News

พบกับโลกอันมีชีวิตชีวาและกว้างใหญ่ใน FINAL FANTASY VII REBIRTH วางจำหน่ายต้นปี 2024 บน PS5

Summer Game Fest ได้เผยตัวอย่างของ FINAL FANTASY VII REBIRTH และเกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ, FINAL FANTASY VII EVER CRISIS

ภายในรายการ Summer Game Fest นั้น  SQUARE ENIX® ได้เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ FINAL FANTASY® VII REBIRTH, ซึ่งเป็นเรื่องราวใหม่ที่หลายคนรอคอยในโครงการรีเมกของ FINAL FANTASY VII ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ตัวอย่างนี้นำเสนอองค์ประกอบด้านเนื้อเรื่องอันลึกลับ การต่อสู้สุดระทึกและโลกอันกว้างใหญ่ที่ผู้เล่นจะได้คาดหวังเพื่อสัมผัสช่วงต้นปี 2024

ตัวอย่างใหม่ของเกมบนโทรศัพท์มือถือ FINAL FANTASY VII EVER CRISIS ก็เปิดตัวด้วยเช่นกัน, โดยประกาศการลงทะเบียนล่วงหน้า* บน App Store และ Google Play หากลงทะเบียนล่วงหน้าบนอุปกรณ์ Android ก็จะได้มีโอกาสร่วมเล่นโคลสเบต้าที่มีกำหนดช่วง 6-13 กรกฎาคม 2023 (PST)** FINAL FANTASY VII EVER CRISIS คือประสบการณ์เกม RPG ที่แบ่งออกเป็นรายบท ซึ่งจะครอบคลุมองค์ประกอบสำคัญต่าง ๆ จากไทม์ไลน์ของ FINAL FANTASY VII, รวมถึงเหตุการณ์จากเกมต้นฉบับ พร้อมทั้งยังมีองค์ประกอบเรื่องราวใหม่ ๆ ที่เขียนโดยผู้เขียนเนื้อเรื่องและบทของ FINAL FANTASY VII REMAKE นั่นคือคุณคาซึชิเงะ โนจิมะ (Kazushige Nojima) โดยเป็นเรื่องราวที่รายล้อมของฮีโรวัยหนุ่มเซฟิรอธ (Sephiroth)

สามารถรับชมตัวอย่างใหม่ที่เปิดเผยใน Summer Game Fest Live ได้ที่นี่:

คุณโยชิโนริ คิตาเสะ (Yoshinori Kitase) ผู้เป็นโปรดิวเซอร์กล่าว “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้มอบเกม FINAL FANTASY VII REBIRTH ให้แก่ผู้เล่นทั่วโลกในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งในภาคถัดไปของเรื่องราวอันตื่นเต้นนี้คลาวด์ (Cloud) และเพื่อนของเขา ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า จะได้ออกสู่การผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อที่ผู้เล่นทุกคนจะได้สนุกไปกับเรื่องราว แม้ว่าจะเป็นผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับภาคก่อนหรือแม้แต่เกมต้นฉบับ FINAL FANTASY VII  ก็ตาม ทีมงานทุกคนต่างก็ทุ่มเทกันอย่างหนัก และใส่ความรักลงไปในโลกของ FINAL FANTASY VII เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืมเลือน ให้แก่นักผจญภัยหน้าใหม่และแฟน ๆ ที่ติดตามมาเป็นเวลายาวนาน โดยจะยกระดับการเล่าเรื่องราวสไตล์ภาพยนตร์ยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงการต่อสู้ที่รวดเร็วชวนหลงใหล และยังการสำรวจอันมากมายทั่วโลกอันกว้างใหญ่ เราแทบรอเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมไม่ไหวแล้วครับ”

FINAL FANTASY VII REBIRTH คือภาคที่สองของโครงการรีเมก FINAL FANTASY VII, ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในแบบใหม่ของเกมที่เคยสร้างมาตรฐานให้กับ RPG มาแล้ว ในรูปแบบสามเกมแยกจากกัน โดย FINAL FANTASY VII REBIRTH จะดำเนินเรื่องราวหลังจากที่คลาวด์, แบร์เร็ตต์ (Barret), ทิฟา (Tifa), แอริธ (Aerith) และเรดเธอร์ทีน (Red XIII) ได้หนีออกมาจากเมืองมิดการ์ (Midgar) และออกเดินทางเพื่อไล่ตามเซฟิรอธ นักดาบผู้คลั่งแค้นจากอดีตของคลาวด์ ที่ใครต่อใครล้วนคิดว่าตายไปแล้ว ในการผจญภัยแบบสแตนด์อโลนครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้โดยคุณภาพกราฟิกขั้นใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ประโยชน์จากขุมพลังของ PS5 โดยเฉพาะ เมื่อผู้เล่นเริ่มได้รับรู้เรื่องราวอันดึงดูดที่เต็มไปด้วยความลับให้ค้นหา ก็จะได้รับรู้เรื่องราวการเดินทางส่วนตัวของสมาชิกปาร์ตี้แต่ละคนและเพิ่มความผูกพันที่จะร่วมมือกันแล้วเผชิญหน้ากับศัตรูอันทรงพลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม:
FINAL FANTASY VII REBIRTH – https://ffvii.square-enix-games.com/games/rebirth/
FINAL FANTASY VII EVER CRISIS – https://en.ffviiec.com/

* “การสั่งซื้อล่วงหน้า” หรือ “การลงทะเบียนล่วงหน้า” บนร้านค้าแต่ละร้านอาจต่างกันไปตามภูมิภาค
** โคลสเบต้าไม่เปิดทุกภูมิภาค ระยะเวลาอาจเปลี่ยนแปลงได้

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์