News

SAND LAND เกมแอ็กชันอาร์พีจีใหม่จากมังงะผลงานของอากิระ โทริยามะ

เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยของฮีโรพันธุ์ปีศาจ ในโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลับและอัดแน่นไปด้วยแอ็กชันรวมถึงการต่อสู้บนพาหนะสุดระเบิดระเบ้อ
ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกมชั้นนำBandai Namco Entertainment Asia ในวันนี้ได้ประกาศเกม SAND LAND, ซึ่งเป็นแอ็กชันอาร์พีจีเกมใหม่ ที่อ้างอิงจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซของอากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) ผู้สร้างสรรค์ผลงานอย่าง DRAGON BALL และ DR. SLUMP ตัวเกมจะพัฒนาโดย ILCA Inc ซึ่ง SAND LAND ได้รับการเปิดเผยในไลฟ์สตรีมของ Summer Game Fest “Kickoff Live” และจะวางจำหน่ายบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC via STEAM®
มาผจญภัยไปในโลกทะเลทรายที่ซึ่งทั้งมนุษย์และปีศาจต่างก็ต้องดิ้นรนจากสภาวะขาดแคลนน้ำ มาเล่นเป็นเจ้าชายแห่งปีศาจเบลเซบับ (Beelzebub), นายอำเภอราโอ (Sheriff Rao) และธีฟ (Thief) ที่ร่วมกันออกผจญภัยเพื่อแสวงหาน้ำพุในตำนาน (Legendary Spring) ซึ่งซุกซ่อนอยู่ที่ใดสักแห่งในทะเลทราย เบลเซบับแนะนำตนเองว่าเป็น “สุดยอดแห่งมารร้าย” แต่ว่ามีหัวใจที่ใส่ซื่อเหมือนเด็กชายตัวน้อย ๆ เท่านั้น เขายังมีความสามารถพิเศษเช่นสามารถอ่านใจคนและสื่อสารกับผู้อื่นได้ด้วยพลังจิต ส่วนราโอเป็นนายอำเภอในเมืองเล็ก ๆ ที่แสวงหาความช่วยเหลือจากปีศาจเพื่อมาช่วยเหลือมนุษย์ที่ต่างก็ต้องทนทุกข์ทรมานจากสภาวะแห้งแล้ง ส่วนธีฟที่เป็นผู้ช่วยของเบลเซบับซึ่งติดสอยห้อยตามเดินทางไปด้วยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขโมย
ใน SAND LAND คุณในฐานะเบลเซบับ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ร่วมกับมิตรสหาย นี่คือการผสมผสานของปีศาจและมนุษย์ที่ไม่ธรรมดา เพราะสองสายพันธุ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจะออกผจญภัยร่วมกัน ไม่ว่าจะตระเวนในยานพาหนะ หรือเดินทางด้วยเท้า ทั้งสามจะได้เผชิญกับสถานการณ์อันตรายมากมาย และพบผู้คนต่าง ๆ ตลอดการเดินทางในทะเลทรายเพื่อเปิดเผยความลับนานัปการของ SAND LAND การต่อสู้ด้วยยานพาหนะและด้วยตัวละครจะเป็นแอ็กชันหลักของเกม ผู้เล่นจะได้เข้าถึงพาหนะมากมายที่สามารถปรับแต่งได้และติดตั้งโหลดเอาต์ต่าง ๆ เพื่อเดินทางไปทั่วดินแดนและเข้าปะทะกับศัตรูอันแข็งแกร่ง

เชิญชมตัวอย่างของ SAND LAND ได้ด้านล่าง:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์