News

เปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ภาคแรกที่รองรับซับไตเติลภาษาไทย!

SEGA ประกาศเปิดตัว เกม Sonic Superstars จะวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้หรือเดือนกันยายนเป็นต้นไป และสามารถเล่นได้บน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ 5, Windows และ Xbox One Xbox Series XlS

โดยเกมนี้จะเป็นเกมแรกในซีรีส์โซนิค ที่รองรับซับไตเติลภาษาไทย นอกจากนี้ เซก้ายังได้เผยตัวอย่างใหม่ล่าสุด เพื่อแนะนำระบบเกมออกมาให้รับชมกันด้วย

การผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิค และเหล่าผองเพื่อนกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ในโซนิค ซูเปอร์สตาร์ โดยตัวเกมจะเป็นไฮสปีดแอ็กชัน ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้

โดยฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิค เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือ หมู่เกาะนอร์ธสตาร์ เกาะลึกลับซึ่งสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ ตัวเกมจะมาพร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก ที่เรียกว่า เอเมอรัลด์พาวเวอร์ เพื่อใช้เผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อสนองตอบความต้องการของตัวเอง

จุดเด่น 4 ข้อของโซนิคซูเปอร์สตาร์

  1. โซนิคฉบับคลาสสิกที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ – การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างที่ได้รับการพัฒนาอย่างมาก ทั้งโซนใหม่ ๆ ที่มีกราฟิกงดงาม เพลงประกอบใหม่ ตลอดจนระบบเกมใหม่ด้วย
  2. มีตัวละครมากมายให้เลือกเล่น – มากันหมดทั้ง โซนิค เทลส์ นัคเคิลส์ และเอมี่ ที่สำคัญในภาคนี้ นาโอโตะ โอชิมะ คนออกแบบโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ฉบับดั้งเดิม ก็ได้มาร่วมพัฒนาด้วย!
  3. พลังแบบใหม่ เอเมอรัลด์ พาวเวอร์ – ทุกครั้งที่ได้รับเคออส เอเมอรัลด์มา ผู้เล่นก็จะสามารถปลดปล่อยความสามารถใหม่ เอเมอรัลด์ พาวเวอร์ ได้ ซึ่งแตกต่างกันไปตามชนิด อาทิ แยกร่าง, ปีนน้ำตก, แดชกลางอากาศ ฯลฯ
  4. เล่นกับเพื่อนได้ 4 คนในโหมดมัลติเพลเยอร์ – นับเป็นภาคแรกของโซนิคที่เล่นออนไลน์กับคนอื่นได้ 4 คน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์