News

เตรียมจ้างทหารของคุณได้เลย: Jagged Alliance 3 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

สั่งซื้อล่วงหน้ากันเถอะ! คุณ ใช่คุณนั่นแหละ ได้รับโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะปาเงินซึ่งหามาได้อย่างยากลำบากให้กับผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายแล้วนะ! แต่คุณจะทำแบบนั้นไปทำไม คุณสงสัยแบบนั้นอยู่ล่ะสิ? นั่นก็เพราะมันมีอะไรพิเศษรอคอยคุณอยู่ยังไงล่ะ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มใหม่ ๆ วิบวับ, ทั้งของใช้หรือของตกแต่งสำหรับสินค้าเกมสุดหรูหราของคุณ!
เว้นเสียแต่ว่า…เราไม่มีอะไรแบบนั้นใน Jagged Alliance 3 ต้องขออภัยที่ทำให้ผิดหวัง แต่เราไม่ตามขบวนชาวบ้านแล้วเพิ่มชุดพิเศษให้กับทหารรับจ้างสุดเก๋าของเราหรอก ไม่มีครับ จะไม่มีอะไรวิลิศมาหราในเกมนี้ แล้วถ้าคุณคิดว่าจะไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วล่ะก็ รู้รึเปล่า? เราไม่ล่อลวงคุณด้วย Early Access เหมือนกัน แล้วก็จะไม่จูงจมูกคุณด้วยเกราะของม้าที่ดูพิลึกพิลั่นด้วย ไม่เลย! เพราะเราจะขายกันตรง ๆ แล้วไม่ล่อลวงจูงคุณไปไหนต่อไหน…เพราะในเกมก็ไม่มีอะไรให้จูงเหมือนกัน แล้วพวกพาสอะไรต่าง ๆ ก็ขอผ่านเหมือนกัน
แต่เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งเสียศรัทธากันไป เกมเมอร์ทั้งหลาย! ถ้าคุณเชื่อใจเราและทีมพัฒนาผู้แกล้วกล้าของ Jagged Alliance 3 ล่ะก็ คุณก็ย่อมกล้าพอที่จะยอมสั่งซื้อล่วงหน้าถ้าหากว่ามี เพราะงั้นเราเลยมีอะไรมาชดเชยให้คุณ:
คุณจะได้รางวัลเป็นส่วนลด 20%! ใช่แล้วสหายทั้งหลาย พวกเราตัดราคาออกไปเท่ ๆ 20% จากราคาปกติที่ตั้งไว้ $ 44.99 ถ้าคุณสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัล
แค่นั้นแหละ สกินอะไรไม่มีหรอก
อยากรู้ไหมว่า Jagged Alliance 3 เป็นเกมยังไง?

ลองมาชมคำอธิบาย YouTube: https://youtu.be/5t09aNdl18c

Jagged Alliance 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาบน PC และมีกำหนดวางจำหน่าย 14 กรกฎาคม 2023 ด้วยราคา $ 44.99 ซึ่งคุณจะได้ส่วนลด 20% เมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าก่อนวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 20:00 น.

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่นี่: https://thqn.net/ja3-steam
โปรดทราบ: แม้ว่าก่อนหน้านี้เราจะเคยบอกไว้ว่าจะมีส่วนลดในวันวางจำหน่าย แต่เราแทนที่ส่วนลดดังกล่าวด้วยส่วนลดการสั่งซื้อล่วงหน้าแทน ดังนั้นในช่วงวางจำหน่ายจะไม่มีส่วนลดอีก

Q: แปลว่าพวกคุณอยากให้ผู้เล่นซื้อแล้วเสี่ยงดวงกับเกมเลยเหรอ?

A: เปล่า เราจะให้สื่อและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้นำเสนอเกมก่อนวางจำหน่ายสักไม่กี่วันก่อน 14 กรกฎาคม เพื่อคุณจะได้มีเวลาตัดสินใจว่าคุณกำลังจะซื้ออะไรไปเล่น

Q: THQ Nordic ไม่ชอบสิทธิประโยชน์เมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างเช่นพวกไอเท็มหรือชุดพิเศษเลยล่ะสิ?

A: เราชอบสิ! แต่สำหรับ Jagged Alliance 3 นี้ เราคิดว่ามันไม่เหมาะเท่าไร เพราะตัวเกมดำเนินเรื่องในช่วงต้น ๆ 2000s ซึ่งเป็นยุคที่ยังไม่มีสิทธิประโยชน์อะไรเหล่านั้น เราเลยอยากจับเอาบรรยากาศเรโทรพวกนั้นมาแล้วมุ่งหน้าสู่อาทิตย์อัสดงไปเท่ ๆ

Collector’s Edition
Jagged Alliance 3 Tactical Edition เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในราคา € 129.99 / £ 114.99 และจะวางจำหน่ายพร้อมกับเกมปกติในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 โปรดทราบว่าเวอร์ชันนี้มีจำนวนจำกัดมาก

มาชม Tactical Edition บน YouTube: https://youtu.be/n620kxZWIsE

สั่งซื้อล่วงหน้า Tactical Edition ที่นี่:

UK: https://thqn.net/414rVRZ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์