News

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name กำหนดวางจำหน่าย วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้!

พร้อมเผยตัวอย่างแรกของเกมและเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า!

บริษัท SEGA Co.,Ltd. ประกาศวันวางจำหน่ายเกม “Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name” (จากนี้ไปจะเรียกว่า “Like a Dragon Gaiden”) โดยจะวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน
2023 นี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam) ทั้งนี้ยังเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกของเกมออกมาให้ได้ชมกัน

“Like a Dragon Gaiden” คือเกมซีรีส์ยากูซ่าภาคใหม่ล่าสุดที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของคาซึมะ คิริว หลังเหตุการณ์ในเกม “Yakuza 6: The Song of Life” นอกจากแอ็กชันการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นและด่านใหม่แล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ มากมายที่ช่วยให้เล่นซ้ำได้เรื่อย ๆ พร้อมด้วยตัวละครใหม่ที่มีเสน่ห์น่าจับตามอง รับบทโดยเหล่านักแสดงมืออาชีพ

โครงเรื่อง

คาซึมะ คิริว ยากูซ่าในตำนานที่ได้ทิ้งชีวิตและแกล้งตายเพื่อปกป้องคนที่เขารัก ขณะนี้ เขาได้กลายเป็นหนึ่งในสายลับขององค์กรที่ชื่อว่า “กลุ่มไดโดจิ” องค์กรลับซึ่งคอยจัดการเรื่องต่าง ๆ ของญี่ปุ่นมาตั้งแต่อดีต และได้รับภารกิจเป็นครั้งคราว

นอกจากคนของไดโดจิแล้ว ไม่มีใครล่วงรู้ถึงการมีอยู่ของเขา

วันแห่งการถูกทอดทิ้งที่จะไม่มีวันได้เห็นแสงตะวันได้ดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ทว่า… ก็มีบางสิ่งที่มาทำลายความสงบนี้ปรากฏขึ้นต่อหน้าคิริว

แอ็กชันการต่อสู้แบบ 2 สไตล์

ในการต่อสู้ จะสามารถเปลี่ยนสไตล์การเล่นแบบใหม่ได้ 2 สไตล์ คือ “โอริว” และ “เอเย่นต์” โดยโอริว แอ็กชันสไตล์นักเลงที่ฉูดฉาดดุดันและน่าตื่นตาอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์นี้ ส่วน เอเย่นต์ เทคนิคที่ผสานศิลปะการต่อสู้จากทั่วโลกในทุกยุคทุกสมัย ตลอดจนอุปกรณ์พิเศษที่มีผลพิเศษต่าง ๆ เช่น การยับยั้งศัตรู เพื่อใช้ปราบศัตรูอย่างรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเอาชนะศัตรูด้วยพละกำลัง หรือเน้นความเร็ว!

เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว วันนี้!

สาหรับผู้ที่สั่งจอง “Like a Dragon Gaiden” เวอร์ชันดิจิทัล จะได้รับ Legendary Fighter Pack ที่ประกอบด้วย “โกโร่ มาจิมะ”, “ไทกะ ซาเอจิมะ” และ “ไดโกะ โดจิมะ” เป็นสิทธิพิเศษในการจอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์