

ของรางวัล
• Logitech G335 Gaming Headset (สีดำ) x 1 รางวัล
• Razer Level Up Bundle – Cynosa Lite Viper Mini Gigantus V2 x 1 รางวัล

ระยะเวลาแคมเปญ
1 มิถุนายน – 15 มิถุนายน

วิธีการร่วมกิจกรรม
1. กดไลก์โพสต์กิจกรรมบนเฟสบุกเพจของ ATLUS SEA
2. แท็กเพื่อนของคุณ 2 คนในคอมเมนต์

โบนัสสำหรับผู้ซื้อในช่วงแรก: เซ็ต DLC ภาพตัวละคร
“Character Portrait DLC Set” คือโบนัส DLC สำหรับผู้ซื้อในช่วงแรกของ “Etrian Odyssey Origins Collection” (บันเดิล 3 เกม) ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของนักผจญภัยไปเป็นตัวละครจาก ATLUS ที่ชื่นชอบได้ นี่คือ DLC ฟรีที่รับได้ในช่วงเวลาจำกัด มารับโบนัสแล้วออกสำรวจทางวงกตไปกับตัวละครโปรดจาก ATLUS กันเถอะ!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ โปรดดูจากเว็บไซต์ทางการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์